Adorable Home cho iOS 1.19.3 Bản cập nhật Kitchen và Farm mới

Tải về

Adorable Home là một trò chơi mô phỏng nhàn rỗi siêu đáng yêu và thư giãn. Công việc của bạn là nuôi những chú mèo và trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà mới của mình.

Chăm sóc các chú mèo dễ thương và trang trí cho ngôi nhà mới của bạn trong Adorable Home
Chăm sóc các chú mèo dễ thương và trang trí cho ngôi nhà mới của bạn trong Adorable Home

Trong game Adorable Home for iOS, bạn và bạn đời vừa chuyển đến ngôi nhà mới ở vùng ngoại ô, cùng với thú cưng là một con mèo đáng yêu tên Snow. Cần làm gì trước bây giờ? Hãy dọn dẹp để bắt đầu trang trí theo ý thích!

Có một chiếc ghế dài, chiếc bàn và cái kệ TV, không có quá nhiều đồ đạc. Ngôi nhà mới còn thiếu thứ gì nhỉ? Phải rồi, một chiếc TV, hãy đi mua nhé!

Chụp khoảnh khắc đáng yêu của những chú mèo
Chụp khoảnh khắc đáng yêu của những chú mèo

Nhưng chúng ta không thể xem TV cả ngày được. Chồng của bạn cần phải làm việc và bạn cũng có những công việc quan trọng để tái thiết ngôi nhà mới. Đừng quên chuẩn bị bữa ăn tối cho người thương và cả chú mèo con của mình nhé! Bạn sẽ nhận được những trái tim yêu thương (giống như tiền tệ trong game) từ sự ân cần, chăm chút mà mình thể hiện.

Chuẩn bị món ăn cho người bạn đời và thú cưng
Chuẩn bị món ăn cho người bạn đời và thú cưng

Sử dụng tim tình yêu đó để mua thêm đồ nội thất, đồ trang trí, và cả những chú mèo xinh yêu cho ngôi nhà nữa, biến nơi đây thành mái ấm của các con vật lông xù siêu cute. Càng nuôi nhiều mèo, bạn càng có nhiều những khoảnh khắc đáng yêu. Hãy ghi lại những hình ảnh đó bằng máy ảnh retro và lưu lại trong album ảnh.

Không chỉ có vậy, thu thập đủ trái tim yêu thương, người chơi sẽ mở khóa các khu vực mới trong vườn. Ở đó, bạn có thể có được tình yêu từ các sinh vật trong rừng khi chúng ghé thăm ngôi nhà đáng yêu.

Khám phá những khu vực mới trong khu vườn
Khám phá những khu vực mới trong khu vườn

Tải game Adorable Home cho iOS

Adorable Home là một game mô phỏng thư giãn và nhãn rỗi. Ngay cả khi bạn không ở trong game thì mọi hoạt động vẫn tiếp tục diễn ra. Trở lại và kiểm tra trò chơi sau vài giờ và xem có gì mới không nhé! Thu thập các trái tim yêu thương mà mọi người gửi đến bạn khi vắng mặt và tiếp tục dùng nó để sắm sửa cho ngôi nhà của mình.

Nếu bạn yêu mèo hoặc thích chơi các game như Kitty Keeper hay My Cat My Room thì hãy tải Adorable Home và tham gia ngay vào thế giới thú cưng đáng yêu này nhé!

Mua đồ nội thất khác nhau để làm đẹp cho ngôi nhà
Mua đồ nội thất khác nhau để làm đẹp cho ngôi nhà

Lưu ý rằng đây không phải là game được thiết kế dành riêng cho trẻ em và có thể chứa một số nội dung không phù hợp với trẻ dưới 13 tuổi.

Tính năng mới của game Adorable Home cho iOS

Adorable Home 1.15.2

Tùy chỉnh Avatar

  • Tùy chỉnh Avatar được nâng cấp với 4 kiểu cơ thể mới để lựa chọn cho cả bạn và đối tác, ngoài ra còn có 4 kiểu tóc mới để làm tăng thêm sự đa dạng!
  • Bổ sung thêm 14 tông màu da cơ bản cho nhân vật hình đại diện của bạn và hàng triệu khả năng khác với tùy chỉnh mã hexcode!

Bộ đồ nội thất mới

  • Kỷ niệm mùa hè với các thiết kế đồ nội thất đặc biệt của tháng 8 từ khắp nơi trên thế giới!
  • Trong suốt tháng 8, hãy nhớ mua những bộ đồ nội thất độc quyền "Art Nouveau" và "Summer Folk" để thêm hương vị hoàn toàn mới cho ngôi nhà đáng yêu của bạn!
  • Bắt đầu với Lounge và Garden, Adorable Home giờ đây cho phép bạn trang trí phòng ngủ và bạn sẽ sớm có thể trang trí phòng tắm.

