Kiếm Vũ Giang Hồ Game kiếm hiệp chính tông cho PC

Tải về

4,3 (4) VNG Game Studios Miễn phí 3.577 Dung lượng: 2,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Kiếm Vũ Giang Hồ là game nhập vai kiếm hiệp dành cho PC hiếm hoi ở thời điểm này khi xu hướng game mobile đang lên ngôi. Game Kiếm Vũ Giang Hồ 3D sẽ tái hiện những chiêu thức võ công mà chúng ta đã quá quen thuộc trong các bộ phim cổ trang Trung Quốc. Tải game Kiếm Vũ Giang Hồ để bắt đầu tham gia cuộc chiến cùng những anh hùng nữ kiệt trong giang hồ.

Game kiếm hiệp chính tông cho PC
Game kiếm hiệp chính tông cho PC

Việc ra mắt của Kiếm Vũ Giang Hồ có lẽ là bước đi vô cùng khôn ngoan của nhà phát hành game VNG. Game Kiếm Vũ Giang Hồ với mong muốn mang đến cho những người yêu thích chơi game PC một sản phẩm kiếm hiệp đúng chất với đồ họa 3D sắc nét, sinh động và đẹp mắt như các tựa game mobile đang làm hiện nay.

Giao diện sắc nét, sống động trong Kiếm Vũ Giang Hồ
Giao diện sắc nét, sống động trong Kiếm Vũ Giang Hồ

Game Kiếm Vũ Giang Hồ là một tựa game ấn định cho PC chứ không phải là phiên bản chuyển thể từ mobile tương tự trên thị trường. Mọi chi tiết từ nhân vật, trang bị, môi trường được làm kỹ lưỡng, mượt mà. Thậm chí màu sắc trong Kiếm Vũ Giang Hồ cũng đã rất thành công khi tạo ra một không gian hữu tình đáng để trải nghiệm.

Game Kiếm Vũ Giang Hồ cho máy tính
Game Kiếm Vũ Giang Hồ cho máy tính

Kiếm Vũ Giang Hồ sử dụng góc quay camera từ trên xuống rất khác biệt, có đôi chút giống với siêu phẩm Diablo 2 tưởng như “quê mùa” nhưng lại hoàn toàn có ý đồ, bạn sẽ có được tầm nhìn bao quát xung quanh gần với góc nhìn thứ nhất nhưng ở một góc độ cao hơn nên bạn chỉ cần tập trung vào cuộc chiến thay vì phải kéo kéo màn hình khi chơi.

Game Kiếm Vũ Giang Hồ mang đến 4 môn phái:

Tiêu Dao

Phái Tiêu Dao

Vũ khí: Đàn

Tiêu dao là môn phái hành sự phóng khoáng, khiêm tốn. Sở trường dùng đàn, võ công linh hoạt trong giang hồ rất ít người biết đến. Những anh hùng thuộc môn phái này sẽ sở hữu dáng vẻ thư sinh, soái ca sẽ làm các nữ hiệp say đắm.

Đào Hoa

Phái Đào Hoa

Vũ khí: Quạt

Đào hoa là môn phái có tiếng tăm lừng lẫy, truyền thừa nhiều đời. Nhân vật trong phái được bồi dưỡng từ nhỏ, uyển chuyển như ngọc. Các nhân vật thuộc môn phái này được truyền nhân chọn kỹ, dùng Quạt trấn áp tứ phương. Tạo hình nhân vật hấp dẫn dáng vẻ đáng yêu.

Tàng Kiếm

Phái Tàng Kiếm

Vũ khí: Cự kiếm

Tàng kiếm là môn nhân phóng khoáng, sở trường dùng Cự kiếm. Võ môn trong Tàng kiếm thích độc hành giang hồ, thần thái dũng mãnh, khí phách hào hùng.

Cổ Mộ

Phái Cổ Mộ

Vũ khí: Song Kiếm

Cổ mộ là môn phái thường ở ẩn ở phía Bắc, tách khỏi trần thế và không màng chuyện giang hồ. Môn nhân đa số là phái nữ, tay cầm Song Kiếm xuất quỷ nhập thần.

Tính năng mới cập nhật Kiếm Vũ Giang Hồ

Cập nhật 3 hiệp khách

  • Thiên Sơn Đồng Lão
  • Lam Phượng Hoàng
  • Hư Trúc Tử - Hiệp khách Hồng lần đầu tiên xuất hiện trong game

Tính năng Phó Bản Chiến Đội

  • Tính năng Phó Bản Chiến Độ, lập đội tham gia.
Phó Bản Chiến Đội
Phó Bản Chiến Đội

Tính năng Huyết Thuẫn

  • Hệ thống Huyết Thuẫn mới, tăng mạnh Lực Chiến.

Tính năng Bảo Giáp

  • Hệ thống Bảo Giáp mới, tăng mạnh Lực Chiến.
Huyết Thuẫn
Huyết Thuẫn

Tính năng Bộ Pháp

  • Hệ thống Bộ Pháp mới, tăng mạnh Lực Chiến.

Tính năng Khinh Công

  • Hệ thống Khinh Công mới, tăng mạnh Lực Chiến.

Tính năng Liên Server 3v3

  • Tính năng Liên Server 3v3 mới.

Tính năng Hiệp Khách Hồng

  • Hệ thống Hiệp Khách Hồng mới, tăng mạnh Lực Chiến.

Tính năng Phương Thuật Ngũ Hành

  • Hệ thống Phương Thuật, tăng manh Lực Chiến.

Không có tình đưa vào sản phẩm của mình những môn phái mặc định như các tiểu thuyết của Kim Dung mà Kiếm Vũ Giang Hồ đã biến hóa các môn phái đó trở nên sinh động với những cái tên danh chấn giang hồ: Tiêu Dao Tử, Hoàng dược sư, Mạc Đại tiên sinh, Lâm Triều Anh, vv.

Các chiêu thức võ công tuyệt đỉnh
Các chiêu thức võ công tuyệt đỉnh

Chúng ta có thể lựa chọn cho mình nhân vật theo ý thích, nếu thích là một tráng sĩ hào kiệt, sẵn sàng hành nghĩa bảo vệ kẻ yếu hãy chọn Tàng Kiếm. Hay có thể một nữ hiệp uy danh với hai thanh cổ kiếm thì Cổ Mộ là lựa chọn dành cho bạn. Mỗi lựa chọn sẽ mang đến cho bạn những vai trò khác nhau nhưng sẽ đều thể hiện được sự hào hùng, dũng cảm trong mỗi nhân vật thông qua những chiêu thức võ công bạn luyện học.

Trang bị đa dạng trong game Kiếm Vũ Giang Hồ
Trang bị đa dạng trong game Kiếm Vũ Giang Hồ

Các game thủ sẽ cùng nhau tham gia những trận chiến để chứng minh sức mạnh của mình, hành trình tìm kiếm 4 thanh tuyệt thế thần binh: Ỷ thiên kiếm, Đồ long đao, Đả cẩu bổng và Xạ điệu thần công. Khi có những thần khí này trong tay bạn sẽ trở thành bá chủ thiên hạ - đứng trên vạn người.

Lựa chọn nhập vai nữ hiệp xinh đẹp
Lựa chọn nhập vai nữ hiệp xinh đẹp

Chưa dừng lại ở đó, Kiếm Vũ Giang Hồ còn quy tụ rất nhiều cao thủ danh tiếng khác của Kim Dung: Đông Tà, Tây Độc Nam Đế, Bắc Cái, vv đây là những hiệp khách sẽ giúp bạn rất nhiều trên con đường hành tẩu giang hồ. Ngoài ra các map quen thuộc như: Nhạn Môn Quan, Tương Dương, Khoái Hạt Lâm, Thiếu Lâm Tự, vv cũng đều xuất hiện để bạn khám phá. Chắc chắn Kiếm Vũ Giang Hồ sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game kiếm hiệp chơi trên PC ở thời điểm này.

Kiếm Vũ Giang Hồ
Kiếm Vũ Giang Hồ
Kiếm Vũ Giang Hồ
Kiem Vu Giang Ho
4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,9 MB
  • Lượt xem: 6.060
  • Lượt tải: 3.577
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế