Code Kiếm Tôn Origin mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Kiếm Tôn Origin là một trò chơi kiếm hiệp tái hiện nguyên bản dòng game võ lâm giang hồ 2009 để mang đến trải nghiệm chơi trên mobile trọn vẹn nhất. Trò chơi là phiên bản mở rộng với 14 hệ phái, bao gồm 12 hệ nguyên bản Ngũ Độc, Cái Bang, Côn Lôn, Đoàn Thị, Đường Môn, Minh Giáo, Nga My, Thiên Nhẫn, Thiên Vương, Thúy Yên, Võ Đang, Thiếu Lâm và 2 môn phái mới là Cổ Mộ và Bá Đạo, mang đến cho người chơi sự đa dạng trong lựa chọn hệ phái, lối chơi và chiến thuật.

Kiếm Tôn Origin sở hữu hữu đồ họa tiên tiến nhất, mang đến chất lượng hình ảnh được nâng cấp, giao diện người dùng được tối ưu hóa cùng với hệ thống hoạt động phong phú để mang tới cho người chơi trải nghiệm võ lâm kiếm hiệp hoàn hảo nhất.

Game võ lâm kiếm hiệp với 14 hệ phái độc đáo - Kiếm Tôn Origin
Game võ lâm kiếm hiệp với 14 hệ phái độc đáo - Kiếm Tôn Origin

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Kiếm Tôn Origin dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu cách nhập cùng danh sách code Kiếm Tôn Origin mới nhất, code tân thủ Kiếm Tôn Origin, cung cấp cho người chơi phúc lợi dồi dào để hành trình trở thành minh chủ võ lâm trở nên dễ dàng hơn.

Code Kiếm Tôn Origin mới nhất

KIEMTONORIGIN

KIEMTON14PHAI

HUYENTINH6

HUYENTINH7

Cách nhập code Kiếm Tôn Origin

Thao tác nhập giftcode Kiếm Tôn Origin quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Mở Kiếm Tôn Origin trên thiết bị và nhấn vào Giftcode ở phía trên bên phải giao diện chính.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Nhận thưởng để thu thập phúc lợi tương ứng.

Lưu ý khi nhập code Kiếm Tôn Origin

  • Nhập giftcode Kiếm Tôn Origin càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt, không có khoảng trắng phía trước và sau code để đảm bảo code hoạt động.
Cập nhật: 20/07/2024
  • 105 lượt xem