Kiếm Khách Ca Ca cho iOS Game nhập vai kiếm hiệp 3D

Tải về

3 (1) VTC Game Miễn phí 32

Kiếm Khách Ca Ca cho iPhone là game nhập vai kiếm hiệp 3D sắp ra mắt trên kho ứng dụng App Store. Game Kiếm Khách Ca Ca cho iOS với phong cách thiết kế chibi dễ thương sẽ mang đến một hành trình phiêu lưu thú vị của hiệp khách giang hồ dũng mãnh. Tải game Kiếm Khách Ca Ca cho iOS để bắt đầu hành tẩu giang hồ và tu luyện bộ võ thuật chính tông đỉnh cao.

Game nhập vai Kiếm Khách Ca Ca cho iPhone
Game nhập vai Kiếm Khách Ca Ca cho iPhone

Game Kiếm Khách Ca Ca cho iOS có hệ thống môn phái đa dạng cho phép bạn lựa chọn và thay đổi trong quá trình chơi. Mỗi môn phái sẽ có bộ võ học riêng biệt đặc trưng của môn phái đó và bạn cần phải tôi luyện để có thể đạt được cảnh giới cao nhất của bộ võ học.

Tải game Kiếm Khách Ca Ca cho iPhone
Tải game Kiếm Khách Ca Ca cho iPhone

Kiếm Khách Ca Ca cho iOS mang tất cả những đặc trưng cơ bản của dòng game MMORPG, bên cạnh đó các tính năng mới như: Đồng hành, Thú cưỡi, Pet, Cánh, Thần binh, Phù văn, Thẻ bài, Kỹ năng, vv sẽ giúp bạn trong việc nâng cao lực chiến cho nhân vật trong suốt quá trình hành tẩu giang hồ.

Game nhập vai võ hiệp miễn phí cho iPhone
Game nhập vai võ hiệp miễn phí cho iPhone

Bên cạnh đó chúng ta không thể không nhắc đến hệ thống phụ bản trong Kiếm Khách Ca Ca cho iOS, sau khi nhận nhiệm vụ chính ở thành chủ bạn sẽ lần lượt nhận các phó bản để có nhiều trải nghiệm bất ngờ. Tải game Kiếm Khách Ca Ca cho iOS để bắt đầu hành trình của một kiếm khách - hành hiệp trượng nghĩa cứu giúp người dân vô tội.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế