Dragon Knights cho Android 1.2 Game nhập vai Kỵ Sĩ Rồng

Tải về

3,7 (6) NoctuaLabs Miễn phí 938

Dragon Knights (Kỵ Sĩ Rồng) là game nhập vai được Noctua hồi sinh và hiện đang mở đăng ký trước dành cho khu vực Đông Nam Á (không có Việt Nam) trên Google Play. Nếu bạn từng một thời say mê trò chơi này, hãy ấn đăng ký game ngay bây giờ để có cơ hội trải nghiệm sớm nhất ngay khi game ra mắt nhé!

Dragon Knights cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu phép thuật trong thế giới Tyrenia 

Game Dragon Knights được phát triển theo thể loại nhập vai chiến lược kết hợp với yếu tố 3D sáng tạo. Game thủ sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu hoành tráng ở Tyrenia, một vương quốc giả tưởng sống động có rồng và phép thuật. Tại đây, con người và yêu tinh chung sống hòa bình qua nhiều thế kỷ, cho tới khi Vua Rồng phá vỡ mọi thứ.

Nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt quân đoàn Kỵ sĩ rồng của bạn đối đầu với các Vua Rồng và khôi phục hòa bình cho Tyrenia.

Tính năng nổi bật của game Dragon Knights cho Android

Game kết hợp giữa nhập vai, chiến lược và idle

Game nhập vai chiến lược này mang đến một cuộc phiêu lưu kỳ diệu với các tính năng tự động giúp giành chiến thắng dễ dàng, không mất sức.

Xây dựng đội quân bất khả chiến bại

Tyrenia hứng chịu thảm họa của Rồng. Nhưng bạn sẽ không đối mặt với chúng một mình. Hãy tập hợp đội kỵ sĩ rồng đáng gờm để chinh phục vua rồng hùng mạnh. Triệu tập những hiệp sĩ giỏi nhất, xây dựng quân đoàn và bắt tay vào cuộc phiêu lưu. Tận dụng các kỹ năng RPG chiến lược của bạn để đánh bại Rồng và khôi phục sự sống cho thế giới của Tyrenia.

Làm chỉ cuộc chiến guild x guild quy mô lớn

Cuộc chiến bang hội lớn 100x100

Bạn có cơ hội tham gia vào cuộc chiến giữa guild x guild. Lập nhóm với bạn bè, tập hợp các Kỵ sĩ rồng, chinh phục các trùm guild, thống trị bảng xếp hạng.

Đồ họa 3D

Phiêu lưu trong vương quốc đầy mê hoặc với hình ảnh và hoạt ảnh 3D tuyệt đẹp, tham gia vào các nhiệm vụ hoành tráng tràn ngập phiêu lưu và phép thuật.

Đánh bại Vua Rồng

Dẫn dắt các Kỵ sĩ Rồng đi đối đầu với Vua Rồng, nỗ lực giải cứu thế giới Tyrenia khỏi những thảm họa. Chơi game phiêu lưu giả tưởng phép thuật dành cho di động này và thể hiện các kỹ năng RPG chiến lược của bạn trong việc chỉ huy một nhóm Kỹ sĩ mạnh mẽ.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.798
  • Lượt tải: 938
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dragon Knights

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm