Night Call Game phá án Cuộc gọi lúc nửa đêm

Tải về

3,5 (2) Raw Fury Tính phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Một người thân thiện. Kẻ tự cao. Nhà trị liệu. Kẻ thích dòm ngó… là 1 tài xế taxi chạy ca đêm ở Paris, bạn sẽ phải phục vụ nhiều hành khách khác nhau. Trong game mô phỏng điều tra phá án Night Call, bạn vô tình vướng vào vụ án giết người hàng loạt của 1 tên sát nhân điên cuồng. Vậy chúng ta cần làm gì để chứng minh mình trong sạch và phối hợp cùng cảnh sát phá án nhanh nhất có thể?

Nhập vai tài xế ca đêm và bắt đầu điều tra phá án trong Night Call
Nhập vai tài xế ca đêm và bắt đầu điều tra phá án trong Night Call

Có cốt truyện tương tự She Sees Red, một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn đang rình rập trên đường phố Paris thời hiện đại. Số lượng vụ án ngày một tăng và cảnh sát vẫn chưa bắt được tội phạm. Trong vai tài xế taxi, bạn là người may mắn sống sót sau vụ tấn công gần đây nhất của sát thủ, nhưng dư âm của vụ án vẫn còn mãi. Vừa là nhân chứng vừa bị coi là nghi can, người chơi Night Call chỉ có 7 đêm để hợp tác cùng cảnh sát tìm ra nghi phạm thực sự, hoặc bạn sẽ phải nhấn bản án oan nghiệt này. Những vụ giết người vẫn xảy ra mỗi đêm, chúng ta phải làm gì đây?

Truy tìm manh mối về kẻ giết người trong vai trò vừa là nghi can vừa là nạn nhân
Truy tìm manh mối về kẻ giết người trong vai trò vừa là nghi can vừa là nạn nhân

Night Call PC là game trinh thám kinh dị phi tuyến tính (không dựa theo bất cứ logic nào) và được phát triển theo cốt truyện chính. Dù không phải là thám tử nhưng bạn lại có những lợi thế nhất định. Công việc chạy taxi đêm cho bạn cơ hội trò chuyện với những người xung quanh, điều đó giúp họ cảm thấy thoải mái hơn và cảm thấy chuyến đi ngắn lại. Họ nói, họ chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc, cuộc đời và thậm chí cả bí mật riêng tư. Đối với hành khách, bạn không chỉ là tài xế mà còn là 1 người bạn tâm tình mà họ mới quen. Hãy làm tốt vai trò này để bắt được kẻ giết người thực sự.

Hợp tác với cảnh sát để cùng điều tra phá án trong 7 đêm
Hợp tác với cảnh sát để cùng điều tra phá án trong 7 đêm

Hãy sử dụng thời gian giới hạn mỗi đêm để thu thập manh mối nhưng vẫn phải kiếm tiền để nuôi sống bản thân. Đưa hành khách đến nơi họ muốn, lắng nghe câu chuyện của họ và trả lời 1 cách khôn ngoan. Một số hành khách chỉ là người bình thường nhưng cũng có những người sẽ tiết lộ manh mối vụ án cho bạn. Hãy làm đúng hướng dẫn để khai thác thông tin mới về các nghi phạm và đừng quên vẫn tiếp tục kiếm tiền để đổ xăng và thanh toán các hóa đơn.

Liệu bạn có thể giải mã bí ẩn trước khi quá muộn không? Hãy khẩn trương vì thời gian vẫn đang trôi…

Trò chuyện với hơn 70 hành khách để thu thập thông tin
Trò chuyện với hơn 70 hành khách để thu thập thông tin

Tính năng chính của game Night Call

  • Gặp gỡ hơn 70 nhân vật với những điều đáng ngạc nhiên hoặc thực tế trần trụi. Họ sẽ chia sẻ với bạn về cuộc sống, tâm tư tỉnh cảm trong 1 vài khoảnh khắc ngắn ngủi. Một vài câu chuyện khiến bạn xúc động, truyền cảm hứng tích cực hoặc khiến bạn buồn. Lắng nghe và giúp đỡ hành khách, biết đâu họ sẽ mang lại điều gì đó hữu ích cho bạn?
  • Toàn bộ tạo hình nhân vật và địa điểm đều được vẽ tay tuyệt đẹp với tông màu đen trắng đầy tính nghệ thuật, gợi lên sự căng thẳng thuần túy của vụ án giết người hàng loạt giữa thành phố hiện đại, xô bồ.
  • Bạn sẽ bỏ qua thông tin để tập trung kiếm tiền hoặc chỉ quan tâm đến manh mối vụ án? Hãy lựa chọn thật nhanh vì chúng ta không có nhiều thời gian.
  • Thu thập manh mối về 3 vụ án độc lập. Bạn có thể khám phá danh tính của kẻ giết người không? Hãy thận trọng, vì nghi phạm trong vụ án trước có thể có chứng cứ ngoại phạm ở vụ tiếp theo.
Bối cảnh game Night Call là thủ đô Paris hoa lệ
Bối cảnh game Night Call là thủ đô Paris hoa lệ

Lưu ý: game Night Call có chứa ngôn ngữ, hình ảnh bạo lực nên không phù hợp với trẻ em và người thần kinh yếu. Cân nhắc kỹ trước khi download Night Call và chơi trên thiết bị cá nhân của bạn.

Cấu hình chơi game Night Call

  • Hệ điều hành: Windows 7.
  • CPU: Intel Core i3-7100, AMD FX-8100 hoặc tương đương.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: Intel UHD 630, Geforce GTX 275, Quadro 2000D hoặc tương đương.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 2GB để cài đặt và chơi game Night Call.
  • Card âm thanh: tùy ý.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Night Call

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm