Kingdom Tales 2 HD Game cuộc phiêu lưu vĩ đại vì tình yêu

Tải về

3 (1) G5 Entertainment Miễn phí 56 Dung lượng: 254 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Kingdom Tales 2 HD là game xây dựng vương quốc với câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa anh thợ rèn lành nghề và nàng công chúa nổi tiếng xinh đẹp, thông minh. Nhà vua đã đưa ra thử thách rất lớn để anh thợ rèn chứng minh khả năng của mình. Bạn hãy giúp một tay để vun đắp tình yêu cho đôi trẻ nhé.

Giao diện game Kingdom Tales 2 HD
Giao diện game quản lý Kingdom Tales 2 HD

Những trò chơi cỉa G5 Entertainment thường được dựng nên với một câu chuyện cụ thể nào đó. Bên cạnh cốt truyện cuốn hút thì đồ họa và lối chơi độc đáo của game cũng là nhân tố thu hút đông đảo người chơi. Seri game Kingdom Tales cũng không phải là ngoại lệ. Nếu như Kingdom Tales kể về công cuộc tái thiết lập mối quan hệ giữa con người và loài rồng thì Kingdom Tales 2 HD lại mang đến một câu chuyện tình yêu vô cùng cảm động. Hãy cùng xem trò chơi này còn mang đến cho bạn những thú vị nào nữa nhé.

Câu chuyện của game Kingdom Tales 2 HD

Ngày xửa ngày xưa, có một vương quốc được cai trị bởi một vị vua rất công bằng, Arnor. Con gái của ông được biết đến trên khắp đất nước bởi vẻ đẹp mà mặt trời cũng không sánh kịp, bởi sự thông minh mà tất cả các tu sĩ cũng không thể đấu lại. Lãnh chúa cao quý từ nhiều vương quốc đến cầu xin vua Arnor để được đính hôn với nàng, nhưng Arnor chưa tìm được ai xứng đáng với con gái của mình.

Câu chuyện của game Kingdom Tales 2 HD
Câu chuyện của game Kingdom Tales 2 HD

Trong ngôi làng bên dưới lâu đài vua đang sống có một anh thợ rèn trẻ tuổi nhưng tài giỏi, anh ta tên là Finn. Và một điều cực kỳ bí mật là Finn và Dahla đã yêu nhau. Nhưng một ngày nọ, bí mật của họ bị bại lộ. Vua Arnor đã phát hiện ra tình yêu ấy: "Về lâu đài ngay, con bị giam. Bị giam, con nghe rõ chưa?", đức vua hét lên với Dahla.

Dahla năn nỉ vua cha cho phép nàng tiếp tục gặp Finn: "Con yêu anh ấy và anh ấy cũng yêu con, cha à!". Một sự thật quá rõ ràng rằng đức vua không thể chống lại con gái mình, ông yêu Dahla quá nhiều. Vì vậy, ông tuyên bố: "Ai chứng minh được rằng mình xứng đáng nhất trong việc mở rộng vương quốc thì sẽ có thể kết hôn với Dahla". Finn đã nắm lấy cơ hội này. Anh biết rằng nó không hề dễ dàng gì, nhưng anh sẽ cố gắng hết sức. Và đó cũng là lúc mà cuộc phiêu lưu vĩ đại của Finn bắt đầu. Với Dahla trong trái tim, anh tham gia cùng với các kiến trúc sư và thợ xây của nhà vua để bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ.

Tính năng chính của game Kingdom Tales 2 HD

  • Tìm đường đến vinh quang thông qua 40 cấp độ đầy thú vị
  • Khám phá 9 địa điểm đẹp như tranh vẽ
  • Gặp gỡ 11 nhân vật độc đáo
  • Chơi 3 cấp độ khó: Relaxed, Normal và Extreme
  • Thưởng thức môi trường đồ hoạ HD được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ

Thực hiện nhiệm vụ được giao
Thực hiện nhiệm vụ được giao trong mỗi cấp độ

Video giới thiệu game Kingdom Tales 2 HD

Trải nghiệm nhanh game quản lý thời gian Kingdom Tales 2 HD

Chơi Kingdom Tales 2 HD trên máy tính bạn sẽ sử dụng chủ yếu là chuột, chọn một cái tên để đặt cho tài khoản của mình và bắt đầu thôi.

