Smolsies cho iOS 6.3.19 Game mô phỏng nuôi pom pom siêu cute

Tải về

3 (1) TutoTOONS Miễn phí 04

Smolsies là một trò chơi mô phỏng cực kỳ thú vị, mang đến cho bạn cơ hội chăm sóc vô số động vật nhỏ tròn xoe lông xù siêu đáng yêu, giống như những quả cầu tua pom pom.

Ấp nở các quả trứng để thu thập thật nhiều thú cưng siêu cute trong game Smolsies - My Cute Pet House
Ấp nở các quả trứng để thu thập thật nhiều thú cưng siêu cute trong game Smolsies - My Cute Pet House

Game Smolsies có lối chơi rất đơn giản và trực quan. Tất cả những gì bạn phải làm là chăm sóc những thú cưng nhỏ đáng yêu này và đáp ứng nhu cầu của chúng.

Tải game nuôi thú ảo Smolsies cho iOS

Ban đầu, bạn chỉ sở hữu một con, vì vậy, việc chăm sóc chúng khá dễ dàng và nhàn hạ, bao gồm cho nó ăn, chơi với nó, cho nó đi ngủ… Trong quá trình này, gamer sẽ kiếm được tiền để mua thêm Smolsies mới. Tuy nhiên, càng nuôi nhiều pet, mọi thứ càng trở nên phức tạp hơn. Mỗi con thú đều có nhu cầu riêng của chúng và bạn phải chăm sóc tất cả chúng như nhau.

Tắm rửa, cho thú cưng ăn, cho chúng ngủ và vui chơi cùng chúng...
Tắm rửa, cho thú cưng ăn, cho chúng ngủ và vui chơi cùng chúng...

Bên cạnh đó, người chơi cũng cần giữ cho ngôi nhà của mình gọn gàng và ngăn nắp để có được nhiều tiền hơn. Game cung cấp một số mini game vui nhộn khác nhau để bạn có thể mở khóa và chơi với Smolsies của mình, chẳng hạn trò chơi cổ điển nhảy từ khối này sang khối khác để nhận tiền xu, hoặc tô màu các bức tranh…

Trong game Smolsies có một cỗ máy mà bạn có thể sử dụng để hợp nhất hai con vật lại với nhau để tạo ra quả trứng và ấp nở ra loài thú mới độc đáo. Và tất nhiên, chúng đều cực kỳ đáng yêu. Hành động, hình ảnh và đồ họa về các sinh vật lông xù mềm mượt trong trò chơi này sẽ khiến bạn bị mê hoặc.

Chăm sóc các con vật lông xù siêu dễ thương
Chăm sóc các con vật lông xù siêu dễ thương

Nếu đang tìm kiếm một trò chơi giúp bạn giải trí và thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng, thì Smolsies chính là đề xuất tuyệt vời. Game dành cho cả trẻ em và người lớn, đặc biệt những ai yêu động vật. Tải game Smolsies miễn phí về máy và thưởng thức ngay bây giờ nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.3.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Smolsies

Liên quan, thay thế