Arcana Tactics cho iOS 1.0.14 Game nhập vai chiến đấu phòng thủ từ Gamevil

Tải về

3 (1) GAMEVIL Miễn phí 09

Arcana Tactics là một trò chơi chiến lược chiến đấu tự động tiến tiến được phát triển bởi GAMEVIL. Game thách thức bạn theo nhiều cách để lập chiến lược, sử dụng thẻ Arcana và nhiều loại tiền tệ khác nhau theo cách tốt nhất.

Kết hợp các anh hùng để chiến đấu trong game Arcana Tactics
Kết hợp các anh hùng để chiến đấu trong game Arcana Tactics

Game cũng cung cấp nhiều khả năng độc đáo, tùy thuộc vào cách bạn triển khai các anh hùng trong một thời gian cụ thể. Với hơn 139 anh hùng khác nhau, mỗi người đều có những bộ kỹ năng riêng và sự hiệp lực cụ thể để giúp bạn chiến đấu với kẻ thù và tiến lên cấp độ tiếp theo.

Đặc trưng của game Arcana Tactics cho iOS

Lựa chọn anh hùng

Bắt đầu một giai đoạn, người chơi nên chọn các chiến binh cấp 1 có khả năng chống chịu, bởi hầu hết đối thủ lúc đầu đều có HP thấp nhưng gây sát thương lớn. Khi cuộc chiến diễn ra, bạn có thể hoán đổi một số chiến binh của mình để lấy các lớp nhân vật khác.

Sử dụng lá bài theo chiến lược để giành chiến thắng
Sử dụng lá bài theo chiến lược để giành chiến thắng

Hợp nhất anh hùng

Đây là phần không thể thiếu của trò chơi. Khi hợp nhất các anh hùng, bạn bắt đầu tiến tới cấp cao hơn, có quyền truy cập vào các bộ kỹ năng, khả năng khác nhau và nhiều hơn nữa. Nói chung, có một vài nhân vật cụ thể mà bạn nên tìm kiếm trong Arcana Tactics. Và để có được họ nhanh chóng, người chơi cần có một kế hoạch sơ bộ.

Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Hệ thống gacha

Arcana Tactics là một trò chơi Gacha dựa vào khả năng của bạn để triệu hồi những anh hùng tốt và sử dụng họ sau khi hợp nhất. Như vậy, trong khi một số anh hùng được mở khóa sẵn thì những người khác cần bạn triệu hồi. Hiểu được sức mạnh tổng hợp độc đáo đằng sau các anh hùng là yếu tố then chốt để bạn giành được chiến thắng trong các trận chiến với những thách thức khác nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Arcana Tactics

Liên quan, thay thế