Kingdom Tales 2 HD có 3 mức độ khó, mỗi mức độ tương ứng với yêu cầu nhiệm vụ khác nhau và có thể thu thập được nhiều thành tích nhiệm vụ. Khi chơi cấp độ Relaxed, bạn sẽ không bị giới hạn thời gian, có thể thực hiện công việc bao lâu tùy thích, nhưng một số thành tích không thể đạt được ở cấp độ này. Với Normal và Extreme mỗi nhiệm vụ bạn chỉ có thể thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định, cấp độ càng khó, thời gian càng ngắn, hết thời gian mà nhiệm vụ chưa hoàn thành thì bạn sẽ phải thực hiện lại nhiệm vụ.

3 mức độ khó
3 mức độ khó để lựa chọn khi chơi Kingdom Tales 2 HD

Game không có phần hướng dẫn riêng biệt mà lồng thẳng vào trò chơi, khi bạn chơi những cấp độ đầu tiên sẽ được gặp gỡ một kiến trúc sư của vua Arnor, ông ấy sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện các công việc để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nhiệm vụ sẽ hiển thị phía bên tay phải, với những công việc cần làm và số lượng cụ thể cần đạt được. Thông thường sẽ là xây bao nhiêu ngôi nhà, ở cấp độ mấy, xây nông trại, nhà máy sản xuất, kiếm một số lượng lương thực, gỗ, tiền vàng nhất định.

Trên giao diện chính của mỗi cấp độ bạn sẽ nhìn thấy có những khoảnh đất nhất định để xây dựng, đó chính là nơi có thể xây nhà, xây xưởng gỗ, trang trại. Đôi khi bạn nhìn thấy trên khoảnh đất có dấu đỏ, hãy để ý xem đường đi đến đó có đang bị chặn bởi các chướng ngại vật hay không, dọn dẹp nó để dấu đỏ biến mất và có thể tiếp tục xây dựng.

Gỡ bỏ chướng ngại vật
Gỡ bỏ chướng ngại vật hoặc sửa lại đường để tiếp tục xây dựng

Kingdom Tales 2 HD không có menu truy cập phức tạp, bạn chỉ cần nhấp vào những khu vực có thể xảy ra hoạt động trên mảnh đất để xây dựng các công trình cần thiết.

Thanh ngang trên cùng giao diện cho bạn biết số tài nguyên hiện tại như số tiền vàng, gỗ, lương thực. Những ngôi nhà sẽ cho tiền sau một khoảng thời gian nhất định, nhà cấp độ càng cao càng cho nhiều tiền. Để xây dựng xưởng sản xuất gỗ, sản xuất lương thực cần đến tiền, để xây dựng nhà cần đến gỗ, lương thực để nuôi dân. Do đó những đối tượng này gần như sẽ xuất hiện liên tục trong mỗi cấp độ chơi.

Các loại tài nguyên trong game Kingdom Tales 2 HD
Gỗ, tiền vàng và lương thực là ba tài nguyên quan trọng trong Kingdom Tales 2 HD

Thường xuyên xem xét số lượng công việc còn lại cần phải làm và tính toán thời gian cho hợp lý nhất là khi bạn chơi ở chế độ Normal và Extreme, nếu không sẽ rất chật vật để chơi qua được các cấp độ.

Đồ họa trong game khá ấn tượng với những bức tranh sơn thủy hữu tình, những người thợ, người nông dân chất phác, hiệu ứng âm thanh vui vẻ, khẩn trương, như cuốn bạn vào sâu trong các nhiệm vụ.

Liệu cuối cùng Finn có thể chứng minh được rằng mình là người xứng đáng nhất với Dahla hay không? Với những công trình đã tạo dựng anh có thể thuyết phục được đức vua Arnor gả con gái cho mình? Hãy tham gia Kingdom Tales 2 HD và giúp anh chàng thợ rèn một tay nhé.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 254 MB
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm