Kindred Vale Early Access Game mô phỏng cuộc sống trong Thế giới linh hồn

Tải về

5 (1) Stillalive studios Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

Bắt đầu cuộc hành trình thư giãn đến thị trấn vùng núi trong game Kindred Vale! Làm quen với các linh hồn huyền bí và sử dụng phép thuật của họ để khám phá, thu thập, xây dựng và tạo dựng mối quan hệ bền chặt với người dân, đưa thị trấn trở lại tươi đẹp như trước đây.

Bắt đầu cuộc hành trình thư giãn đến thị trấn vùng núi Kindred Vale
Bắt đầu cuộc hành trình thư giãn đến thị trấn vùng núi Kindred Vale

Từ nhà phát triển của Garden Life: A Cozy Simulator, Kindred Vale là một trò chơi mô phỏng cuộc sống đầy mê hoặc lấy bối cảnh dãy núi Alps huyền bí của Áo, nơi hiện diện nhiều linh hồn trong văn hóa dân gian địa phương. Hãy giúp cộng đồng linh hồn phát triển trở lại và sử dụng phép thuật của họ để khám phá, nấu ăn, trồng trọt, chế tạo và xây dựng mối quan hệ chân thành với một cộng đồng thân thiện.

Khám phá một thị trấn tuyệt đẹp và yên bình
Khám phá một thị trấn tuyệt đẹp và yên bình

Tính năng chính của game Kindred Vale

Cầu nối giữa hai thế giới

Các linh hồn và con người ở Kindred Vale đã sống hòa thuận trong nhiều năm trước khi rạn nứt xảy ra giữa họ. Kể từ đó, ngày càng nhiều thị trấn rơi vào sương mù ma thuật mà các sinh vật dân gian sử dụng để bảo vệ ngôi nhà của họ. Sự chia rẽ này đã khiến mọi người mất liên lạc với các linh hồn. Chỉ có bạn là vẫn có thể nhìn thấy, tương tác và giao tiếp với họ. Hãy chữa lành vết thương cũ và xây dựng lại lòng tin đã mất, đưa hai cộng đồng trở lại với nhau.

Bạn có thể kết bạn với bất kỳ ai mình muốn
Bạn có thể kết bạn với bất kỳ ai mình muốn

Gặp gỡ linh hồn

Thế giới của Kindred Vale game tràn đầy các linh hồn lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian nước Áo. Wolpertinger, Perchten, Tatzelwurm và nhiều loài khác là một phần cuộc sống ở Kindred Vale. Bằng cách tương tác với các linh hồn và khám phá nhu cầu của họ, người chơi sẽ có cơ hội kết bạn và xây dựng lại niềm tin của họ vào nhân loại, cũng như mở khóa những khả năng kỳ lạ và tuyệt vời khác.

Mỗi linh hồn đều có một món quà độc đáo dành cho bạn
Mỗi linh hồn đều có một món quà độc đáo dành cho bạn

Sử dụng món quà từ các linh hồn

Mỗi linh hồn đều có một món quà độc đáo, cho phép bạn khám phá Kindred Vale theo cách chưa từng có. Sau khi kết bạn với họ, hãy bay lên đỉnh núi Alps với Harpyien, lặn xuống hồ cùng Nixen, khám phá rừng sâu với Wolpertinger, hoặc lướt nhanh trên đồng cỏ cùng Zlatarog huyền thoại. Sử dụng những món quà này để khôi phục Kindred Vale trở lại yên bình và hòa hợp như trước đây.

Làm quen với các linh hồn lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian nước Áo
Làm quen với các linh hồn lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian nước Áo

Gặp gỡ người dân thị trấn

Kindred Vale có một cộng đồng thị trấn đa dạng. Giống như các linh hồn, họ có tính cách và sở thích riêng. Mỗi người mang đến một câu chuyện và góc nhìn riêng biệt cho thị trấn. Bạn có thể kết bạn với bất kỳ ai mình muốn, thậm chí có cơ hội tìm thấy một người đặc biệt khiến trái tim bạn rung động. Phát triển các mối quan hệ sẽ làm tăng thêm chiều sâu cho từng nhân vật.

Khám phá các khu vực rộng lớn để tìm kiếm cổ vật
Khám phá các khu vực rộng lớn để tìm kiếm cổ vật

Nấu ăn, chế tạo, trang trí

Trong game phiêu lưu Kindred Vale, khi đã ổn định tại thị trấn, bạn có thể kiếm thức ăn và đánh bắt cá, chế tạo đồ nội thất để trang trí nhà cửa, tặng quà cho người dân. Mở khóa nhiều công thức nấu ăn mới thông qua tương tác với NPC, khám phá các khu vực để tìm kiếm cổ vật và mang chúng về để tôn vinh tại bảo tàng địa phương.

Kiếm thức ăn, đánh bắt cá, chế tạo đồ nội thất để trang trí nhà cửa,...
Kiếm thức ăn, đánh bắt cá, chế tạo đồ nội thất để trang trí nhà cửa,...

Khám phá bí mật của thị trấn

Kindred Vale thực sự độc đáo - ẩn mình giữa những ngọn núi rộng lớn, đồng cỏ tươi tốt, hồ nước xinh đẹp và một khu rừng bí ẩn. Còn trong thị trấn, mỗi quận đều có những điều thú vị để tìm hiểu. Khám phá theo tốc độ của riêng bạn và tận hưởng những khung cảnh tuyệt vời của thị trấn nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 06
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế