LabBuster cho Android 1.1.4 Game bắn quái vật trong phòng thí nghiệm

Tải về

4 (1) LoadComplete Miễn phí 09 Dung lượng: 78 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

LabBuster là một game bắn súng diệt quái hấp dẫn, nơi bạn có nhiệm vụ ngăn chặn các con quái vật thoát khỏi phòng thí nghiệm.

Săn quái vật nguy hiểm trong game LabBuster

Phòng thí nghiệm là nơi nghiên cứu, tạo ra các sinh vật dị hợm, thậm chí là nguy hiểm. Nhưng bạn có nghĩ một ngày nào đó các sinh vật này sẽ tìm cách thoát ra ngoài và gây nguy hại cho loài người? Mối đe dọa này đã xảy ra trong LabBuster.

Các quái vật nguy hiểm đã phá vỡ các ống nghiệm, và tìm cách thoát ra khỏi phòng thí nghiệm. Chúng ẩn nấp khắp mọi nơi. Mặc dù có diện mạo khá dễ thương, nhưng đừng nhân nhượng. Nhiệm vụ của bạn là không để bất cứ kẻ nào sống sót.

Tải game LabBuster cho Android

Là một trò chơi bắn súng casual góc nhìn từ trên xuống, LabBuster có cách điều khiển khá đơn giản. Người chơi chỉ cần di chuyển ngón tay trên màn hình để nhân vật di chuyển theo hướng mong muốn. Khi đó, một nút Roll sẽ xuất hiện. Bạn có thể ấn vào đó để nhân vật di chuyển xoay vòng nhanh chóng, nhằm tránh các viên đạn tấn công từ kẻ dịch hoặc vượt qua chướng ngại vật.

Chiến đấu chống lại các con trùm mạnh

Một điều cần chú ý rằng, khi bạn di chuyển thì bạn không thể tấn công. Vì thế, nếu đối mặt với quái vật và muốn bắn chúng, hãy thả tay khỏi màn hình để nhân vật dừng lại và bắn.

Khi quái vật bị tiêu diệt, bạn sẽ nhận được vàng và các vật phẩm giá trị. Bên cạnh đó, sau mỗi màn chơi, bạn có thể nâng cấp súng và khả năng bắn của mình, chẳng hạn như bắn hai đạn cùng lúc hoặc tăng độ chính xác.

Thỉnh thoảng, gamer sẽ phải đối mặt với trùm cuối khá to lớn, dai sức và nguy hiểm. Hãy cố gắng tiêu diệt tất cả và hoàn thành sứ mệnh cứu thế giới nhé!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: LabBuster