Cưới em đi Marry Me (2022) của J.Lo và Owen Wilson

10/10 (2) Lượt xem: 54 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2022 Đạo diễn: Kat Coiro

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cưới em đi, tựa gốc Marry Me, là bộ phim hài lãng mạn Mỹ với sự góp mặt của những diễn viên tên tuổi như Jennifer Lopez, Owen Wilson và John Bradley.

Bộ phim Marry Me dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Bobby Crosby, trong đó ngôi sao ca nhạc/diễn viên Jennifer Lopez vào vai Kat Valdez, ngôi sao nhạc Pop quyết định cưới 1 người xa lạ (Owen Wilson) đang cầm tấm biển “Marry Me” trên khán đài sau khi phát hiện ra vị hôn phu cũng là đồng nghiệp của mình Bastian (Maluma) đã lăng nhăng sau lưng cô.

Phim Cưới em đi được công bố lần đầu vào năm 2019, được Universal Pictures mua bản quyền phát hành ngay sau đó. Hầu hết các phân cảnh đều được quay ở Manhattan. Phần nhạc phim do Lopez và Maluma đảm nhận và đã giành được nhiều vị trí cao trên bảng xếp hạng Billboard La Tinh.

Phim Marry Me công chiếu toàn cầu từ tháng 2/2022 sau khi phải trì hoãn nhiều lần vì đại dịch Covid-19. Bộ phim cũng nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều sau khi ra mắt.

Nội dung phim Cưới em đi

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ nội dung phim. Cân nhắc trước khi đọc tiếp để tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.)

Siêu sao Kat Valdez nổi tiếng trên thị trường âm nhạc Latin, người đã trải 3 cuộc hôn nhân thất bại. Sau khi ca khúc Marry Me của Kat và vị hôn thê Bastian đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu, họ dự định sẽ tổ chức hôn lễ ngay trong 1 buổi hòa nhạc của Kat, trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả. Cũng trong buổi concert đó, có sự xuất hiện của chàng giáo viên Toán đã ly hôn Charlie Gilbert cùng với người bạn Parker và cô con gái Lou đang ở độ tuổi ẩm ương.

Ngay trước khi lên sân khấu, Kat nhận được tin Bastian đã ngoại tình với Tyra, trợ lý thân cận của cô. Trong cơn tuyệt vọng, Kat thấy Charlie cầm tấm biển ‘Marry Me’ ở giữa đám đông khán giả, và đi đến 1 quyết định chóng vánh là kết hôn với người đàn ông xa lạ này ngay trên sân khấu, thế chỗ cho đám cưới đã định với người bạn trai bội bạc.

Trước những thông tin không mấy thuận lợi về sự kiện này, Kat quyết định duy trì cuộc hôn nhân giả vờ với Charlies trong vài tháng để dẹp yên dư luận. Dẫu vậy, mối quan hệ của Kat, Charlies và Lou lại diễn biến theo hướng tích cực theo cách họ không ngờ tới. Nhưng sau tất cả, Charlies vẫn quyết định rời đi bởi cảm thấy anh không thể hòa nhập được với ánh hào quang và cuộc sống ngôi sao của Kat…

Sau tất cả, liệu mối quan hệ của 3 người sẽ đi về đâu? Cùng xem phim Marry Me để tìm đáp án…

Trailer phim Cưới em đi

Thông tin phim Marry Me (2022)

Thời lượng:113 phút
Diễn viên:Jennifer Lopez, Owen Wilson, John Bradley
Nhà sản xuất:Jennifer Lopez, Benny Medina, Elaine Goldsmith-Thomas, John Rogers
Đạo diễn:Kat Coiro
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Cưới em đi (2022)

Poster chính thức của phim Marry Me
Poster chính thức của phim Marry Me
3 diễn viên chính trong phim hài tình cảm Cưới Em Đi
3 diễn viên chính trong phim hài tình cảm Cưới Em Đi
Một cảnh trong bộ phim Cưới Em Đi
Một cảnh trong bộ phim Cưới Em Đi
  • 152 lượt xem
Link xem Cưới em đi