Hướng dẫn nhập code và các code KonoSuba: Fantastic Days mới nhất

  • 1 Đánh giá

KonoSuba: Fantastic Days là một game nhập vai chiến đấu theo lượt, dựa theo bộ truyện KonoSuba nổi tiếng với thể loại light novel isekai. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc, bối cảnh mang phong cách của bộ truyện nhưng với cách tiếp cận lối chơi hoàn toàn mới và các chế độ chiến đấu đa dạng.

Trong suốt các trận chiến, người chơi sẽ phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù, cũng như các cuộc tấn công liên tục vào những anh hùng được đưa vào chiến trường. KonoSuba: Fantastic Days cũng có rất nhiều nhiên vật để nâng cấp sức mạnh, nhằm mục đích vượt qua mọi màn chơi phức tạp nhất.

Cũng giống như nhiều trò chơi khác, KonoSuba: Fantastic Days thường xuyên dành tặng người chơi các mã code quy đổi với lượng tài nguyên và vật phẩm dồi dào. Game thủ có thể nâng cấp các nhân vật, tăng sức mạnh với số vật phẩm đã nhận được. Với hướng dẫn nhập code và các mã code KonoSuba: Fantastic Days sau đây, người chơi sẽ nhận được rất nhiều vật phẩm để hỗ trợ trên con đường trở thành anh hùng mạnh nhất.

Tải KonoSuba: Fantastic Days cho iOS Tải KonoSuba: Fantastic Days cho Android

Các code KonoSuba: Fantastic Days mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của KonoSuba: Fantastic DayKONOFOOLS2022 s cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Mã codePhần thưởng
KONOFOOLS2022 Nhận 30 Smoke Lizard Burger và 10 Skip Ticket
KONOMARCH2022 Nhận 300 Quartz, 50 Skip Ticket và 3 Stamina Beef
FantasticGift09 Nhận vật phẩm độc quyền
TENHANOV21 Nhận 100 Quartz, 50 Skip Ticket và 50.000 Eris
KonoChristmas2021 Nhận 30 Smoke Lizard Burger và 10 Skip Ticket

Cách nhập code trong KonoSuba: Fantastic Days

Để nhập code trong KonoSuba: Fantastic Days, người chơi cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở trò chơi KonoSuba: Fantastic Days trên thiết bị của mình.

Bước 2: Trên giao diện chính, nhấn vào nút Support.

Bước 3: Trong cửa sổ vừa mở, chọn Coupons.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào phần Please enter a correct coupon number. Sau đó nhấn Redeem để xác nhận sử dụng mã code quy đổi và nhận thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 08/04/2022
  • 165 lượt xem