KleptoCorns cho iOS 1.1.5 Game nuôi kỳ lân siêu dễ thương

Tải về

3 (1) HyperBeard Miễn phí 02

KleptoCorns  cho bạn tiếp tục bước vào và khám phá “Vũ trụ những kẻ trộm vặt đáng yêu” của Hyperbeard! Mèo, chó và giờ đây bạn sẽ được gặp gỡ những con kỳ lân một sừng huyền diệu, thích phiêu lưu tới những khu vực chưa biết thông qua một cánh cổng đề tìm kiếm và trộm kho báu.

KleptoCorns là một game nuôi kỳ lân siêu đáng yêu

Trong game KleptoCorns, bạn là chủ của những con kỳ lân trong truyền thuyết và những người bạn của nó. Và để giúp chúng vui vẻ bạn sẽ phải nấu cho chúng những chiếc pizza thơm ngon và cưng nựng chúng. Những con kỳ lân vui vẻ sẽ di chuyển tới các vũ trụ khác nhau và mang về những vật phẩm bí ẩn để trang trí cho nhà của chúng.

Và khi thu thập được càng nhiều KleptoCorns, bạn sẽ hiểu biết hơn về chúng, các item và chúng mang về và các vũ vũ trụ.

Chăm sóc pet cưng kỳ lân của bạn trong game KleptoCorns

Những con kỳ lân này cần tình yêu và cách tốt nhất để thể hiện tình cảm của bạn là chăm sóc chúng bằng cách cho chúng ăn, tắm rửa, chải lông. Để đáp lại, chúng sẽ mang về những vật phẩm tuyệt vời từ nhiều khu vực bí mật khác nhau.

Gặp gỡ nhiều loại kỳ lân khác nhau

Bạn sẽ nhận thêm nhiều xu, các vật phẩm tốt hơn trong quá trình chơi. Đồng hồ đo nhịp tim ở góc dưới cùng bên phải màn hình là 100% nếu bạn muốn chú kỳ lân vui vẻ của mình mang về nhiều tiền hơn và các vật phẩm quý hiếm.

Để cưng nựng kỳ lân, bạn chỉ cần chạm vào chúng sau đó tap vào mỗi icon: tương tác, tắm rửa, điều trị. Chỉ cần trượt ngón tay để cho chúng ăn hoặc chải lông, xem bình trái tim được lấp đầy nhanh chóng.

Khi bình trái tim đầy, ấn “Go Out” để đưa chúng ra ngoài thế giới và chúng sẽ quay trở lại với một món quà, tiền xu sau ít phút.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 233,1 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: KleptoCorns

Liên quan, thay thế