Adorable Home 1.13.3

  • Đối với bản thân và mọi người, tình yêu chính là sống thật với chính mình. Và Adorable Home luôn hướng về tình yêu thương! Trong sự kiện mùa kỷ niệm này, nhà phát triển muốn tôn vinh sự tự hào và dũng cảm của bản thân đã khiến thế giới trở thành một nơi tuyệt đẹp để sống! Vì vậy, trong suốt tháng 6, bạn có thể nhận được 27 món đồ mới trong ba bộ nội thất được làm bằng tình yêu và sự tôn kính đối với lịch sử của Pride Month!
  • Game cũng đã thêm các Vật phẩm về ngày này như Pride Flag và chúng sẽ vẫn có sẵn ngay cả sau khi sự kiện kết thúc để bất kỳ ai cũng có thể tự hào giới thiệu bản thân mình trong Adorable Home!
  • Ngửi hương thơm tươi mới của những bông hoa nở rộ trong không khí khi Adorable Home cập nhật những nội dung mới theo mùa! Giống như những hạt giống tình yêu đơm hoa kết trái tạo thành một mối quan hệ đẹp đẽ, nhà phát triển chào mừng mùa mới đang đến với bộ đồ nội thất Azalea, Magnolia và Cherry Blossom mới!

Adorable Home 1.8.4

Phòng bếp (kitchen) và nông trại (farm) sắp được update trong Adorable Home, giúp người chơi có thêm khu vực mới để trang trí và làm hoàn thiện thêm không gian sống đáng mơ ước! Với rất nhiều đồ trang trí và nội thất mới, game hứa hẹn mang đến một làn gió mới và khơi dậy thêm hứng thú từ các “con sen”!

Một tính năng mới rất được chờ đón đã xuất hiện. Giờ đây bạn có thể trang trí các căn phòng theo nhiều phong cách khác nhau bằng cách thay đổi màu tường và sàn để tạo ra những không gian sống hoàn toàn mới! Có rất nhiều chủ đề trang trí mà bạn có thể chọn, ví dụ như giấy dán tường màu hồng, vũ trụ, bãi biển,... và chọn sàn để phù hợp với tường, đem lại cảm giác hoàn toàn mới.

Trang trí căn phòng theo nhiều phong cách khác nhau bằng cách thay tường và sàn
Trang trí căn phòng theo nhiều phong cách khác nhau bằng cách thay tường và sàn

Adorable Home 1.8

Sau khi mở khóa phòng tắm, Adorable Home giờ đây cho phép bạn có thể cải tạo các căn phòng của mình theo phong cách khác nhau. Không chỉ đơn giản là việc mua sắm và sắp xếp các đồ nội thất, người chơi có thể chọn màu tường, màu sàn yêu thích.

Chọn kiểu sàn nhà
Chọn kiểu sàn nhà

Chính vì thế, thay vì vậy, thay vì bức tường sơn trắng và sàn lát nền gạch đơn điệu, bạn có thể thay nó bằng tường sơn màu hồng, vàng, xanh, hoa văn... sàn gỗ, đá... để tạo ra các phòng mang diện mạo hoàn toàn mới.

Chọn màu tường mà bạn yêu thích
Chọn màu tường mà bạn yêu thích

Adorable Home 1.7.2

Phòng tắm trong Adorable Home
Phòng tắm trong Adorable Home

Phòng tắm đã được mở khóa. Có hơn 100 đồ nội thất mới và những đồ trang trí đẹp mắt giúp bạn tạo ra những phòng tắm theo phong cách khác nhau, bao gồm bồn tắm, máy giặt, gương, phòng tắm, kệ để đồ... Bathroom được mở khóa bằng 4000 tim.

Phòng tắm là nơi thư giãn của hai vợ chồng. Bạn có thể bày biện, trang trí cho nó thật sang trọng và lãng mạn, sau đó, tắm chung với vợ/chồng mình. Tuy nhiên, không phải lúc nào 2 người cũng có thể tắm chung đâu nhé, chỏ khi hai người hòa hợp và hạnh phúc thôi. Thời gian tắm cũng linh hoạt vào bất cứ lúc nào trong ngày, miễn là nhân vật của bạn thích.

Adorable Home 1.6.4

  • Nhà phát triển đã bổ sung thêm nhiều cách để kiếm được trái tim miễn phí từ các boss.
  • Cập nhật không gian phòng ngủ mới với hơn 100 món đồ nội thất và đồ trang trí đa dạng.
  • Hệ thống ngày và đêm mới.
  • Đăng nhập game vào các thời điểm khác nhau trong ngày để khám phá những điều bất ngờ đặc biệt.
  • Thêm các tông màu da mới đa dạng để người chơi có thể chọn một nhân vật đại diện phù hợp nhất với mình.
  • Bạn có một mã code đặc biệt để có thêm nhiều trái tim hơn? Nhập mã vào mục Safe trên màn hình cài đặt của game.
  • Cải thiện không gian sống theo phong cách Hàn Quốc. Chuyển đến một ngôi nhà mới với người yêu của bạn và những con mèo đáng yêu, sau đó xây dựng một cuộc sống mới tràn ngập tình yêu và “drama”!

Gameplay Adorable Home cho iPhone

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 688,3 MB
  • Lượt xem: 13.569
  • Lượt tải: 4.356
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Adorable Home

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm