Snowfall Symphony Game Thế giới ma cà rồng lãng mạn

Tải về

5 (1) Lola Piaoliang Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Đắm chìm trong game visual novel hấp dẫn Snowfall Symphony - A Tale of the Crustallus với đồ họa tuyệt đẹp. Trò chơi mô phỏng này lấy bối cảnh thế giới ma cà rồng đen tối, nơi sự lãng mạn và những quyết định tàn khốc sẽ định hình số phận của bạn, dẫn đến nhiều kết thúc độc đáo.

Snowfall Symphony là game visual novel có đồ họa tuyệt đẹp
Snowfall Symphony là game visual novel có đồ họa tuyệt đẹp

Cốt truyện của game Snowfall Symphony

Vào một đêm tuyết rơi, bạn thức dậy ở một nơi xa lạ với những ký ức mơ hồ và mái tóc chuyển sang màu trắng một cách bí ẩn. Trong khi tìm kiếm nơi ẩn náu, bạn đi đến thị trấn gần nhất rồi nhanh chóng nhận ra mình bị phản bội và rơi vào nguy hiểm.

Là một ma cà rồng, sự sống còn là ưu tiên hàng đầu. Ai sẽ giúp bạn trong thế giới đen tối này? Bạn có thể tin tưởng ai, thao túng ai để đảm bảo sự sống còn của mình? Hãy khám phá những bí mật, đối mặt với nguy hiểm và tiến về con đường gian nan phía trước trong game phiêu lưu kể chuyện Snowfall Symphony!

Trải nghiệm 3 route câu chuyện chính với gần 20 kết thúc
Trải nghiệm 3 route câu chuyện chính với gần 20 kết thúc

Giới thiệu dàn nhân vật chính trong game Snowfall Symphony

Mina

Đây là nhân vật chính của chúng ta. Một đêm nọ, cô trở thành ma cà rồng với ký ức mơ hồ và mái tóc trắng. Bây giờ, Mina phải khám phá thế giới xa lạ này và quyết định nên tin tưởng ai. Trong suốt hành trình của mình, cô có thể tìm thấy một người bạn mạnh mẽ, yêu hoặc chọn phản bội những người mình gặp. Con đường Mina chọn sẽ tùy thuộc vào bạn.

Đồ họa và hình nền phong cách Anime sống động
Đồ họa và hình nền phong cách Anime sống động

Charlie

Charlie là một ma cà rồng dày dạn kinh nghiệm, không ngại bẻ cong sự thật hoặc thao túng người khác để đạt được mục đích của mình. Mặc dù có vẻ không đáng tin cậy, nhưng các kỹ năng và nguồn lực của Charlie có thể khiến anh ta trở thành đồng minh có giá trị. Tuy nhiên, hãy hành động thận trọng vì lòng trung thành của Charlie có thể thay đổi tùy thuộc vào điều gì có lợi nhất cho anh ta.

Các quyết định bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng đến hướng đi của câu chuyện
Các quyết định bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng đến hướng đi của câu chuyện

Hans

Anh là một ma cà rồng kiêm người thừa kế trẻ tuổi, giàu có và quyền lực. Không giống như nhiều người cùng loài, anh chọn hợp tác chặt chẽ với con người và có vẻ khinh thường sự tàn bạo của xã hội ma cà rồng. Tuy nhiên, mặc dù có vẻ là một người bảo vệ tiềm năng, nhưng anh có thể mang trong mình những động cơ thầm kín ẩn sau vẻ ngoài nhân từ. Liệu ý định của Hans có thực sự cao cả, hay anh đang che giấu bí mật nào đó?

Tương tác với 4 đối tác lãng mạn tiềm năng
Tương tác với 4 đối tác lãng mạn tiềm năng

Reina

Cô là một ma cà rồng cổ đại và bí ẩn, từng trải qua vô số thăng trầm trong quá khứ. Sở hữu sức mạnh và trí tuệ đáng gờm, Reina là một đồng minh được săn đón. Tuy nhiên, giành được lòng tin của cô không phải là một việc dễ dàng. Bạn có thể chứng minh mình xứng đáng với lòng trung thành của Reina và đưa cô về phe mình không, hay bản chất khó nắm bắt của cô sẽ nằm ngoài tầm với của bạn?

Tính năng chính của game Snowfall Symphony

  • Lối chơi Visual Novel với nhiều route: Trải nghiệm 3 route câu chuyện chính, mỗi tuyến dẫn đến một trong 19 kết thúc khác nhau.
  • Kết quả do sự lựa chọn của người chơi: Mỗi route có 4 kết thúc chính, chịu ảnh hưởng bởi quyết định của bạn và mức độ tình cảm với một số nhân vật nhất định.
  • Mối quan hệ lãng mạn: Tương tác với 4 đối tác lãng mạn tiềm năng. Hãy cẩn thận vì trong thế giới ma cà rồng, tình yêu không phải là điều quan trọng nhất và có thể không dẫn đến kết thúc có hậu.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Snowfall Symphony

Liên quan, thay thế