King Arthur: Knight's Tale Game nhập vai chiến thuật hoành tráng

Tải về

5 (1) NeocoreGames Tính phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Deathtrap, King Arthur: Knight's Tale là sự kết hợp độc đáo giữa game chiến thuật theo lượt và game nhập vai truyền thống, kể lại câu chuyện thần thoại Arthurian cổ điển theo những hình ảnh tưởng tượng đen tối.

King Arthur: Knight's Tale là sự kết hợp giữa chiến thuật theo lượt và nhập vai
King Arthur: Knight's Tale là sự kết hợp giữa chiến thuật theo lượt và nhập vai

Trong King Arthur: Knight's Tale, bạn sẽ vào vai Sir Mordred, kẻ thù không đội trời chung của Vua Arthur, cựu hiệp sĩ áo đen trong những câu chuyện cổ. Bạn đã giết vua Arthur, nhưng trong lúc hấp hối, ông ta cũng đã đánh gục bạn. Cả hai bạn đều chết nhưng cũng không hẳn vậy. Lady of the Lake, người cai trị hòn đảo Avalon huyền bí đã đưa bạn trở lại để kết thúc một cơn ác mộng có thật. Cô ấy muốn bạn hoàn thành nhiệm vụ ban đầu - giết Vua Arthur…

Tập hợp các hiệp sĩ và cử họ đi làm nhiệm vụ
Tập hợp các hiệp sĩ và cử họ đi làm nhiệm vụ

Tính năng chính của game King Arthur: Knight's Tale

Lối chơi nhập vai chiến thuật

Trong phiên bản giả tưởng đen tối của truyền thuyết Arthurian này, bạn sẽ quản lý một nhóm anh hùng trên chiến trường nguy hiểm, đồng thời đưa ra các lựa chọn quan trọng, huấn luyện nhóm binh lính và xây dựng lại Camelot.

Số phận đen tối của vương quốc

Khám phá vùng đất của những cơn ác mộng, nơi quái vật và sinh vật huyền bí ẩn náu trong các lâu đài và khu rừng. Trận chiến giữa Arthur và Mordred đã để lại hậu quả. Arthur, hồi sinh ở Avalon, giờ đã trở thành một vị vua điên loạn bất diệt. Bạn là Mordred, được sống lại với sứ mệnh tìm và giết Arthur để chấm dứt tình trạng này.

Quản lý một nhóm anh hùng trên chiến trường
Quản lý một nhóm anh hùng trên chiến trường

Chỉ huy các hiệp sĩ

Tập hợp các hiệp sĩ và cử họ đi làm nhiệm vụ liên quan đến các trận chiến. Tập hợp một đội các anh hùng, chọn từ sáu class (Defender, Champion, Marksman, Vanguard, Arcanist, Sage). Giữa các nhiệm vụ, hãy đảm bảo rằng Camelot có các vật phẩm dưỡng thương và chuẩn bị nhiệm vụ cho các anh hùng khác nhau.

Quản lý quốc vương

Bạn, với tư cách là một vị vua, cũng có một nhân cách được định hình bởi các hành động và lựa chọn. Biểu đồ Đạo đức sẽ đại diện cho đức tin của bạn giữa Cơ đốc giáo và Đức tin cũ, giữa Chuyên chế và Chính nghĩa. Lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến các giá trị trên biểu đồ này, ảnh hưởng đến cả lối chơi và câu chuyện.

Lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến cả lối chơi và câu chuyện
Lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến cả lối chơi và câu chuyện

Sức nặng của các quyết định

Knight's Tale cung cấp bốn chế độ khó, từ phiêu lưu thoải mái đến những trận chiến khốc liệt nhất ở Avalon. Những người muốn tìm kiếm nhiều thử thách hơn cũng có thể thử Chế độ Roguelite. Ở đây, mọi quyết định nhỏ đều quan trọng - không chỉ là lựa chọn đạo đức, mà còn là hành động trong các trận chiến theo lượt.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: King Arthur

Liên quan, thay thế