Kỷ nguyên chinh phục: EOC cho iOS Game mô phỏng chiến thuật kịch tính

Tải về

5 (1) TTHmobi Miễn phí 15

Kỷ nguyên chinh phục: EOC cho iOS (Era of Conquest:Kingdom) là một tựa game chiến thuật, đế chế trên iPhone/iPad được phát hành trong thời gian qua. Ở trò chơi này, bạn sẽ được đưa vào một thế giới sống động, nơi các đế chế trỗi dậy và sụp đổ, các liên minh hình thành và tan rã, và quyền lực nằm trong tay bạn.

Chọn một trong 9 nền văn minh lớn để cai trị
Chọn một trong 9 nền văn minh lớn để cai trị

Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta lựa chọn một trong 9 nền văn minh để đại diện cai trị. Mỗi nền văn minh sẽ sở hữu một vị tướng đại diện cùng với sự khác biệt về sức mạnh binh chủng và các công trình kiến trúc đặc trưng. Nhiệm vụ chính của bạn sẽ là thu thập các loại tài nguyên, xây dựng và phát triển đất nước, cũng như đào tạo quân đội để bảo vệ và mở rộng lãnh thổ của mình.

Tính năng đặc sắc của game Kỷ nguyên chinh phục: EOC cho iOS

Cạnh tranh toàn cầu:

  • Kết thành liên minh với người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới, để cùng tranh đoạt lãnh thổ. Mau đến trải nghiệm trận chiến manh tính toàn cầu này!

Chiến đấu vì thắng lợi:

  • Era of Conquest:Kingdom đã mang đến một môi trường game bình đẳng. Không có tài nguyên hoặc đặc quyền VIP để mua. Chỉ có thể thông qua khắc chế binh lực và lựa chọn kỹ năng mới sẽ giành được chiến thắng. Người chơi có thể hợp tác với đồng minh, sử dụng các chiến thuật khác nhau để chiếm giữ Vương Quốc Chí Tôn.
Xây dụng, phát triển vương quốc của riêng mình
Xây dụng, phát triển vương quốc của riêng mình

Trưng binh miễn phí:

  • So với dòng game chiến lược truyền thống, Era of Conquest:Kingdom cung cấp dịch vụ trưng binh tự động và miễn phí. Điều quan trọng hơn là, sau khi mở động viên trưng binh, tiến trình trưng binh sẽ được đẩy nhanh. Người chơi sẽ không còn phải đau đầu vì việc trưng binh hao tốn thời gian và tài nguyên nữa.

Mở chiến trường thế giới:

Thao tác game đơn giản giúp Ngài dễ dàng điều khiển đội quân trong bản đồ lớn và làm những gì mình thích. Bản đồ rộng 120km*120km mang đến cho Ngài trải nghiệm hoàn toàn mới về thế giới đa dạng văn minh.

Công Thành Chiến thú vị:

  • Công Thành Chiến trong Era of Conquest: Kingdom nổi bật bởi đồ họa chất lượng cao, mang lại thấu cảm tuyệt vời cho người chơi. Công nghệ SRP mới hỗ trợ đồ họa 3D chân thực, giúp hiệu ứng kết xuất đồ họa game tốt hơn. Ngoài ra, công nghệ DOTS mới hỗ trợ tới 6000 đơn vị chiến đấu trên cùng một màn hình, mang lại trải nghiệm Công Thành Chiến chưa từng có trước đây.

Đa dạng văn minh, các đội quân đặc chủng:

  • Hàng trăm hero và các đội quân đặc chủng luôn sẵn sàng hỗ trợ Ngài mọi lúc, giúp Ngài hoàn thành con đường chinh phục. Bí mật đằng sau Bản Đồ Kho Báu ban đầu đang chờ Ngài khám phá. Buff Sa Bàn có thể nhận từ Đua Kỳ Tích Hạn Giờ.
Game không VIP, trưng binh không hao tổn
Game không VIP, trưng binh không hao tổn

Không chỉ vậy, game sở hữu nền đồ họa 3D cực nét, cùng với đó hệ thống nhân vật đa dạng được tạo dựng một cách khá chi tiết và tỉ mỉ theo các danh nhân lịch sử. Ngoài ra, các cảnh quan và địa hình trong game như cây cỏ, núi rừng hay thậm chí là những bức tường thành vững chãi bao quanh các tòa lâu đài, cũng đều sở hữu một độ chân thật nhất định.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về