Kingdom of Pirates cho iOS 1.0.12 Game nhập vai hải tặc của Garena

Tải về

3 (1) Garena Miễn phí 03

Kingdom of Pirates đưa người chơi quay trở lại thế kỷ 15,. Tham gia game nhập vai này, bạn đang trong hành trình khẳng định bản thân để trở thành Vua hải tặc mới của đại dương, chỉ huy hạm đội hải tặc hung ác mạnh mẽ.

Tái thiết lại Vương quốc hải tặc trong game Kingdom of Pirates
Tái thiết lại Vương quốc hải tặc trong game Kingdom of Pirates

Bắt đầu chơi Kingdom of Pirates, bạn sẽ được chọn 1 trong 2 địa điểm mà mình sẽ khởi đầu hành trình chinh phục. Bạn có thể chọn vùng biển Caribe và dùng vũ khí chống lại thuyền trưởng Barbarossa, hoặc trong cuộc chiến tranh Địa Trung Hải chống lại Edward Teach. Đi khắp các vùng biển, cướp bóc vàng bạc và tạo ra các liên minh trong chế độ PvP để tăng cường sức mạnh của bạn.

Chơi với các anh hùng Viking huyền thoại
Chơi với các anh hùng Viking huyền thoại

Tải game Kingdom of Pirates cho iOS

Trong quá trình chơi, bạn sẽ kiếm được rất nhiều các item khác nhau, chủ yếu chúng được sử dụng để giành được tình cảm từ các thiếu nữ, hoặc xây dựng hạm đội cướp biển của bạn. Không có nhiều hành động trong chuyến hành trình cướp biển của bạn trong Kingdom of Pirates, chủ yếu lặp đi lặp lại các hoạt động như đóng thuyền, gán chúng cho cướp biển, thăm các thiếu nữ và hoàn thành các giai đoạn bằng cách nhấn vào nút buồm. Các cảnh chiến đấu được mô phỏng dựa vào điểm sức mạnh, là sức mạnh tổng hợp của hạm đội cướp biển của bạn.

Nhiều người đẹp Viking cuốn hút
Nhiều người đẹp Viking cuốn hút

Một phần lớn của game Kingdom of Pirates là những cô gái xinh đẹp. Lời thoại trong game rất gợi, và đôi khi có một chút nhếch nhác. Các thiếu nữ bằng cách nào đó giúp tăng điểm sức mạnh cho hạm đội cướp biển của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kingdom of Pirates

Liên quan, thay thế