Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc Phim giờ vàng trên VTV1

10/10 (1) Lượt xem: 93 Phát hành: VTV Năm: 12/01/2023 Đạo diễn: NSƯT Vũ Trường Khoa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc là một bộ phim truyền hình Việt Nam về đề tài gia đình của đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa, sẽ được phát sóng trong khung giờ vàng phim Việt trên kênh VTV1. Tại phim này sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên thân quen như: NSƯT Bùi Như Lai, Kim Oanh, Anh Vũ, Mạnh Hưng, Lương Thanh, Thạch Huyền…

Phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc lấy bối cảnh ven đô, với khung cảnh làng quê quen thuộc và những câu chuyện giản dị, nhẹ nhàng, có lúc hài hước, có lúc lại sâu lắng, cảm động. Kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh thủ vai) trong một gia đình chỉ còn bố chồng và 3 người con trai. Son dành trọn tình cảm và sự quan tâm của mình cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, do quá ôm đồm nhiều việc, mà cô vô tình gây rắc rối cho gia đình, bị mọi người chê trách.

Khi Son cảm thấy mình bị tổn thương, thậm chí còn bỏ nhà đi. Nhưng rồi, sau tất cả biết cố, cô hiểu ra rằng mọi người không hề xem nhẹ tình cảm của mình. Dù không ai biết nói những lời cảm ơn nhưng mọi người trong gia đình vẫn sẵn sàng hỗ trợ, làm tất cả mọi điều để đem lại hạnh phúc cho các thành viên và cả gia đình.

Theo thông báo chính thức thì bộ phim này, sẽ được phát sóng lúc 21 giờ vào thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên kênh truyền hình VTV1, bắt đầu từ tháng 01/2023, khi kết thúc phim Mẹ Rơm.

Trailer phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc

Thông tin thêm phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc

Thời lượng:#Đang cập nhật
Diễn viên:NSƯT Bùi Như Lai, Kim Oanh, Anh Vũ, Mạnh Hưng, Lương Thanh, Thạch Huyền…
Nhà sản xuất:Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam (VFC)
Đạo diễn:NSƯT Vũ Trường Khoa
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc

Poster phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc
Poster phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc
  • 1.367 lượt xem
Link xem Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc