Khởi Nguyên Chú Thuật Game nhập vai Jujutsu Kaisen - Lời Nguyền Quỷ Dữ

Tải về

3,8 (8) GOSU Miễn phí 2.583

Khởi Nguyên Chú Thuật hay Lời Nguyền Quỷ Dữ là tựa game nhập vai chiến thuật đấu tướng 5v5 lấy cảm hứng từ bộ anime và manga nổi tiếng Chú Thuật Hồi Chiến - Jujutsu Kaisen.

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ bắt đầu hành trình trong thế giới hỗn loạn bởi các cuộc chiến giữa chú thuật sư và oan linh nguyền hồn. Với cốt truyện chuẩn nguyên tác, đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động, Khởi Nguyên Chú Thuật hứa hẹn mang tới cho người chơi trải nghiệm Jujutsu Kaisen chân thực nhất.

Game Jujutsu Kaisen chuẩn nguyên tác - Khởi Nguyên Chú Thuật
Game Jujutsu Kaisen chuẩn nguyên tác - Khởi Nguyên Chú Thuật

Người chơi có thể tải game Khởi Nguyên Chú Thuật trên PC thông qua trình giả lập như BlueStacks, LDPlayer,... để tận hưởng trò chơi trên màn hình lớn hơn, với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động hơn.

Tính năng chính của Khởi Nguyên Chú Thuật

Khởi Nguyên Chú Thuật tập trung xây dựng hệ thống nhân vật chuẩn nguyên tác như Gojo Satoru, Itadori Yuji, Okkotsu Yuta, Fushiguro Megumi, Kugisaki Nobara,...

Người chơi sẽ cần triệu hội các chú thuật sư và sắp xếp vào một đội hình gồm 5 người để tham gia vào những trận đấu căng thẳng, đòi hỏi tư duy chiến lược đỉnh cao. Mỗi nhân vật đều sở hữu những kỹ năng đặc biệt, mang đến sự đa dạng trong thiết lập trận hình, xây dựng chiến thuật, cho phép game thủ tùy ý sáng tạo.

Tham gia vào các thử thách và trận chiến kinh điển trong Khởi Nguyên Chú Thuật
Tham gia vào các thử thách và trận chiến kinh điển trong Khởi Nguyên Chú Thuật

Khởi Nguyên Chú Thuật có nhiều hoạt động PK đa dạng, vô số các thử thách đa dạng để game thủ rèn luyện bản thân và các đồng đội để trở nên mạnh mẽ hơn, đồng thời thu thập được phần thưởng, vật phẩm hấp dẫn.

Giới thiệu nhân vật Khởi Nguyên Chú Thuật

Itadori Yuri, một học sinh trung học bình thường, trở thành vật chủ của Sukuna. Để ngăn chặn Sukuna chiếm lấy cơ thể của mình, anh quyết định trở thành một pháp sư và chiến đấu chống lại những chúa quỷ khác.

Okkotsu Yuta ban đầu là một Đặc cấp Chú giả bị ám bởi người bạn thơ ấu quá cố, Orimoto Rika. Gojo Satoru đã theo kèm Yuta và ghi danh cho cậu vào học tại Cao đẳng Chú thuật Tokyo, hiện tại cậu đang là sinh viên năm 2 tại Cao đẳng Chú thuật, nơi cậu hành nghề Chú thuật sư.

Các nhân vật trong Khởi Nguyên Chú Thuật
Các nhân vật trong Khởi Nguyên Chú Thuật

Gojo Satoru là một Chú thuật sư Đặc cấp và là một giảng viên tại Cao đẳng Chú thuật Tokyo.

Fushiguro Megumi là một sinh viên năm nhất theo học tại Cao đẳng Chú thuật Tokyo và cũng là hậu duệ của gia tộc Zenin.

Kugisaki Nobara là sinh viên năm nhất và là Chú thuật sư Cấp 3 tại Cao đẳng Chú thuật Tokyo, học hành dưới sự giảng dạy của Gojo Satoru cùng các đồng môn Yuji và Megumi.

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.720
  • Lượt tải: 2.583
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: