Kỷ Nguyên GenZ cho Android 0.0.198.107 Game nhập vai phong cách Cyberpunk

Tải về

4,5 (2) VPG Miễn phí 83 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Kỷ Nguyên GenZ cho Android là một tựa game nhập vai, chiến thuật phong cách Cyberpunk, được nhà VGP phát hành và phát triển trên điện thoại trong thời gian qua. Tựa game này, được xây dựng vào thời kỳ hậu tận thế đang bắt đầu khi nguồn năng lượng dần cạn kiệt và các quốc gia đang bị suy sụp. Thế giới đang đối mặt với khủng hoảng nghiêm trọng khi công nghệ hiện đại rơi vào tay các tổ chức đen tối và bạn sẽ phải đứng lên và lập lại một trật tự mới cho thế giới.

Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật gồm: Xạ Thủ, Chiến Binh, Sát Thủ. Sau đó, người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình một cách tỉ mỉ, tạo ra vẻ đẹp hoàn mỹ và lựa chọn các vũ khí đặc sắc để chiến đấu cùng với quái vật. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ đi thu thập các đồng đội với các thuộc tính sức mạnh khác nhau, từ R đến UR. Việc lựa chọn nhân vật chính và phụ trợ phù hợp sẽ tạo ra sự cân bằng và đa dạng trong chiến thuật, sự linh hoạt trong xây dựng đội hình.

Kỷ Nguyên GenZ - Game nhập vai chủ đề đồ thị đại chiến
Kỷ Nguyên GenZ - Game nhập vai chủ đề đồ thị đại chiến

Ở trong game Kỷ Nguyên GenZ, người chơi có thể lựa chọn tối đa 3 đồng đội để hỗ trợ chiến đấu cho chúng ta. Không chỉ vậy, bạn sẽ chọn lên tới 8 đồng đội phụ trợ khác nhau để tăng thêm thuộc tính. Không chỉ vậy, người chơi cũng sẽ nâng cấp, tăng sao và tiến hóa đồng đội để tăng cường sức mạnh. Để có những vật phẩm để tăng cấp, thì game thủ vào các hoạt động, sự kiện và nhiệm vụ trong trò chơi để thu thập các phần thưởng.

Trong quá trình chơi và thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động tại tựa game này, thì người chơi sẽ có cơ hội kích hoạt được các bộ phận của Robot rồi tiến đến kích hoạt Robot. Việc kích hoạt Robot sẽ cho phép nhân vật biến hình thành con Robot mạnh mẽ đó để chiến đấu với các kẻ địch, Boss trong một khoảng thời gian ngắn. Cùng với đó, để nhận được các vật phẩm tăng cấp, bạn cần tham gia vào các hoạt động, sự kiện và nhiệm vụ trong game để thu thập được phần thưởng quan trọng. Ngoài ra, game còn có các tính năng khác như Hộ Thuẫn, Linh Dực, Tọa Kỵ.

Tính năng đặc sắc của game Kỷ Nguyên GenZ cho Android

  • Nền đồ họa 3D và hiệu ứng đẹp măt, hình ảnh chuyển động mượt mà
  • Thế giới ingame được xây dựng vô cùng độc đáo cho bạn khám phá
  • Có 3 Class nhân vật khác nhau cho người chơi lựa chọn nhập vai vào
  • Đa dạng tính năng khác nhau phát triển chiếc lực cho nhân vật của bạn
  • Nhiều hoạt động khác nhau cho bạn tham gia và kiếm về phần thưởng
Hệ thống thời trang đa dạng, thoải mái thể hiện cá tính
Hệ thống thời trang đa dạng, thoải mái thể hiện cá tính

Ngoài ra, tựa game này còn sở hữu nền đồ họa 3D tiên tiến với độ phân giải cao, mang đến cho chúng ta hình ảnh sắc nét và tái hiện bối cảnh chân thực. Hiệu ứng chiến đấu trong trò chơi cũng sẽ được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, tạp ra những trận đấu cực kỳ hấp dẫn và mãn nhãn đến người chơi. Bên cạnh đó, âm thanh của game cũng vô cùng sống động và to nên một trải nghiệm trực quan và chân thực, từ đó đưa chúng ta vào một thế giới sống động.

Trò chơi này, còn đem đến hệ thống Boss đa dạng và thú vị, với những thử thách khắc nghiệt từ các Boss cá nhân, Boss thế giới cho đến Boss VIP. Mỗi Boss đều mang đến những trận đấu đầy kịch tính và sau mỗi lần hạ gục Boss, người chơi sẽ được hưởng những vật phẩm hiếm có, giá trị. Không chỉ vậy, game Kỷ Nguyên GenZ còn mang đến các hoạt động Quốc Chiến Liên Server là một trong những hoạt động thu hút sự tham gia của người chơi từ các máy chủ khác nhau. Đây là cơ hội để người chơi thể hiện kỹ năng chiến đấu và tương tác với cộng đồng game rộng lớn.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.198.107
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 172
  • Lượt tải: 83
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về