Kingdom Defense: Hero Legend cho iOS 1.3.9 Game thủ thành bảo vệ vương quốc

Tải về

5 (1) Zonmob Miễn phí 12 Dung lượng: 178,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Vương quốc của bạn đang bị lực lượng quái vật tấn công dồn dập. Hãy xây dựng hàng phòng thủ vững chắc để ngăn chặn và tiêu diệt đội quân xâm lược trong game thủ thành Kingdom Defense: Hero Legend cho iOS.

Tham gia vào cuộc chiến thủ thành ngoạn mục trong Kingdom Defense: Hero Legend

Bảo vệ vương quốc của bạn trước sự tấn công của lũ quái vật trong một trong những game chiến thuật thủ tháp gây nghiện nhất trên App Store - Kingdom Defense: Hero Legend for iOS.

Hãy sẵn sàng cho một cuộc hành trình sử thi để bảo vệ quê hương của bạn chống lại lũ quái vật, pháp sư tà ác và những sinh vật gớm giếc nhất hành tinh với một kho vũ khí khổng lồ bao gồm: tháp, anh hùng, hiệp sĩ và phép thuật. Mọi vũ khí, lực lượng chiến đấu đã sẵn sàng chờ đợi lệnh và hành động của bạn.

Khám phá 12 bản đồ kỳ diệu trên nền đồ họa đẹp mắt

Trong Kingdom Defense: Hero Legend iOS, bạn ra lệnh cho đội quân, dội một cơn mưa lửa vào kẻ thù, kêu gọi quân tiếp viện, tuyển dụng chiến binh và đối mặt với những con quái vật huyền thoại trong hành trình bảo vệ vương quốc trước lực lượng bóng tối. Triển khai đội hình cung thủ bắn tên thần tốc, khắc vào các bức tường với trùm phép thuật hùng mạnh, khai hỏa súng đại bác, triệu hồi đồng minh, bạn phải đối mặt với vô số thách thức trong Kingdom Defense: Hero Legend.

Xây dựng hàng phòng thủ hùng mạnh để ngăn chặn kẻ thù

Download Kingdom Defense: Hero Legend cho iOS

Vương quốc kỳ diệu

Kingdom Defense: Hero Legend for iOS lấy bối cảnh tại một vương quốc thiên nhiên tuyệt đẹp. Thực hiện cuộc phiêu lưu qua những cánh rừng rậm rạp, các ngọn núi phủ đầy tuyết trắng, cảnh quan nhuộm màu vàng ruộm và sa mạc hoành tráng khi bạn đối đầu với một đội quân yêu tinh, bộ xương, người sói, quái vật và những sinh vật đáng sợ vô cùng đông đảo. Bước vào cuộc chiến ngoạn mục để giải cứu vương quốc với các anh hùng quả cảm và phép thuật cổ xưa.

Hệ thống tháp pháo hùng mạnh

Kingdom Defense: Hero Legend cung cấp 4 loại tháp pháo cơ bản: Archer Turret, Knight Barrack, Stone-Thrower và Magic Dragon. Mỗi loại tháp pháo có chức năng và sức mạnh riêng, được tạo ra để đánh bại những loại quái vật cụ thể. Do đó, chúng có thể không hiệu quả khi tấn công một số đối thủ khác. Khi nâng cấp, tháp pháo được tăng sức mạnh và phạm vi bắn.

Nâng cấp tháp pháo để tăng cường sức mạnh cho chúng

Trên hết, các tháp pháo cũng có thể được nâng cấp bằng cách sử dụng những ngôi sao mà người chơi kiếm được trong mỗi trận chiến. Với sức mạnh được tăng cường, bạn có thể tùy chỉnh mỗi loại tháp pháo với nhiều hiệu ứng đặc biệt như: tăng sức mạnh, giảm thời gian hồi chiêu. Nếu bạn cảm thấy chiến thuật mình đã sử dụng trong trận chiến trước không hiệu quả trong cuộc chiến tiếp theo, thì hãy reset cây kỹ năng và thay đổi nó theo ý muốn.

Hệ thống phép thuật

Thu thập các vật phẩm phép thuật như cuộc tấn công sao băng, đá quý đóng băng, vật phẩm trị thương hay hộp vàng. Chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc chiến.

Thu thập mọi chiến binh và anh hùng sử thi

Anh hùng và hiệp sĩ huyền thoại

Một trong những đặc điểm đặc biệt của Kingdom Defense for iOS là hệ thống anh hùng. Nhà phát triển mong muốn tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố chiến thuật và nhập vai. Bên cạnh các tháp pháo và vật phẩm phép thuật, bạn còn có thể triệu hồi anh hùng và ra lệnh họ trong cuộc chiến. Mỗi anh hùng đều sở hữu những kỹ năng độc đáo riêng, hãy lựa chọn thật thông minh để giành chiến thắng.

Tính năng chính của Kingdom Defense: Hero Legend cho iOS

  • Đồ họa phong cách Châu Âu ấn tượng.
  • Hiệu ứng ngoạn mục.
  • Hệ thống quái vật đa dạng.
  • 12 bản đồ và nhiều chế độ game khác nhau.
  • Hệ thống vật phẩm độc đáo.
  • Hệ thống anh hùng hùng mạnh.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 178,6 MB
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm