Kiếm Tôn Origin cho iOS Game nhập vai chủ đề kiếm hiệp

Tải về

3 (1) Skyway Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Kiếm Tôn Origin cho iOS là một tựa game kiếm hiệp phiên bản đặc biệt mở rộng gồm 14 hệ phái, giữ nguyên tinh hoa Kiếm Thế PC, mang đến trải nghiệm chân thực đặc sắc nhất cho người, mở ra một thế giới kiếm hiệp chân chính đúng chuẩn phiên bản PC.

Tải game Kiếm Tôn Origin cho iOS để đắm mình vào những trận chiến kịch tính, các cuộc đấu bang hội hùng mạnh, tái hiện vô số khoảnh khắc lịch sử, khám phá những bí mật huyền bí và trải nghiệm cảm giác làm minh chủ võ lâm.

Điểm nổi bật của Kiếm Tôn Origin cho iOS

Đồ họa chân thực và sống động

Với đồ họa cải tiến và nhiều tính năng mới hấp dẫn, Kiếm Tôn Origin không chỉ giữ nguyên cái hồn của một huyền thoại mà còn mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tham gia cùng hàng nghìn người chơi khác, đồng hành chinh phục những thử thách mới, chiến đấu trong các sự kiện hoành tráng và khẳng định bản thân trên đấu trường võ lâm danh giá.

Đa dạng môn phái

Kiếm Tôn Origin có 14 hệ phái bao gồm cả phái nguyên bản và mở rộng. Các hệ phái nguyên bản bao gồm: Ngũ Độc, Cái Bang, Côn Lôn, Đoàn Thị, Đường Môn, Minh Giáo, Nga My, Thiên Nhẫn, Thiên Vương, Thúy Yên, Võ Đang và Thiếu Lâm.

Hai phái mở rộng là Cổ Mộ và Bá Đao, trong đó Cổ Mộ được biết đến là phái hệ Thổ có võ công vi diệu, linh hoạt uyển chuyển và Bá Đao là môn phái hệ Kim có tiếng tăm lẫy lừng bậc nhất võ lâm sở hữu bí kíp đao thuật cương mãnh vô song, sức mạnh vô song. Phiên bản duy nhất có 14 phái chắc chắn sẽ làm cho trải nghiệm game thủ trở nên thú vị và phong phú hơn bao giờ hết.

Kiếm Tôn Origin là một chuyến hành trình quay về quá khứ, nơi những kỷ niệm đẹp đẽ và những giây phút hào hùng sống lại. Tải Kiếm Tôn Origin để khám phá thế giới giang hồ đầy màu sắc và trở thành huyền thoại minh chủ võ lâm kiếm hiệp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kiếm Tôn Origin