Keybase cho Mac 1.0.36 Phần mềm chat, gửi tin nhắn bảo mật dễ dàng

Tải về

3 (1) Keybase Miễn phí 02 Dung lượng: 117,9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên

Keybase cho Mac là tiện ích mã nguồn mở được thiết kế đặc biệt nhằm giúp người dùng trò chuyện với bạn bè, chia sẻ tập tin và xuất tài liệu qua một nền tảng an toàn bằng mật mã.

Phần mềm nhắn tin bảo mật Keybase cho Mac
Phần mềm gửi tin nhắn bảo mật Keybase cho Mac

Download Keybase cho Mac

Dù bạn có phải chuyên gia bảo mật hay người lướt web bình thường khi rảnh rỗi thì chắc chắn đã từng nghe tới tầm quan trọng của việc sử dụng mã hóa khi trò chuyện online.

Nhờ sự phát triển của công nghệ, người dùng ngày càng có nhiều lựa chọn mã hóa tin nhắn gửi tới bạn bè qua Internet. Nổi bật trong số đó là PGP với GnuPG của Werner Koch (viết tắt của GNU Privacy Guard). Nó cung cấp bộ công cụ cao cấp luôn sẵn sàng trợ giúp người dùng mã hóa mọi thứ từ tin nhắn tới email.

Mặc dù vậy PGP vẫn tồn tại một vấn đề đáng tiếc. Nếu bạn không phải người dùng máy tính chuyên nghiệp, có chút kiến thức mã hóa thì rất khó sử dụng nó. Và Keybase thực sự là giải pháp thông minh trong trường hợp này.

Hệ thống chia sẻ file an toàn tích hợp mã hóa end-to-end và namespace toàn cầu

Keybase cho Mac là một nền tảng giống như mạng xã hội mã nguồn mở tích hợp hệ thống file được bảo vệ bằng mật mã, giúp bạn trò chuyện và chia sẻ tập tin với người dùng khác qua “hàng rào” bảo mật end-to-end và namespace toàn cầu.

Khi cài đặt phần mềm trên Mac, Keybase sẽ bắt đầu bằng cách hiển thị toàn bộ hồ sơ nhằm giúp bạn truy cập danh sách người đang theo dõi dễ hơn. Nhấp vào nút tìm kiếm nằm phía đầu bên trái khi muốn tìm nhiều người hơn để thêm vào danh sách và mở thư mục công khai hay cá nhân để chia sẻ nhanh.

Module chat mã hóa toàn diện, bảo mật thông tin tuyệt đối

Với sự trợ giúp của menu thanh trạng thái, Keybase cho Mac có thể mở thư mục riêng tư và công khai cũng như truy cập web ứng dụng để xem “Help and Documentation” (Trợ giúp và Tài liệu).

Sau khi bắt đầu một cuộc trò chuyện qua Keybase với một người trong danh bạ, người dùng còn có thể chia sẻ file qua hệ thống KBFS sử dụng mã hóa end-to-end. Đặc biệt, hiện tại, Keybase cho Mac còn hỗ trợ gửi tin nhắn lên tới 4.000 ký tự kèm biểu tượng cảm xúc và file đính kèm qua nút bên phải phía dưới cửa sổ chat.

Dễ cài đặt, xác thực nhanh và an toàn trên nhiều nền tảng khác nhau

Thực tế, Keybase là ứng dụng đa nền tảng. Vì thế, ngoài Mac, người dùng còn có thể sử dụng nó trên Windows, Linux, iOS hoặc Android.

Cân nhắc tất cả các điều trên, Keybase cho Mac thực sự là ứng dụng chat mã nguồn mở giúp gửi tin nhắn an toàn, rất đáng cài trên máy tính. Bạn đọc quan tâm có thể nhấn liên kết tải về bên dưới để download Keybase cho Mac miễn phí.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.36
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 117,9 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm