Dragon Hills cho Android 1.2.4 Game công chúa cưỡi rồng trả thù hoàng tử

Tải về

4,1 (103) Rebel Twins Miễn phí 5.163

Dragon Hills cho Android, tạm dịch là sự trả thù của công chúa là tựa game hành động đi cảnh mang lối chơi mới lạ cùng độ họa 2D cực kỳ đẹp mắt có sẵn trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android và các nền tảng di động khác.

Dragon Hills

Câu chuyện cổ tích về chàng hoàng tử tới giải cứu công chúa, người đang bị giam cầm trong lâu đài rồng vẫn còn được lưu truyền đến ngày nay. Viễn cảnh màu hồng về chàng hoàng tử sẽ cưỡi ngựa đi chiến đấu với những con rồng phun lửa khổng lồ và hung tợn nhất, cứu công chúa khỏi vòng vây kẻ thù và cuối cùng là cưới công chúa và 2 người sống hạnh phúc tới đầu bạc răng long?

Nhưng mô típ này không xảy ra trong Dragon Hills, chàng hoàng tử không tới lâu đài để giải cứu công chúa mà hắn cướp hết số vàng trong ngục rồng và bỏ mặc nàng cô đơn. Vì tức giận, công chúa đã cưỡi rồng, đuổi theo tên hoàng tử xấu xa, vượt qua nhiều thử thách, nơi đầy những chông ngai và cạm bẫy nguy hiểm để hoàn thành nhiệm vụ trả thù.

Video giới thiệu game Dragon Hills trên Android

Tải game Dragon Hills cho nền tảng Windows Phone

Tính năng chính của game Dragon Hills trên Android

  • Lối chơi siêu vui, siêu nhanh và siêu nguy hiểm
  • Địa hình có thể bị phá hủy hoàn toàn
  • Đối đầu với con Boss
  • Các loại vũ khí, bổ trợ, áo giáp có sẵn cho bạn mở khóa và nâng cấp
  • Dễ dàng tìm hiểu, điều khiển một lần chạm trực quan kết hợp với lối chơi vô cùng sáng tạo
  • Nhiều thành tích và bảng xếp hạng leaderboard cho người chơi cạnh tranh với bạn bè của họ.
  • Game phiêu lưu lối chơi đơn giản và điên rồ!

Dragon Hills

Tựa game hành động Dragon Hills tuy mới ra mắt cách đây không lâu nhưng hiện nó đang được lùng sục khắp các chợ cung cấp ứng dụng từ Google Play Store cho tới App Store. Game không chỉ cung cấp cho người chơi cái nhìn hoàn toàn mới lạ về game đi cảnh mà nó còn làm thay đổi về điều khiển theo cơ chế vật lý, kèm theo các yếu tố như đồ họa và âm thanh thì Dragon Hills cho Android gần như là hoàn hảo.

Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển một con rồng nguy hiểm để giúp công chúa hoàn thành sứ mệnh trả thù. Trượt xuống xuyên qua lòng đất, nhảy ra khỏi mặt đất, rơi và phá hủy mọi thứ trên đường đi. Đuổi theo các hiệp sỹ, chinh phục lâu đài và khám phá các vùng đất mới vô cùng độc đáo trong Dragon Hills.

Đồ họa trong game Dragon Hills được đánh giá khá tốt, phong cách nghệ thuật quen thuộc nhưng lại không hề gây nhàm chán. Các môi trường mà nhân vật đi qua thay đổi một liên tục với thiết kế chi tiết cho ngày và đêm như: màu sắc cây cối, màu nền. Ảnh động trong game chuyển động rất mượt mà và linh hoạt, không hề lag hay dật khi chơi. Âm thanh trong game khiến người chơi có cảm giác mạo hiểm và “dật gân” hơn.

Chỉ có một chế độ chơi duy nhất trong Dragon Hills. Mặc dù vậy, game lại được chia ra làm nhiều cấp độ, trước khi đối mặt với Boss bạn cần hoàn thành đầy đủ các “mốc” định sẵn trong cấp độ đó. Một khi đã hoàn thành một level, thì vào lần chơi tiếp theo, bạn sẽ vẫn bắt đầu ở thời điểm đó. Nếu muốn chơi lại từ đầu chỉ có cách xóa dữ liệu game trong cài đặt thiết bị hoặc gỡ ứng dụng và cài đặt lại.

Mọi thứ khá dễ dàng khi bắt đầu, nhưng ngay sau đó bạn sẽ nhận ra rằng không hề dễ dàng khi để điều khiển con rồng bay, lượn, hạ cánh cũng như tận dụng được lợi thế từ các vật cản trong cuộc hành trình.

Cách chơi Dragon Hills cũng khá đơn giản theo nguyên tác chạm, giữ và nhả tay trên màn hình. Công chúa cưỡi rồng, vì vậy bạn cần điều khiển con rồng trượt dọc qua những ngọn đồi tuyết, bấm vào màn hình để con rồng đào sâu xuống lòng đất, nhả tay để nó vút lên mặt đất. “Độn thổ” càng lâu thì đà nhảy lên càng cao, đây chính là nguyên tắc trong Dragon Hills. Con rồng có thể đẩm thẳng và các ngôi nhà, các hiệp sĩ nhỏ và đôi khi bạn nhận được combo bằng cách tạo phản ứng dây chuyền (cuộn các mảnh vỡ và phá tan mọi thứ trên đường đi). Nhưng hãy coi chừng núi lửa, khiên, giáo mác nằm rải rác trên mặt đất, dưới lòng đất có thể gây hại cho con rồng.

Dragon hills for Android

Bạn cũng cần thu thập tiền vàng trên đường đi, chúng có thể hỗ trợ nâng cấp áo giáp cho rồng, gươm cho công chúa và mua các vật phẩm tăng sức mạnh như tia đóng băng, mưa sao chổi, mua các loại rồng tốt hơn với sức chịu đựng cao hơn và rất nhiều các vật phẩm khác nhau với một mức tiền nhất định. Bạn cũng có thể mua thêm vật phẩm hồi sinh, lưu ý, chỉ nên sử dụng nó khi bạn đã chạy được một quãng dài. Dragon Hills hỗ trợ người chơi mua vàng bằng tiền thật, bạn có thể cân nhắc nên chi tiêu hay không. Hoặc chỉ cần kiếm xu miễn phí bằng cách chơi thường xuyên, ăn nhiều vàng hoặc xem video để nhận xu miễn phí.

Game cũng được tích hợp bảng xếp hạng những người điểm cao và các thành tích khác nhau để tăng hấp dẫn cho game cũng như tính cạnh tranh giữa người cùng chơi. Hiện tại game hỗ trợ người chơi Android tải về và chơi miễn phí. Bạn có thể tải game mobile miễn phí Dragon Hills cho Android từ link trực tiếp hoặc file apk để chép vào thẻ nhớ.

Cài đặt Dragon Hills APK

Để cài được file Dragon Hills APK bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

4,1 (103) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.605
  • Lượt tải: 5.163
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dragon Hills

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm