Phantom of the Twilight Demo Game otome Mối tình ma cà rồng

Tải về

5 (1) Smilegate Dùng thử 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 7

Từ nhà phát hành của Lord Nine, hãy tận hưởng mối tình lãng mạn ngọt ngào với ma cà rồng trong Phantom of the Twilight - một game visual novel otome kết hợp phiêu lưu ly kỳ!

Trải nghiệm một mối tình lãng mạn trong game Phantom of the Twilight
Trải nghiệm một mối tình lãng mạn trong game Phantom of the Twilight

Cốt truyện game Phantom of the Twilight

Bước vào thế kỷ 19 ở London trong một cuộc cách mạng công nghệ rực rỡ. Với tư cách là tiểu thư Lucy của gia đình Lindere, bạn phát hiện ra một vụ giết người ghê rợn trong điền trang của gia đình mình. Thi thể được tìm thấy trong vũng máu là của Mary, một người hầu gái thân thiết với bạn trong nhiều năm.

Vào vai Lucy của gia đình Lindere và cùng các nam chính phá án
Vào vai Lucy của gia đình Lindere và cùng các nam chính phá án

Bị sốc trước cái chết đột ngột của cô, Lucy cùng người quản gia trung thành Charlie quyết định lên đường tìm kiếm thủ phạm. Tham gia cùng họ là thám tử Aaron và Giáo sư Harvey, người vô tình bị cuốn vào bí ẩ nàyn. Cùng nhau, họ tiến gần hơn đến việc khám phá danh tính kẻ sát nhân mà không hề biết về sự thật tàn khốc đang chờ đợi phía trước...

Đưa ra các lựa chọn để tăng sự gắn kết với ba nhân vật chính
Đưa ra các lựa chọn để tăng sự gắn kết với ba nhân vật chính

Phantom of the Twilightgame mô phỏng kể chuyện phong cách visual novel. Người chơi vào vai nhân vật chính Lucy Lindere, đưa ra các lựa chọn trong suốt câu chuyện để tăng sự gắn kết với ba nhân vật chính, mở khóa các câu chuyện riêng lẻ và nhiều kết thúc. Khi bắt đầu, bạn có thể nhập tên mình thích cho nữ chính để cá nhân hóa trải nghiệm chơi game.

Quyết định của bạn sẽ mở khóa các câu chuyện riêng lẻ và nhiều kết thúc
Quyết định của bạn sẽ mở khóa các câu chuyện riêng lẻ và nhiều kết thúc

Cùng thưởng thức hình ảnh minh họa chất lượng cao, các cảnh được lồng tiếng sống động và nhạc nền BGM hấp dẫn. Bạn có thể xem CG, video và BGM đã thu thập trong phần Special của game.

Giới thiệu dàn nhân vật Phantom of the Twilight

Charlie

Quản gia Charlie
Quản gia Charlie

Charlie là hình mẫu của một quản gia có năng lực và trung thành, bị ràng buộc bởi hợp đồng máu với gia đình Lindere. Dù luôn tỏ ra lịch sự và lý trí, đôi lúc anh cũng có thể trở nên đáng sợ. Tuy nhiên, khi ở bên Lucy, thái độ thường ngày của Charlie trở nên dao động, cho thấy sự tận tụy tuyệt đối của anh dành cho cô.

Aaron Bailey

Thám tử cảnh sát Aaron Bailey
Thám tử cảnh sát Aaron Bailey

Được biết đến với sự siêng năng, tinh thần trách nhiệm mạnh mẽ và theo đuổi công lý một cách say mê, Aaron Bailey là một thám tử lạnh lùng nhưng tốt bụng tại Sở cảnh sát London. Tuy nhiên, khi điều tra một loạt vụ giết người tàn bạo, anh phải đối mặt với giới hạn của chính mình. Lucy xuất hiện như một vị cứu tinh trong cơn hỗn loạn của Aaron, và anh không thể không nắm lấy bàn tay cô đưa ra.

Harvey Ross

Giáo sư Harvey Ross
Giáo sư Harvey Ross

Là một giáo sư ưu tú chuyên ngành tâm lý tội phạm tại King's College, Giáo sư Harvey Ross nổi tiếng với trí tuệ của mình. Nhiều người không biết rằng anh là một ma cà rồng đã kiêng máu trong một thời gian dài. Mặc dù đồng ý hỗ trợ cảnh sát trong các vụ án phức tạp, Harvey vẫn tách biệt khỏi xã hội... cho đến khi anh gặp phải dòng máu không thể cưỡng lại của Lucy.

Felix Cole

Thợ làm bánh Felix Cole
Thợ làm bánh Felix Cole

Felix Cole là một thợ làm bánh ngọt đang điều hành quán cà phê Café Amorce ở 721 Laker Street, nổi tiếng với các món tráng miệng ngon tuyệt. Là người thừa kế của gia tộc Cole và nhà cung cấp cho gia đình Lindere, Felix có tay nghề rất giỏi, liên tục tạo ra những món ăn mới. Nhưng khoảnh khắc hạnh phúc nhất của Felix là khi Lucy thưởng thức những sáng tạo của anh.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế