KonoSuba - God's Blessing on this Wonderful World! Love For These Clothes Of Desire! Game Anime Phiêu lưu và thiết kế trang phục

Tải về

2,3 (3) PQube Miễn phí 29 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Từ nhà phát hành của Tormented Souls 2, KONOSUBA - God's Blessing on this Wonderful World! Love For These Clothes Of Desire! là phần mới của series game Anime chuyển thể từ Light Novel KonoSuba. Trong game, bạn sẽ tham gia cùng Kazuma, một nhà thám hiểm tái sinh và trải qua những ngày hỗn loạn với các thành viên trong nhóm.

Khám phá một câu chuyện mới về KonoSuba dưới dạng game visual novel
Khám phá một câu chuyện mới về KonoSuba dưới dạng game visual novel

Trong game phiêu lưu hành động KonoSuba Love For These Clothes Of Desire, bạn sẽ theo chân Kazuma và đồng đội khi họ tìm hiểu về "Black Slab" bí ẩn đang nguyền rủa họ bằng những ham muốn trái ngược với tính cách của họ. Giờ đây, cả nhóm phải tìm và cung cấp nguyên liệu cho Slab để tạo ra những bộ trang phục phù hợp và đáp ứng mong muốn mới của họ, đồng thời phá bỏ lời nguyền của họ. Bạn đã sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu kỳ thú mới trong thế giới KonoSuba chưa?

Game mang đến cho bạn cơ hội xây dựng tình cảm với bảy cô gái
Game mang đến cho bạn cơ hội xây dựng tình cảm với bảy cô gái

Tính năng chính của game KonoSuba - Love For These Clothes Of Desire!

Câu chuyện mới

Khám phá một câu chuyện mới về KonoSuba dưới dạng game visual novel! Với đầy đủ các nhân vật được người hâm mộ yêu thích trong bộ truyện gốc, cuộc phiêu lưu kỳ thú này hứa hẹn mang đến cho bạn cơ hội xây dựng tình cảm với tối đa bảy cô gái phép thuật!

Làm việc để kiếm tiền

Điền vào bảng kế hoạch hàng tuần cho mỗi nhân vật dựa trên điểm mạnh của họ để kiếm tiền và tài nguyên, số tiền này có thể sử dụng để may trang phục.

Tiền và tài nguyên của các nhân vật có thể được sử dụng để may trang phục
Tiền và tài nguyên của các nhân vật có thể được sử dụng để may trang phục

Đưa ra các quyết định

Mỗi người trong số các nhân vật nữ chính trong game đều có kết thúc câu chuyện riêng và hình ảnh hóa trang đặc biệt, vì vậy hãy chọn từ ngữ một cách khôn ngoan và tránh khơi dậy cơn thịnh nộ của họ! Sự lựa chọn của bạn rất quan trọng!

Quản lý tài nguyên

Thu thập tài nguyên để chế tạo trang phục bằng cách hoàn thành các thử thách và nhiệm vụ. Quản lý tài chính của bạn một cách cẩn thận để bù vào những nguyên liệu bạn đang thiếu và ưu tiên thu thập những nguyên liệu dành riêng cho trang phục mà bạn sẽ cần.

Thu thập tài nguyên để chế tạo trang phục bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ
Thu thập tài nguyên để chế tạo trang phục bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ

Thay đổi trang phục

Khi những bộ trang phục thần bí đã được hoàn thành, đã đến lúc chơi trò hóa trang! Hãy sẵn sàng cho những khúc mắc khi tính cách của các nhân vật bạn yêu thích thay đổi theo từng lời nguyền và thiết kế những bộ quần áo thỏa mãn ham muốn của họ.

2,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 116
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Tìm thêm: KonoSuba

Liên quan, thay thế