Knight Brawl cho Android 3.2.3 Game hiệp sĩ chiến đấu vui nhộn

Tải về

Lấy thanh kiếm của bạn và bước vào thế giới của những trận chiến đấu sĩ hoang dã, kỳ dị trong game Knight Brawl. Bạn sẽ chiến đấu với kẻ thù ở lâu đài, trên thuyền hải tặc và 2 địa điểm khác.

Tham gia vào trận chiến giữa các hiệp sĩ trong game Knight Brawl
Tham gia vào trận chiến giữa các hiệp sĩ trong game Knight Brawl

Tham gia vào các cuộc đụng độ lớn, chiến đấu 1v1 hoặc thực hiện các nhiệm vụ cho sếp của bạn. Mục tiêu chính của người chơi trong game hành động này là kiếm các xu vàng và sử dụng tiền này để mua một chiếc mũ mới đẹp hơn, hoặc chiếc rìu vàng mạnh mẽ.

Tải game Knight Brawl cho Android

Knight Brawl sẽ đưa nhân vật của bạn vào các trận chiến cam go, vui nhộn và giải trí. Bạn chạy, nhảy, lao tới và chém kẻ thù bằng các đòn tấn công xoay cánh tay 360 độ, hạ gục chúng trước khi chúng hạ tiêu diệt bạn.

Trong quá trình chơi, gamer sẽ kiếm tiền xu và tăng cấp độ, mở khóa các địa điểm mới và nhân vật mới đồng thời cạnh tranh trong các chế độ chơi như Sinh tồn, Thử thách, kiếm được trang bị mới như kiếm, khiên, áo giáp…

Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau
Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau

Tấn công và phòng thủ

Có hai kiểu tấn công khác nhau mà bạn có thể thực hiện, với mỗi kiểu tấn công đòi hỏi các chiến lược hoàn toàn khác nhau. Tấn công đâm bằng cách chạm đúp vào nút mũi tên chỉ sang ngang và đâm vào kẻ thù để gây sát thương, trong khi nếu muốn chém, bạn giữ nút tấn công để vung vũ khí vào kẻ thù. Mỗi đòn tấn công đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng.

Nếu sử dụng giáo hoặc thương, bạn sẽ chuyên về tấn công đâm, phù hợp để tấn công tầm xa. Còn nếu dùng kiếm, búa, rìu thì chuyên về chém, đập. có thể gây sát thương nặng lên đối phương, đặc biệt là khi đánh trúng đầu, và bạn cũng có thể tấn công nhanh hơn, đổi hướng nhanh hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có nhiều khả năng bị đối phương đánh trúng hơn. Hãy lao nhiều vòng, thay đổi hướng liên tục và chạm nhanh vào nút tấn công (không giữ ngón tay) để đảm bảo gây sát thương cho đối thủ nhiều nhất.

Thiết bị phòng thủ, không giống như vũ khí, không có chiến lược cụ thể. Áo giáp, khiên và mũ bảo hiểm đều giúp bạn chịu được nhiều đòn hơn trước khi chết. Nâng cấp thiết bị phòng thủ lên trang bị tốt nhất để có thể chịu đựng lâu hơn, nhưng đừng để nó ru ngủ bạn vào cảm giác an toàn giả tạo, bạn vẫn cần tránh đòn tấn công của đối phương bằng mọi giá.

Vô số vũ khí cho bạn sử dụng để tấn công kẻ thù
Vô số vũ khí cho bạn sử dụng để tấn công kẻ thù

Các chế độ chơi hấp dẫn

Chế độ sinh tồn thách thức bạn tồn tại càng lâu càng tốt, cũng như hạ gục càng nhiều kẻ thù càng tốt. Tránh né là chìa khóa để đạt được điều này. Kẻ thù ở chế độ này có phần hung hãn hơn nhưng không nhiều như trong chế độ thách đấu. Vì vậy mặc dù chúng không giết nhau thường xuyên, nhưng chúng thường gây sát thương cho nhau và kết liễu bạn bằng những pha giết người dễ dàng.

Chế độ thách đấu khá dễ chơi. Kẻ thù cũng rất hung hãn, chúng sẽ tấn công và giết bạn nhanh chóng, nhưng nếu bạn tránh được thì chúng sẽ tấn công và giết lẫn nhau. Bạn nên vạch ra một vị trí trên bục hay đâu đó góc level, bảo vệ vị trí của mình khi cần thiết, mở rương và sau đó tiêu diệt kẻ thù cuối cùng.

Kiếm tiền trong game

Có hai cách nhanh chóng để kiếm tiền trong trò chơi này. Một là hoàn thành ba nhiệm vụ có sẵn tại bất kỳ thời điểm nào. Mỗi nhiệm vụ sẽ có mục tiêu khác nhau, chẳng hạn có được số tiền cụ thể trong chế độ sinh tồn. Và một khi hoàn thành tất cả ba nhiệm vụ được giao, bạn sẽ kiếm được một số tiền đáng kể.

Cách khác là đến cửa hàng vũ khí và áo giáp và xem video quảng cáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Knight Brawl

Liên quan, thay thế