Bách Chiến Truyền Kỳ cho iOS 1.1 Game nhập vai xuyên không về Chiến quốc

Tải về

5 (1) GOSU Miễn phí 65

Bách Chiến Truyền Kỳ cho iPhone là game nhập vai tiên hiệp miễn phí sắp ra mắt trên App Store. Game Bách Chiến Truyền Kỳ cho iOS sẽ đưa bạn trở về với thời kỳ Quốc chiến cùng những trận chiến tranh giành quyền lực đầy hấp dẫn. Tải game Bách Chiến Truyền Kỳ cho iOS để bắt đầu hành trình phò tá Doanh Chính lên ngôi vương.

Các môn phái trong Bách Chiến Truyền Kỳ cho iPhone
Các môn phái trong Bách Chiến Truyền Kỳ cho iPhone

Trong game Bách Chiến Truyền Kỳ cho iOS người chơi sẽ xuyên không từ thời hiện đại về thời kỳ Quốc chiến. Bạn sẽ lựa chọn nhập vai một trong 3 lớp nhân vật để phò tá Doanh Chính lên ngôi vua và tìm đủ mảnh Cửu Long Chí để quay trở về tương lai. Bạn có thể thấy yếu tố tiên hiệp lồng với yếu tố hiện đại rất rõ ràng ngay trong cốt truyện của game.

Download Bách Chiến Truyền Kỳ cho iPhone
Download Bách Chiến Truyền Kỳ cho iPhone

Các nhân vật trong Bách Chiến Truyền Kỳ cho iOS đều có khả năng biến thân thành các nhân vật trong phim Tầm Tần Ký mang sức mạnh vô cùng đáng sợ. Yếu tố cày cuốc trong game sẽ mang lại tất cả các trang bị, vật phẩm tốt nhất. Ngoài ra game Bách Chiến Truyền Kỳ cho iOS sở hữu tất cả các tính năng cơ bản của dòng game MMORPG như: Cường hóa trang bị, Tổ đội, Nhiệm vụ bang phái, Hộ tống vận tiêu, vv.

Game nhập vai tiên hiệp miễn phí cho Android
Game nhập vai tiên hiệp miễn phí cho iPhone

Trong game bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để đạt đến các cấp độ cao, thậm chí chỉ 30 phút đanh auto chúng ta có thể cày ải lên cấp độ chơi thử Vip1. Lúc này người chơi có cơ hội tham gia các hoạt động như: Thần binh, Tọa kỵ, Cánh, Luyện khí, Linh sủng, Cường hóa trang bị, Pháp bảo, vv. Hệ thống tình lữ phong phú sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm rất đặc biệt như: cầu thân, đăng ký kết hôn, chọn ngày, đãi tiệc, vv.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 164
  • Lượt tải: 65
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế