Disney Realm Breakers cho Android 10098 Game chiến lược chiến đấu cùng các anh hùng Disney, Pixar

Tải về

3 (1) JOYCITY Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Disney Realm Breakers là một trò chơi chiến lược có các nhân vật Disney được phát triển bởi JOYCITY, hiện có sẵn cho Android ở dạng ra mắt thử nghiệm tại Philippines, Úc, Singapore và Malaysia. Tham gia game, bạn sẽ bước vào vương quốc Noi, một hành tinh từng rực rỡ nhưng giờ bị bao vây bởi Quân đoàn Scourge độc ác, đe dọa nhấn chìm mọi thứ trong bóng tối.

Nhưng đừng lo lắng, vì đã có lời kêu gọi các anh hùng từ khắp vũ trụ Disney và Pixar trỗi dậy và cứu Noi.

Cùng các anh hùng Disney, Pixar bảo vệ vương quốc khỏi kẻ thù trong game Disney Realm Breakers
Cùng các anh hùng Disney, Pixar bảo vệ vương quốc khỏi kẻ thù trong game Disney Realm Breakers

Chuẩn bị bảo vệ hành tinh Noi khỏi sự diệt vong sắp xảy đến trong Disney Realm Breakers

Noi là một thế giới giả tưởng được tạo ra hoàn toàn bởi trí tưởng tượng, là nơi tuyệt đẹp và ẩn chứa đầy điều kỳ diệu. tuy nhiên, một thế lực tà ác cổ xưa đã thức giấc, gây ra tai họa trên khắp vùng đất. Thế lực nguy hiểm này được biết đến với cái tên: Quân đoàn Scourge - luôn tìm cách nuốt chửng mọi thứ trên đường đi của nó.

Khi Noi đang trên bờ vực sụp đổ, những anh hùng dũng cảm đã quyết định đứng lên đẩy lùi bóng tối đang xâm chiếm.

Tham gia Disney Realm Breakers, bạn sẽ bước vào trận chiến, thành lập một đội gồm các Hiệp sĩ Disney và Pixar mạnh mẽ để ngăn chặn bước tiến của Scourge. Từ những cuộc phiêu lưu táo bạo của Aladdin đến những chiến công anh hùng của The Incredibles, các bạn phải liên kết với nhau để bảo vệ thị trấn, sống sót trước sự tấn công dữ dội của Quân đoàn Scourge.

Hợp nhất các đội quân của bạn để trở nên mạnh mẽ
Hợp nhất các đội quân của bạn để trở nên mạnh mẽ

Tham gia vào các Trận chiến Rumble hoành tráng, dẫn dắt các Hiệp sĩ của bạn chiến đấu chống lại Quân đoàn Scourge.

Thể hiện kế hoạch chiến lược và sức mạnh chiến thuật để đánh lừa kẻ thù và giành chiến thắng. Tuy nhiên, chiến thắng không chỉ giành được trên chiến trường; bạn cũng phải tập trung vào việc xây dựng và mở rộng thị trấn, tăng cường phòng thủ và thu thập tài nguyên để bổ sung cho lực lượng của mình.

Nếu muốn chinh phục những thử thách khó khăn hơn, hãy bước vào các trận chiến trong chế độ Field Battles. Hợp lực với các đồng minh để chiến đấu đến trung tâm lãnh thổ của Quân đoàn Scourge. Hợp tác cùng nhau để giành lại các địa danh đã chiếm được và giải phóng Noi khỏi nanh vuốt của bóng tối. Hợp tác là điều cần thiết khi bạn thực hiện các chiến lược khôn ngoan để đánh bại những đối thủ đáng gờm cản đường.

Thu thập các chiến binh Disney và Pixar đa dạng
Thu thập các chiến binh Disney và Pixar đa dạng

Khi số phận của Noi đang gặp nguy hiểm, chúng ta phải bước lên chiến đấu và giành lại vùng đất này về phía mình. Với lòng dũng cảm và quyết tâm, chúng ta sẽ giành chiến thắng, bảo tồn bản chất của những gì đã khiến Noi và các thế giới được kết nối với nó trở nên kỳ diệu.

Cuộc chiến giành Noi đã bắt đầu, và chỉ nhờ sự đoàn kết và sức mạnh, lực lượng ánh sáng mới có thể chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10098
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế