KING OF THE MONSTERS 2 cho iOS Game đối kháng, đấu vật cổ điển tái xuất trên iPhone, iPad

Tải về

3 (1) SNK CORPORATION Tính phí 05 Dung lượng: 190,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

KING OF THE MONSTERS 2 - trò chơi hành động chiến đấu, đấu vật, kiệt tác của NEOGEO giờ đây đã sẵn sàng để bạn thưởng thức trên iPhone, iPad. Tham gia game, bạn sẽ được thưởng thức lại những màn chiến đấu của các quái vật nổi tiếng cổ điển san bằng thành phố từng làm thỏa mãn người hâm mộ khắp thế giới trước đây.

 Trò chơi hành động chiến đấu, đấu vật cổ điển KING OF THE MONSTERS 2 tái xuất trên di động
Trò chơi hành động chiến đấu, đấu vật cổ điển KING OF THE MONSTERS 2 tái xuất trên di động

Trong những năm gần đây, SNK đã hợp tác với Hamster Corporation để đưa nhiều trò chơi cổ điển trên NEOGEO vào môi trường chơi game hiện đại thông qua series ACA NEOGEO.

Trên smartphone, độ khó và giao diện của các trò chơi NEOGEO cổ điển có thể được tái tạo thông qua các tùy chọn và cài đặt màn hình. Ngoài ra, người chơi có thể thưởng thức thêm các tính năng trực tuyến như chế độ xếp hạng trực tuyến. Game cũng có chức năng lưu/load nhanh và tùy chỉnh bàn phím ảo để hỗ trợ chơi thoải mái trong ứng dụng. Hãy tận dụng cơ hội này để thưởng thức những kiệt tác vẫn còn được hỗ trợ cho đến ngày nay.

Tham gia vào các màn chiến đấu của quái vật
Tham gia vào các màn chiến đấu của quái vật

Tải game King Of The Monsters 2 cho iOS

KING OF THE MONSTERS 2 là một trò chơi hành động được phát hành bởi SNK vào năm 1992, tiếp nối phiên bản đầu tiên là King Of The Monsters ra mắt năm 1991. Giờ đây phần 2 này đã có sẵn trên mobile cho mọi người thưởng thức. Bạn sẽ chọn 1 trong 3 quái vật để tiêu diệt người ngoài hành tinh trên khắp thế giới và trở thành Vua quái vật.

Các gamer có thể phối hợp cùng nhau trong chế độ co-op 2 người chơi hoặc đấu với nhau trong chế độ so tài.

KOM 2 có các cấp độ cuộn cảnh ở các khu vực khắp thế giới, kết thúc bằng một trận đấu trùm
KOM 2 có các cấp độ cuộn cảnh ở các khu vực khắp thế giới, kết thúc bằng một trận đấu trùm

Không giống như phần 1, KOM 2 có các cấp độ cuộn cảnh ở các khu vực khắp thế giới, kết thúc bằng một trận đấu trùm. Trò chơi bao gồm tổng cộng 7 cấp độ diễn ra ở các khu vực là American City, tiếp đó là French City, Grand Canyon, Desert, Sea Bed, Lava Zone và cuối cùng là Enemy Hideout. Sau khi hoàn thành 6 cấp độ đầu tiên, họ sẽ bước vào giai đoạn cuối cùng, chiến đấu lại với tất cả các trùm trước khi chạm trán với trùm cuối. Sau khi trùm cuối bị đánh bại, người chơi phải tiêu diệt tàn dư nhỏ của hắn trong một thời gian giới hạn.

Game KOM2 được đề xuất chơi trên iOS 13 trở lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 190,1 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế