Hotel Empire Tycoon cho iOS 2.2.1 Game quản lý đế chế khách sạn

Tải về

3 (1) Codigames Miễn phí 04

Nhiệm vụ của bạn trong game mô phỏng chiến lược nhàn rỗi Hotel Empire Tycoon là xây dựng đế chế khách sạn của riêng bạn và trở thành một ông trùm trong ngành du lịch. Bạn đã sẵn sàng để trở giàu có bằng cách quản lý chuỗi khách sạn của mình chưa nào?

Cung cấp một dịch vụ lưu trú tuyệt vời cho khách trong Idle Hotel Empire Tycoon
Cung cấp một dịch vụ lưu trú tuyệt vời cho khách trong Idle Hotel Empire Tycoon

Giống như những trò chơi mô phỏng ông trùm khác, bạn bắt đầu sự nghiệp trong Hotel Empire Tycoon bằng việc quản lý một khách sạn nhỏ và làm việc chăm chỉ để giúp cơ sở kinh doanh của mình phát triển. Cải thiện mọi chi tiết và biến cơ sở khiêm tốn của bạn thành một resort 5 sao.

Phóng to các căn phòng khách sạn, thêm các đồ nội thất sang trọng và đồ trang trí tuyệt đẹp, tăng cường tất cả các tiện nghi và sự thoải mái để giúp khách của bạn vui vẻ.

Điều hành tất cả các loại khách sạn và sử dụng doanh thu của bạn một cách chiến lược để giúp đế chế của mình lớn hơn. Thiết lập đội ngũ nhân viên khách sạn hoàn hảo và quản lý các dịch vụ ngày càng hiệu quả hơn.

Cạnh tranh trong các sự kiện giới hạn
Cạnh tranh trong các sự kiện giới hạn

Tải game Hotel Empire Tycoon cho iOS

Hãy trở thành một người chủ nhà hoàn hảo cho khách hàng và tùy chỉnh các cơ sở của bạn, cung cấp bữa ăn, thức uống, mở rộng hồ bơi, giữ các phòng sạch sẽ và xây dựng các dãy phòng cạnh tranh. Tận dụng hoạt động nhàn rỗi của bạn và tái đầu tư thu nhập với tầm nhìn kinh doanh.

Phụ trách bộ phận nhân sự và quản lý nhân viên hiệu quả: Thuê nhân viên cứu hộ cho hồ bơi, cung cấp tài xế hoặc nhân viên massage cho các khách hàng VIP, tuyển dụng nhân viên khuân vác, nấu ăn hay pha chế, nhân viên bảo trì, dịch vụ dọn dẹp. Hãy lựa chọn cẩn thận các quyết định kinh doanh của bạn và hình thành một nhóm làm việc vững chắc trong đế chế khách sạn của bạn để tinh chỉnh chiến lược phát triển.

Tùy chỉnh mỗi khách sạn của bạn
Tùy chỉnh mỗi khách sạn của bạn

Dẫn đầu trong các hoạt động thời gian rảnh để giúp các vị khách giải trí. Tổ chức các khóa học lặn với bình dưỡng khí, các lớp học trượt tuyết, buổi spa và các tour tham quan xung quanh khuôn viên. Đừng quên tăng cường sự thoải mái bên trong khách sạn. Mang đến các dịch vụ phòng tốt nhất, trang trí hội trường, cải thiện khu vực nghỉ ngơi, cung cấp dịch vụ ăn uống tốt nhất và tiệc tự chọn trong thị trấn, hoặc nhận dịch vụ giặt là đồ cho khách trong thời gian dọn dẹp.

Bắt đầu trong một khách sạn nhỏ và phát triển kinh doanh bằng việc mở một khách sạn trên núi cao, nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng sang trọng, nhà nghỉ độc lạ hoặc khu phức hợp căn hộ. Tận hưởng tất cả các loại phòng và trang bị cho chúng từng chi tiết, từ quầy lễ tân cho đến phòng ngủ. Khách của bạn sẽ muốn ở lại đây mãi mãi. Cung cấp cho họ phòng đơn, phòng đôi, phòng 3, thậm chí phòng King and Queen.

Nếu bạn thích các trò chơi quản lý và nhàn rỗi, chắc chắn sẽ thích game Hotel Empire Tycoon. Đây là một game casual dễ chơi, nơi bạn phải đưa ra các quyết định chiến lược để phát triển hoạt động kinh doanh khách sạn với kết quả sinh lợi nhuận. Cải thiện đế chế khách sạn của bạn từ một cơ sở nhỏ, khiêm tốn thành nơi lưu trú tốt nhất trên thế giới và thu hút nhiều vị khách VIP.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 568 MB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế