Kingdom Defense 2 cho iOS 1.3.9 Game thủ thành hay trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Zonmob Miễn phí 42 Dung lượng: 176,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Kingdom Defense 2 cho iOS là game thủ thành mang đến gameplay chiến thuật ở một level hoàn toàn mới. Bạn không chỉ cần có chiến lược tốt trong mỗi trận chiến, mà còn cần chỉ huy các anh hùng một cách khéo léo và nhanh chóng.

Vương quốc đang bị đe dọa bởi một đội quân quỷ dữ

Hãy sẵn sàng cho một hành trình bảo vệ vương quốc của bạn trước sự tấn công của lực lượng kẻ thù đông đảo bao gồm quái vật, phù thủy độc ác và nhiều hơn nữa trong Kingdom Defense 2 cho iOS. Bạn cần phải tận dụng tối đa sức mạnh của tháp pháo, anh hùng, hiệp sĩ và phép thuật để mang lại hiệu quả chiến đấu cao nhất.

Chỉ có một cách bảo vệ vương quốc duy nhất là đứng lên đánh bại chúng

Tạo những cơn mưa lửa thiêu đốt quân địch, chỉ huy binh lính, triệu hồi viện binh, tuyển dụng chiến binh và đối đầu với những con quái vật huyền thoại trong nhiệm vụ bảo vệ vương quốc trước thế lực bóng tối. Triển khai cung thủ, khắc lên các bức tường với những chùm phép thuật, bắn pháo, triệu hồi đồng minh, Empire Warriors for iOS mang đến nhiều thách thức và trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích dòng game thủ tháp.

Đội quân anh hùng gan dạ đang chờ đợi lệnh của bạn

Tính năng chính của Kingdom Defense 2 cho iOS

Các đế chế kỳ diệu

Game thủ thành với những nhiệm vụ trên bản đồ đế chế hấp dẫn. Phiêu lưu qua những cánh rừng rậm rạp, đỉnh núi phủ tuyết và vùng sa mạc cằn cỗi khi bạn đối đầu với đội quân người sói, bộ xương, yêu tinh và nhiều hơn nữa. Tất cả những gì bạn cần làm là tấn công và chinh phục thế giới với anh hùng và phép thuật.

Chúa Trời sẽ giúp đỡ bạn với sức mạnh của ngài

Hệ thống tháp pháo hùng mạnh

Kingdom Defense 2 iOS với hệ thống 5 tháp pháo cơ bản gồm: Archer, Knight, Ston God, Magic Dragon và Gold Tower. Mỗi tháp sở hữu chức năng và sức mạnh độc đáo riêng. Hệ thống tháp có thể được nâng cấp lên 4 cấp độ nhằm tăng cường sức mạnh và phép thuật, để giúp bạn giành chiến thắng.

Đặc biệt là, bạn cũng có thể nâng cấp hệ thống tháp bằng những ngôi sao thu thập được trong mỗi cuộc chiến. Người chơi có thể tùy chỉnh từng tháp pháo với từng cải tiến chỉ số như: tăng cường sức mạnh, giảm thời gian hồi chiêu..., đồng thời reset chúng trong từng cuộc chiến khi áp dụng chiến thuật khác nhau.

Sử dụng nâng cấp đặc biệt để tăng cường sức mạnh

Hiệp sĩ và anh hùng huyền thoại

Tính năng đặc biệt trong game thủ tháp là hệ thống anh hùng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của game chiến thuật và game nhập vai. Không giống với các game tower defense truyền thống, Kingdom Defense 2 mang đến phong cách gameplay thú vị và vui nhộn hơn. Bạn sẽ không chỉ xây dựng tháp pháo, mà còn triệu hồi và ra lệnh cho anh hùng trong những trận chiến hoành tráng. Game cung cấp hệ thống anh hùng đồ sộ với kỹ năng đặc biệt riêng.

Chế độ game đầy thách thức

Kingdom Defense 2 thách thức khả năng chiến thuật của bạn với nhiều chế độ khác nhau. Bạn cần sử dụng chiến thuật chiến đấu khác nhau trong từng chế độ để giành chiến thắng.

  • Chế độ chiến dịch chào đón người chơi với 20 level. Bạn lựa chọn 3 anh hùng để tham gia chiến đấu trong chế độ này với 3 mức độ khó khác nhau.
  • Trong chế độ Daily trial và Tournament, bạn cần vượt qua nhiều thử thách hơn với hàng loạt phần thưởng vô cùng hấp dẫn khi giành chiến thắng.

Hệ thống phép thuật

Các item phép thuật như cuộc tấn công sao băng, đá quý sương giá, trị thương hay rương vàng sẽ giúp bạn chinh phục mọi cuộc chiến.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Zonmob
  • Version: 1.3.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 176,9 MB
  • Lượt xem: 110
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm