King God Castle cho iOS 2.2.8 Game chiến lược phòng thủ lâu đài

Tải về

3 (1) AWESOMEPIECE Miễn phí 50 Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 or later

King God Castle là một game chiến thuật, nơi nhiệm vụ của bạn là bảo vệ vương quốc của mình khỏi một cuộc xâm lăng nguy hiểm. Điều khiển đội anh hùng của bạn chiến đấu phòng thủ, bảo vệ lâu đài của bạn khỏi các cuộc tấn công cho tới khi tiêu diệt được tất cả kẻ thù.

Xây dựng trại và quân đội của bạn trong game King God Castle 

Gameplay trong King God Castle rất đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình điện thoại. Một khi trò chơi bắt đầu, bạn sẽ quan sát khu vực từ góc nhìn từ trên xuống, với đồ họa pixel cổ điển nổi bật. Tập trung hơn vào khu vực giữa trên đầu màn hinh, bạn không chỉ thấy các nhân vật của mình mà còn cả kẻ thù đang tiến vào lãnh thổ của bạn một cách ồ ạt, đông đảo.

Tập trung vào các nút ở phía cuối màn màn hình bởi chúng sẽ giúp bạn tăng số lượng quân đội trong team của mình một khi đủ điểm. Trên hết, tất cả thành viên của đội bạn sẽ chiến đấu tự động trong King God Castle. Tuy nhiên, mục tiêu của bạn là nâng cao dần kỹ năng của mỗi người.

Nhận sức mạnh của thần linh, chiến đấu với kẻ thù

Tính năng nổi bật của game King God Castle cho Android

Phòng thủ với chiến lược và sư may mắn

Sự may mắn của bạn quyết định anh hùng nào sẽ được tăng cường và vũ khí nào bạn sẽ nhận được. Sử dụng chiến lược và chiến thuật của bạn để tận dụng tối đa những gì bạn có và đánh bại kẻ thù.

Cường hóa và kết hợp các anh hùng

Chọn 6 anh hùng chiến lược nhất. Sử dụng vàng và đá quý từ các trận chiến để tăng cường sức mạnh cho các anh hùng của bạn, đồng thời phát huy tiềm năng của họ.

Tăng cường sức mạnh cho các anh hùng thông qua sức mạnh của Đấng Tối Cao

Tăng cường sức mạnh cho Altar để sử dụng sức mạnh Chính nghĩa. Chọn Altar sẽ làm cho các Anh hùng của bạn trở nên mạnh mẽ.

Kẻ thù đa dạng

Bạn bị tấn công bởi những kẻ thù có đặc điểm và kỹ năng đa dạng. Hãy quyết định xem có nên tiêu diệt tất cả chúng bằng phép thuật hay giải quyết từng tên một.

Chọn mức độ khó và thách thức của riêng bạn

Bạn có thể sử dụng hệ thống thử thách để chiến đấu với những kẻ thù mạnh hơn và kiếm được nhiều phần thưởng hơn.

Nói tóm lại, King God Castle là một trò chơi hành động, nơi bạn có thể vui vẻ cạnh tranh trong các trận chiến đầy thử thách chống lại các đội lớn của kẻ thù sẽ cố gắng chiếm lấy lâu đài của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 167
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 or later
Liên kết tải về
Tìm thêm: King God Castle

Liên quan, thay thế