Heroes Of The Dark Game liên minh Anh hùng Bóng tối miễn phí

Tải về

Ma cà rồng, Người sói và Con người - Trong thời đại bóng tối của Heroes Of The Dark, ba phe này sẽ tiến hành một cuộc chiến đẫm máu để giành quyền thống trị và tồn tại. Chọn phe mà bạn muốn và chiến đấu để giành lấy vinh quang!

Tham gia cuộc chiến đẫm máu để giành quyền thống trị trong Heroes Of The Dark
Tham gia cuộc chiến đẫm máu để giành quyền thống trị trong Heroes Of The Dark

Từ nhà phát hành của Gangstar Vegas, Heroes of the Dark (HotD)game nhập vai hành động trực tuyến lấy bối cảnh thế giới thời Victoria nghiệt ngã với đầy rẫy những vùng đất, bí ẩn cần khám phá và những con quái vật để đánh bại. Nhưng để làm được điều này, bạn phải chiêu mộ và đào tạo các anh hùng bóng tối của mỗi phe. Chỉ những người có thể kiểm soát tốt sức mạnh ma thuật và phối hợp tốt với đồng đội trong trận chiến 5v5 mới có thể ngăn chặn số phận đen tối nhất ập đến vùng đất Tenebris.

Chiêu mộ và đào tạo các anh hùng bóng tối của mỗi phe
Chiêu mộ và đào tạo các anh hùng bóng tối của mỗi phe

Tính năng chính của game Heroes of the Dark

Tùy chỉnh dinh thự và cuộc phiêu lưu của bạn

Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu chiến thuật của mình từ bên trong một dinh thự gothic, chứa đầy ma thuật hắc ám đang chờ được mở khóa. Khi sức mạnh của bạn tăng lên, bạn có thể mở rộng dinh thự của mình để nhiều anh hùng bóng tối hợp nhất từ các phe Người, Người sói và Ma cà rồng. Nhưng bạn cũng phải nâng cấp hệ thống phòng thủ của dinh thự để xua đuổi quân xâm lược trong khi khởi động các chiến dịch chinh phục, đồng thời giúp quân đội của bạn sống sót trong chiến đấu.

Thành lập các đội cho trận chiến 5v5 nhịp độ nhanh
Thành lập các đội cho trận chiến 5v5 nhịp độ nhanh

Tham gia các trận chiến 5v5 để sinh tồn

Chỉ tích lũy những anh hùng vĩ đại về phía bạn là chưa đủ, bạn cần phải chiến đấu để tồn tại! HotD sẽ cung cấp một cấp độ chiến thuật sâu sắc khi bạn thành lập các đội cho trận chiến 5v5 nhịp độ nhanh, sử dụng hàng chục Người sói, Người và Ma cà rồng độc đáo. Hãy khám phá sự hiệp lực giữa các anh hùng bóng tối của bạn để đánh bại kẻ thù và giải phóng phép thuật mạnh mẽ!

Hợp tác với bạn bè và đồng minh
Hợp tác với bạn bè và đồng minh

Lối chơi nhập vai trực tuyến sống động

Heroes of the Dark Steam là trò chơi trực tuyến thời gian thực nên sức mạnh của bạn sẽ phát triển và thế giới cũng phát triển ngay cả khi bạn ngủ. Bạn có thể cử các anh hùng khám phá hầm ngục ngay bây giờ và kiểm tra lại sau để xem họ đã tìm thấy kho báu nào. Và hãy nhớ hỗ trợ các đồng minh để chống đỡ các cuộc tấn công bất ngờ.

Nâng cấp hệ thống phòng thủ của dinh thự để xua đuổi quân xâm lược
Nâng cấp hệ thống phòng thủ của dinh thự để xua đuổi quân xâm lược

Hợp tác với bạn bè và đồng minh

Khi tạo ra các liên minh và chiến lược hùng mạnh với những người chơi HotD khác, bạn có thể tiến hành các cuộc chiến liên minh toàn diện, đánh bại các đối thủ trong trận chiến 5v5 và vươn lên thành huyền thoại. Bằng cách làm việc cùng nhau, bạn thậm chí có thể tuyên bố chủ quyền toàn bộ khu vực, chiếm được các viên Pha lê ma thuật, và cuối cùng là tấn công Trái tim của Tenebris - chìa khóa dẫn đến sự thống trị hoàn toàn.

Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu từ bên trong một dinh thự gothic
Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu từ bên trong một dinh thự gothic

Câu chuyện về cuộc chiến đẫm máu và ma thuật bị cấm

Khi mặt trăng tan vỡ, các mảnh vỡ của nó rơi xuống thế giới, mang lại cho Người sói sức mạnh vô tận. Vì vậy, các Ma cà rồng chạy trốn đến Tenebris, tự mình kiểm soát khu vực này. Nhưng Loài người mà họ cai trị đã tạo ra công nghệ tuyệt vời với hy vọng lật đổ chủ nhân của họ, giống như Người sói đã lần theo dấu vết của Ma cà rồng đến vùng đất mới này… Mặc dù vậy, cả ba sẽ cần phải đoàn kết để ngăn chặn một mối đe dọa lớn hơn - một vũ khí bí ẩn đe dọa sẽ tiêu diệt tất cả sinh vật trên thế giới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Heroes Of The Dark

Liên quan, thay thế