Thần bịp: Tay sát gái Tazza: The Hidden Card (2022)

7.3/10 (3) Lượt xem: 300 Phát hành: Lotte Entertainment Năm: 21/01/2022 Đạo diễn: Hyeong-Cheol Kang

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thần bịp: Tay sát gái (Tazza: The Hidden Card) là phim tâm lý tội phạm lấy đề tài đỏ đen với những ván bài cân não của Hàn Quốc. Các tình huống trong Thần bịp: Tay sát gái liên tục thay đổi cục diện song hành cùng một phi vụ lừa đảo ngoài sức tưởng tượng. Phim có sự tham gia của các diễn viên hàng đầu như: T.O.P, Shin Se Kyung, Yu Hae Jin, Kim Yun Seok.

Phim Thần bịp: Tay sát gái là câu chuyện xoay quanh nhân vật Ham Dae Gil (T.O.P), chàng thanh niên có tài năng thiên bẩm trong việc gian lận cờ bạc. Vì trót gây sự với đám giang hồ địa phương, cậu phải chạy trốn lên Seoul, hành nghề đầu bếp ở một sòng bạc. Với bản tính nhanh nhẹn và thông minh, Dae Gil sớm được ông chủ chú ý rồi cất nhắc lên vị trí tay bài chủ chốt. Tuy nhiên niềm vui không được bao lâu do quá chủ quan nên anh chàng rơi vào cái bẫy vô cùng thú vị.

Trailer phim Thần bịp: Tay sát gái

Thông tin thêm phim Thần bịp: Tay sát gái

Thời lượng:147 phút
Diễn viên:TOP, Shin Se Kyung, Yu Hae Jin, Kim Yun Seok
Đạo diễn:Hyeong-Cheol Kang
Năm phát hành:21/01/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Thần bịp: Tay sát gái

Phim Thần bịp: Tay sát gái
Phim Thần bịp: Tay sát gái
Hình ảnh trong phim Thần bịp: Tay sát gái
Hình ảnh trong phim Thần bịp: Tay sát gái

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.406 lượt xem