Last Clan: Survival cho Android 1.0.13 Game chiến lược chiến tranh xây dựng đế chế

Tải về

3 (1) TOPJOY Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Last Clan: Survival là một trò chơi chiến lược chiến tranh miễn phí cho di động, sở hữu lối chơi và đồ họa mang tính cách mạng, cùng nhiều tính năng thú vị.

Last Clan: Survival là một trò chơi chiến lược chiến tranh hấp dẫn

Trong game Last Clan: Survival, bạn vào vai một trong những hậu duệ của chủng tộc hùng mạnh, có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các thế lực tà ác và những kẻ thất thế để cứu và thống trị thế giới.

Tính năng nổi bật của game Last Clan: Survival cho Android

Chiến dịch

Chiến đấu với các cấp độ kẻ thù khác nhau. Bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng nếu đánh bại kẻ thù, sử dụng những thứ đó để xây dựng đế chế của mình.

Xây dựng đế chế

Khám phá, mở rộng, khai thác… làm mọi thứ để xây dựng vương quốc của bạn. Thời đại và dân số có mối liên quan chặt chẽ với nhau. Chìa khóa để tăng dân số là làm cho vùng đất của bạn trở nên an toàn và đáng sống hơn. Khám phá khu vực chưa biết, thu thập tài nguyên, mở rộng lãnh thổ để xây dựng đế chế của mình.

Xây dựng đội quân mạnh mẽ, chiến lược

Phát triển nền văn minh

Bắt đầu phát triển nền văn minh của bạn, dẫn dắt nhân loại tiến đến một nền văn minh cao hơn, tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn.

Triệu hồi anh hùng

Những anh hùng huyền thoại được đặt dưới sự chỉ huy của bạn để chinh phục thế giới hỗn loạn này. Họ được người dân khắp các quốc gia ca ngợi nhờ sở hữu những kỹ năng độc đáo và đang chờ bạn chiêu mộ. Thời thế tạo anh hùng. Chính trong thời điểm khó khăn, người anh hùng mới lộ diện. Hãy cùng họ viết lên huyền thoại.

Chọn vị thần cho mình

Thờ phượng các vị thần và có được sức mạnh thần thánh, sử dụng nó để đánh bại những kẻ thù truyền kiếp.

Huấn luyện rồng

Những con thú huyền thoại luôn sẵn sàng giúp sức cho bạn. Đánh thức quái thú - sinh vật huyền thoại có sức mạnh khổng lồ. Huấn luyện chúng hộ mệnh của bạn để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn.

Viết lại lịch sử

Tham gia cuộc chiến và tự mình viết lại lịch sử hoành tráng của vương quốc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Last Clan Survival

Liên quan, thay thế