King God Castle cho Android 2.2.7 Game chiến thuật đồ họa pixel hấp dẫn

Tải về

3 (1) AWESOMEPIECE Miễn phí 22

King God Castle là một trò chơi chiến thuật đồ họa pixel độc đáo, nơi những kẻ thù hùng mạnh đang đe dọa xâm chiếm tòa lâu đài. Nhiệm vụ của người chơi là phòng thủ chống lại quân xâm lược bằng cách sử dụng các anh hùng, sức mạnh của Most High và chiến lược của bạn.

Xây dựng trại và quân đội của bạn trong game King God Castle 

Bắt đầu game, bạn sẽ bắt tay vào tập hợp các anh hùng mạnh mẽ và xây dựng đội hình. Mỗi trận chiến bạn sẽ được chọn tối đa 6 anh hùng để bắt đầu cuộc chiến. Mỗi màn chơi sẽ là một cửa ải mà người chơi cần vượt qua. Chinh phục những khó khăn, bạn sẽ nhận được những phần quà xứng đáng.

Để giành được chiến thắng, người chơi cần có chiến lược và các kế hoạch chiến đấu cụ thể cho từng trận đánh. Xây dựng quân đội mạnh cả về tấn công và phòng thủ để không bị lung lay trước bất kỳ quái vật nào.

Tính năng nổi bật của game King God Castle cho Android

Phòng thủ bằng chiến lược và sự may mắn của bạn

Sự may mắn của bạn sẽ quyết định liệu anh hùng nào có thể tăng cường và bạn sẽ nhận được vũ khí nào. Sử dụng chiến lược và chiến thuật của bạn để tối đa thứ bạn nhận được và đánh bại kẻ thù.

Nhận sức mạnh của thần linh, chiến đấu với kẻ thù

Cường hóa và kết hợp các anh hùng của riêng bạn

Chọn 6 anh hùng chiến lược nhất. Sử dụng vàng và đá quý từ các cuộc chiến để cường hóa các anh hùng và phát huy tiềm năng của họ.

Nâng cao sức mạnh anh hùng thông qua sức mạnh của Most High

Tăng cường sức mạnh Altar để sử dụng sức mạnh Might Righteous. Chọn Altar sẽ giúp các anh hùng của bạn mạnh mẽ và mượn quyền năng của họ.

Kẻ thù đa dạng

Bạn bị xâm chiếm bởi các kẻ thù có đặc trưng và kỹ năng đa dạng. Quyết định tấn công chúng bằng phép thuật để tiêu diệt hàng loạt hoặc hạ từng tên một.

Chọn thách thức và độ khó của riêng bạn

Bạn có thể sử dụng hệ thống thách thức để đánh bại các kẻ thù mạnh mẽ và kiếm nhiều phần thưởng hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: King God Castle

Liên quan, thay thế