Livestream Dịch vụ phát video trực tuyến

Truy cập

3 (1) Livestream Dùng thử 686

Livestream là 1 trong những phần mềm phát video trực tuyến tốt nhất hiện nay, tài trợ cho hơn 4 triệu sự kiện mỗi năm.

Giao diện sự kiện của Livestream
Giao diện sự kiện của Livestream

Nếu là 1 tổ chức đang muốn đưa sự kiện của mình tới nhiều người tham gia hơn, bất kể khoảng cách địa lý. Hay chỉ đơn thuần là 1 cá nhân muốn chia sẻ hình ảnh, văn bản... với người thân hay bạn bè đang ở nước ngoài ngay trong thời gian thực. Dịch vụ phát video trực tuyến Livestream sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Không chỉ mang đến tính năng chia sẻ video, Livestream còn là dịch vụ phát video trực tuyến rất tuyệt vời.

Giới thiệu ứng dụng phát video trực tuyến Livestream

Chỉ cần tạo 1 tài khoản nhanh chóng trên trang của Livestream là bạn đã có thể bắt đầu dùng thử dịch vụ tuyệt vời này trong 30 ngày. Livestream mang đến khả năng chia sẻ hình ảnh, text, các đoạn video đã ghi trước và đặc biệt nhất là stream video trực tuyến. Dù đã ra đời từ lâu nhưng gần đây, Livestream tái xuất hiện với giao diện được thiết kế đẹp hơn và ngày càng được nhiều người sử dụng.

Sau khi tạo tài khoản, người dùng có thể nhanh chóng tạo sự kiện bằng cách click chọn Create Event, đặt tên sự kiện, đặt thời gian và địa điểm rồi mời người tham gia. Bạn cũng có thể chỉnh sửa sự kiện đã tạo bất cứ lúc nào bằng cách click vào My Account & Events rồi chọn Edit Event.

Chỉnh sửa sự kiện đã tạo
Chỉnh sửa thông tin sự kiện và chèn hình ảnh, video hoặc text

Từ trang sự kiện đã tạo, người dùng có thể nhanh chóng chèn thêm text, hình ảnh hoặc video từ các ô lựa chọn của ứng dụng. Lựa chọn text cho phép gõ 1000 kí tự nội dung và tới 480 kí tự tiêu đề. Lựa chọn chèn hình ảnh bao gồm các định dạng JPEG, PNG và GIF với kích thước file không quá 10 MB. Với video, bạn có thể chèn file dạng MOV, MP4, H.264 Video và AAC Audio với kích thước file không quá 1 GB.

Chèn text vào sự kiện
Bạn có thể sử dụng tính năng chèn text để thêm mô tả chi tiết về sự kiện

Với mỗi lựa chọn trên, người dùng đều có thể cài đặt thời gian hiển thị ngay lập tức hoặc vào 1 thời gian cụ thể cũng như gắn thẻ tag.

Lựa chọn Live Video cho phép phát video trực tuyến là tính năng duy nhất bạn không thể thực hiện ngay trên website mà cần phải tải về file Livestream for Producers cho máy tính PC (hoặc máy Mac). Với ứng dụng Livestream for Producers iOS và cho Android, người dùng còn có thể phát video trực tuyến từ iPhone và thiết bị di động. Với tính năng stream video, bạn có thể chọn đầu vào video và audio, thiết lập các giá trị băng thông và bắt đầu stream video nhanh chóng.

Livestream for Producers cần cài đặt trên máy tính
Livestream for Producers cần được tải về và cài trên máy tính để phát video trực tuyến

Khi đã cài đặt mọi thứ xong xuôi thì người xem là điều cuối cùng cần chú ý. Để tham gia vào sự kiện, người xem chỉ cần tạo 1 tài khoản miễn phí trên trang hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook. Nhưng nếu bạn sử dụng gói có trả phí thì bất kì ai cũng có thể tham dự sự kiện mà không cần phải đăng nhập hay đăng kí gì. Livestream có thể hoạt động trên mọi thiết bị, ngay cả trên thiết bị di động. Người xem thậm chí còn có thể tua lại video hoặc quay trở lại xem sau.

Nếu chia sẻ video và không cần video này quá 30 ngày thì bạn có thể sử dụng bản dùng thử. Nhưng với bản có trả phí, video tải lên sẽ được lưu trữ mãi mãi và bất kì ai cũng có thể xem mà không cần đăng nhập. Bản Basic có giá $42/tháng trong khi bản Premium giá $199/tháng còn mang đến nhiều tính năng hơn nữa. Có thể kể đến như khả năng nhúng video vào website hay Livestream Analytics. Livestream Analytics giúp bạn hiểu hơn về thính giả của mình, biến những thông tin về họ thành kết quả thực tế, từ đó thu hút nhiều người tham gia hơn vào sự kiện của mình. Enterprise là phiên bản có mức giá cao nhất $799/tháng với nhiều tính năng hơn nữa.

Từ những đơn vị, cá nhân địa phương cho tới các nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu, Livestream đều được tin tưởng bởi hơn 10,000 tổ chức trên toàn thế giới. Cho dù tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp với quy mô hoành tráng hay chỉ đơn giản là chia sẻ video với bạn bè và người thân thì Livestream cũng xứng đáng được đánh giá điểm 10 với những gì mà nó mang lại.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 999
  • Lượt tải: 686
  • Ngày:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm