Khởi Nguyên Chú Thuật cho Android Game mobile chuẩn nguyên tác Jujutsu Kaisen

Tải về

3 (1) GOSU Miễn phí 509

Khởi Nguyên Chú Thuật cho Android (hay Lời Nguyền Quỷ Dữ) là tựa game nhập vai Jujutsu Kaisen - Chú thuật hồi chiến, mở ra câu chuyện về kết giới, sức mạnh lãnh địa, chiến đấu với oán linh và nguyền hồn.

Khởi Nguyên Chú Thuật đưa người chơi hóa thân thành các nhân vật trong manga và anime đình đám Jujutsu Kaisen, nhập vai những chú thuật sư cùng đồng đội tiêu diệt ác quỷ. Người chơi sẽ được trải nghiệm những trận đánh kinh điển, tham gia vào trường học chú thuật, tôi luyện bản thân để trở thành chú thuật sư mạnh nhất.

Game mobile chuẩn nguyên tác Jujutsu Kaisen - Khởi Nguyên Chú Thuật
Game mobile chuẩn nguyên tác Jujutsu Kaisen - Khởi Nguyên Chú Thuật

Điểm đặc sắc của Khởi Nguyên Chú Thuật cho Android

Nhân vật chuẩn nguyên tác, thoải mái chọn lựa

Với các nhân vật chuẩn nguyên tác bộ truyện tranh nổi tiếng đang chờ được chiêu mộ, tái hiện các trận chiến kinh điển và sát cánh game thủ, trở thành đồng đội yêu thích trên hành trình tiêu diệt các oán linh. Người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật kinh điển trong manga như:

Mei Mei Tử Thần, nắm vai trò là damage chính, đồng thời làm mất đi sinh lực, sở hữu kỹ năng Huyết Thần Phong và Ấn Ký Liềm Quỷ gây cho địch hàng phía trước 375% sát thương vật lý.

Gojo Tuyệt Vô Thần, đóng vai trò thủ hàng trước, phản sát thương hồi sinh, sở hữu 3 kỹ năng Phản Chuyển, Hư Thức Tử Cao Cấp, Vô Hạ Hạn, sẽ giúp gia tăng tỷ lệ chiến thắng trong trận chiến.

Mahito Hề Hước có vai trò là thủ hàng trước, khống chế đơn trong đội hình, sở hữu các kỹ năng độc lạ như hộp hề ma thuật, lãnh địa ma thuật giúp giảm 20% bạo, cộng 25% thủ, hồi sinh lực 158% công, giảm 20% sát thương không thể thanh tẩy.

Mahito trong Khởi Nguyên Chú Thuật
Mahito trong Khởi Nguyên Chú Thuật

Đa dạng thử thách, tài nguyên không giới hạn

Các thử thách đa dạng giúp rèn luyện bản thân và đồng đội trở nên mạnh mẽ hơn, cung cấp một lượng lớn các tài nguyên khổng lồ.

Đại chiến chú thuật, bành trướng lãnh địa

Gojo Satoru
Gojo Satoru chiến đấu trong Khởi Nguyên Chú Thuật

Sử dụng chú thuật hợp lý để tối đa sức mạnh trong các trận chiến, đòi hỏi game thủ cần phải nghiên cứu thật kỹ lưỡng các kỹ năng, sự tương sinh, tương khắc và lãnh địa của đối thủ để giành chiến thắng trong cuộc chiến chú thuật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.810
  • Lượt tải: 509
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về