King's Raid cho Android 3.90.1 Game Vua Chinh Phạt trên Android

Tải về

3 (1) Vespa Miễn phí 132

King's Raid game nhập vai chiến đấu thời gian thực đặc sắc dành cho mobile. Trong game, người chơi sẽ tự lập đội với 4 anh hùng, chiến đấu trực tuyến với các game thủ khác trên toàn thế giới.

Game nhập vai chiến đấu thời gian thực đặc sắc trên Android
Game nhập vai chiến đấu thời gian thực đặc sắc trên Android

King's Raid hay còn gọi là King's Raid: The Legend of Aea (tên tiếng Việt là Vua Chinh Phạt) là game nhập vai di động mới được tung ra gần đây trên toàn thế giới. Game được phát triển bởi bởi Vespa - stuido indie trụ sở ở Hàn Quốc và được công ty Golhow (Thái Lan) phân phối độc quyền tại khu vực Đông Nam Á.

King's Raid vẫn mang những điểm chung của các game RPG như chơi theo lối tổ đội, đặc trưng của phong cách game Nhật Bản, các nhân vật sở hữu những thế mạnh và kỹ năng riêng biệt. Ngoài ra, game còn nổi bật với đồ họa 3D siêu đẹp cực kỳ mãn nhãn, hiệu ứng hình ảnh long lanh, gameplay hấp dẫn và hệ thống cấp độ nhân vật có chiều sâu.

Video giới thiệu game King's Raid cho Android

Vua Chinh Phạt cho Android kể về câu chuyện của Kyle, một hiệp sĩ có anh trai bị mất tích sau khi tham gia vào cuộc chiến bên ngoài Orvelia. Với quyết tâm tìm ra những bí ẩn, Kyle dũng cảm thực hiện hành trình gian nan vượt ra ngoài vương quốc để tìm kiếm người anh, đồng thời khôi phục lại hòa bình cho dân chúng - những người đang sống dưới sự đe dọa của Lãnh chúa Demon, Angmund và bè lũ tay sai.

Game thủ sẽ tự thành lập một đội quân gồm 4 anh hùng từ 7 lớp nhân vật khác nhau gồm Chiến binh, Kỵ sĩ, Cung thủ, Pháp sư, Linh mục, Sát thủ và Thợ máy. Mỗi anh hùng sẽ sở hữu những khả năng riêng biệt, đồng thời có thể nâng cấp cho họ thêm mạnh mẽ hơn.

Người chơi có thể trao quyền nhiều hơn cho các anh hùng bằng các trang bị cho họ các bánh răng, tăng cường hoặc thức tỉnh. Nhiều anh hùng có thể được triệu hồi thông qua việc mua hoặc thu thập các mảnh trang bị của họ.

Tham gia đấu trường chiến đấu thời gian thực với các cao thủ thế giới
Tham gia đấu trường chiến đấu thời gian thực với các cao thủ thế giới

Điểm sáng của King's Raid là lối chơi PvP thời gian thực, nơi người chơi sẽ được chiến đấu với những cao thủ khác trên toàn thế giới qua nhiều chế độ độc đáo như Cốt truyện, Ngục tối và Pháo đài. Các trận đánh sẽ diễn ra cực kỳ dữ dội nhưng không kém phần thú vị, nơi mà mỗi quyết định của bạn sẽ dẫn đến chiến thắng hay thất bại.

Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể tạo các guild và tuyển thêm bạn bè để thưởng thức các cuộc chinh phạt, phiêu lưu bất tận và thu về những chiến tích mới.

Chiến đấu cùng bạn bè trong một tổ đội gồm 4 anh hùng
Chiến đấu cùng bạn bè trong một tổ đội gồm 4 anh hùng

Tính năng nổi bật của game Vua Chinh Phạt cho Android

Ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho các Nhi vương mới

Tải và tham gia King's Raid ngay bây giờ. Là người chơi mới, bạn sẽ được hỗ trợ toàn diện như nhân vật, trang phục, vũ khí chuyên dụng, trang bị, hàng hóa tăng trưởng. Đây thực sự là thời điểm thích hợp nhất để bắt đầu hành trình trở thành Vua Chinh Phạt!

Thành lập tổ đội

Tự tạo lối chơi của riêng mình bằng cách lập đội với rất nhiều phong cách nhân vật khác nhau. Tận hưởng truyền thuyết Vua Chinh phạt cùng những anh hùng cực ngầu.

Đấu trường PVP thời gian thực

PVP thời gian thực, chiến đấu chống lại những đối thủ quyền năng.

Đồ họa 3D siêu đẹp cùng hiệu ứng hình ảnh cực kỳ mãn nhãn
Đồ họa 3D siêu đẹp cùng hiệu ứng hình ảnh cực kỳ mãn nhãn

Trải nhiệm săn Boss

Cùng bạn bè săn Boss trong những bối cảnh phong phú.

Phong cách hành động đầy hứng thú

  • Không có kỹ năng nào không được sử dụng đến.
  • Sử dụng kỹ năng đúng thời điểm để đánh bại đối thủ.
Cốt truyện phiêu lưu giả tưởng cuốn hút
Cốt truyện phiêu lưu giả tưởng cuốn hút

Đặc điểm các lớp nhật vật trong game Vua Chinh Phạt

  • Chiến binh: Chiến binh là nhân vật cơ bản, vừa có kỹ năng của tanker, vừa có sát thương vật lý, hữu dụng khi đứng ở tiền tuyến nếu người chơi muốn có thêm thời gian cho các nhân vật phòng thủ yếu thế phía sau tấn công.
  • Kỵ sỹ: Lớp nhân vật này có HP cao và khả năng phòng ngự tốt. Thế mạnh là gây sát thương lớn lên kể thù nhưng ATK vật lý thấp. Lớp này nên đứng trước đội hình để che chắn cho các nhân vật yếu hơn phía sau.
  • Cung thủ: Cung thủ tấn công lên từng đối tượng trong phạm vi rộng và gây sát thương cao. Tuy nhiên HP thấp nên dễ chết nếu không có một nhân vật phòng thủ tốt đứng che chắn phía trước.
  • Pháp sư: Pháp sư sẽ hồi HP và tăng sức mạnh cho các anh hùng trong nhóm nhằm gây sát thương lớn lên kẻ thù. Đây là lớp nhân vật quan trọng giúp toàn đội duy trì khả năng chiến đấu cũng như phòng thủ tốt nhất.
  • Sát thủ: Lớp này có ATK cao, sát thương lớn nhưng chỉ số HP thấp. Tuy nhiên, sát thủ có khả năng chạy trốn rất nhanh nếu gặp tình huống nguy hiểm.
  • Phù thủy: Phù thủy có khả năng sử dụng phép thuật gây sát thương lớn lên kẻ thù nhưng chỉ số HP rất thấp, khả năng phòng thủ yếu. Để nhân vật này phát huy thế mạnh tốt nhất, người chơi nên đặt họ đứng sau một nhân vật có khả năng phòng thủ cao như Chiến binh hoặc Kỵ sĩ.
  • Thợ máy: Thợ máy có thể tấn công di động và gây sát thương cao, tuy nhiên tốc độ chậm và HP thấp. Lớp này sẽ phát huy khả năng tốt nhất khi đứng với tanker.
Tham gia đấu trường kịch tính, nảy lửa
Tham gia đấu trường kịch tính, nảy lửa

Các quyền yêu cầu truy cập

  • Đọc/Ghi lên bộ nhớ ngoài: Được sử dụng khi lưu hoặc đọc dữ liệu game trên bộ nhớ ngoài.
  • Ghi âm audio: Chức năng này chỉ được sử dụng khi ghi lại quá trình chơi game.

Tính năng mới ở phiên bản King's Raid 3.81.8

  • Thêm Sự kiện ngày Valentine
  • Thêm Cửa hàng đặc biệt ngày Valentine
  • Cải tiến hệ thống Luyện lại, hệ thống Phù phép
  • Điều chỉnh cân bằng một số anh hùng

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.90.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 88 MB
  • Lượt xem: 297
  • Lượt tải: 132
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: King's Raid

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm