Krita cho Android 5.0.2 Ứng dụng vẽ chuyên nghiệp cho tablet Android và Chromebook

Tải về

2,2 (12) Stichting Krita Foundation Miễn phí 395

Krita là một chương trình vẽ tranh mã nguồn mở miễn phí và chuyên nghiệp giờ đây đã có sẵn cho máy tính bảng Android và Chromebook. Với Krita, người dùng có thể giải phóng sự sáng tạo và khả năng hội họa của mình, tạo ra những kiệt tác nghệ thuật hay một cuốn truyện tranh nhờ bộ công cụ đa dạng, phong phú.

Trải nghiệm Krita trên máy tính bảng Android hoặc Chromebook
Trải nghiệm Krita trên máy tính bảng Android hoặc Chromebook

Khi nói đến các ứng dụng vẽ kỹ thuật số, phần mềm đồ họa trên Android, bạn có rất nhiều tùy chọn khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết ứng dụng vẽ chuyên nghiệp đều là rất đắt tiền hoặc chỉ cung cấp một vài tính năng cơ bản miễn phí.

Để cung cấp cho người dùng máy tính bảng Android và Chromebook một giải pháp thay thế nguồn mở và miễn phí được tích hợp nhiều tính năng, nhóm phát triển Krita đã phát hành phiên bản beta đầu tiên trên nền tảng này.

Tải Krita cho Android và ChromeOS

Cho những người chưa biết, Krita là một phần mềm vẽ kỹ thuật số mã nguồn mở miễn phí cho máy tính được phát triển bởi cộng động phần mềm miễn phí quốc tế KDE. Phiên bản Krita PC có hơn 200 công cụ có thể được cài đặt trên các bản phân phối GNU/Linux và các nền tảng khác, trở thành một giải pháp thay thế tuyệt vời cho các ứng dụng như Adobe PhotoshopCoral Painter. Nhờ bản phát hành beta này, giờ đây bạn có thể sử dụng thư viện công cụ khổng lồ của Krita trên cả máy tính bảng Android và Chromebook. Không giống như phiên bản dành cho PC, Krita cho Android và ChomeOS hoàn toàn miễn phí.

Vẽ và sáng tạo bất cứ thứ gì bạn muốn
Vẽ và sáng tạo bất cứ thứ gì bạn muốn

Bản beta này được xây dựng dựa trên Krita 4.2.9 cho PC - phiên bản đầy đủ của Krita. Vì thế, giao diện chỉ được tối ưu hóa cho các màn hình lớn, không có giao diện người dùng cảm ứng nên chưa thể tương thích với điện thoại thông minh. Ngay bây giờ, bạn có thể tải và trải nghiệm Krita beta trên máy tính bảng Android hoặc máy tính Chromebook để tận hưởng các tính năng tuyệt vời của nó nhé! Ngoài ra, vì là bản beta nên bạn có thể gặp lỗi trong quá trình sử dụng.

2,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.697
  • Lượt tải: 395
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Krita

Liên quan, thay thế