Kreedz Climbing Game đi cảnh 3D đồ họa tuyệt đẹp

Tải về

4 (2) ObsessionSoft Miễn phí 466 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Kreedz Climbing là tựa game hành động đi cảnh kết hợp trí tuệ trên nền đồ họa 3D sống động. Game Kreedz Climbing hiện đang được miễn phí trên Steam trong thời gian giới hạn!

Game đi cảnh 3D Kreedz Climbing

Trong game Kreedz Climbing, người chơi sẽ chạy đua cùng thời gian và những người chơi khác hoặc chỉ đơn giản là thư giãn và xem những game thủ khác cạnh tranh với nhau xem ai là người chiến thắng!

Kreedz Climbing PC kết hợp giữa các pha hành động như nhảy, chạy, đua và giải đố trong môi trường 3D. Đây là 1 dạng game đi cảnh đầy thử thách và gây nghiện. Cho dù bạn là người chơi mới hay đối thủ mạnh, luôn có những thứ để bạn học hỏi trong Kreedz Climbing. Vì là 1 game hành động nên tốc độ và thời gian chính là 2 yếu tố quan trọng nhất.

Tính năng chính của game Kreedz Climbing

Tìm hiểu về 7 nguyên tắc chính trong phần hướng dẫn, sau đó khám phá tiếp trên bản đồ game. Bạn sẽ phải nhảy, lướt ván, nhảy Bunnyhop, nhảy cao, nhảy xa, chạy đua, tránh né bẫy chết người, tìm kiếm mục tiêu... Sẽ có những cuộc đua đơn hoặc nhiều người chơi để bạn khám phá.

Đồ họa chân thực

Hơn 120 bản đồ để lựa chọn. Từ những khu rừng tự nhiên, vùng nông thôn cho đến thành phố, thậm chí cả ngoài không gian và những địa điểm siêu thực. Mỗi bàn đồ sẽ có đặc điểm riêng và nhiều phần chơi thử thách bạn!

1 trong những điều thú vị nhất trong Kreedz Climbing là sự kết hợp các kỹ năng trong cùng 1 phần chơi. Bạn cần tận dụng nhiều kỹ năng phối hợp để chiến thắng người chơi khác.

Chế độ đấu trường nhiều người chơi sẽ là cuộc truy đuổi giữa Seeker với Runner. Trong khi chạy, hãy nhặt bổ trợ để có những ngủ nhảy mạnh và xa, giúp bạn sống sót lâu hơn trước sự truy đuổi gắt gao từ phía sau.

Ngoài các bản đồ có sẵn, bạn có thể tự tạo bản đồ của riêng mình và mời bạn bè cùng chơi. Chiến thắng sẽ mang về cho bạn huy chương để mở khóa vật phẩm mới.

Kreedz Climbing là 1 game đi cảnh Platform 3D khá độc đáo với lối chơi kết hợp nhiều hành động và nhiệm vụ đa dạng qua mỗi bản đồ. Game sở hữu đồ họa đẹp và chế độ Multiplayer để người chơi toàn thế giới có thể đấu online với nhau.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 507
  • Lượt tải: 466
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kreedz Climbing

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm