Last Fortress - Gamota cho iOS Game chiến lược SLG thiết lập lại thế giới mới

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 15

Last Fortress - Gamota cho iOS là game chiến lược sinh tồn, mở ra câu chuyện về thế giới hậu tận thế, sau khi trải qua đại thảm họa virus zombie diệt vong mọi sự sống. Người chơi với tư cách là một cựu cảnh sát, cũng là một trong số ít những người sống sót còn lại, sẽ phải đứng lên và lãnh đạo mọi người, hợp tác cùng nhau chống lại thây ma và khôi phục thế giới.

Trong quá trình này, game thủ sẽ tập hợp nhóm người sống sót để xây dựng một nơi trú ẩn, cũng là căn cứ điểm dưới lòng đất cho mọi hoạt động sản xuất và phát triển, đồng thời ngăn chặn zombie tấn công, tìm ra phương pháp hóa giải virus để trả lại bình yên cho thế giới.

Nhiệm vụ trong Last Fortress - Gamota cho iOS

Bước vào thế giới hậu tận thế trong Last Fortress - Gamota cho iOS, người chơi có 2 nhiệm vụ chính cần thực hiện. Đầu tiên là thu thập tài nguyên để xây dựng tòa nhà và phát triển căn cứ, củng cố nơi trú ẩn để tạo một lớp bảo vệ an toàn cho tất cả người sống sót.

Sau khi thành lũy đã vững chắc, người chơi cần thiết lập đội quân chiến đấu để ra ngoài và tiến hành chinh chiến với những nhóm người khác. Mỗi khi hạ gục được zombie hay chiếm đóng căn cứ khác, người chơi sẽ nhận được tài nguyên để nâng cấp tòa nhà và cường hóa sức mạnh quân đội của mình.

Tính năng chính trong Last Fortress - Gamota cho iOS

Last Fortress - Gamota cho iOS sở hữu đồ họa 2D cổ điển quen thuộc, với tạo hình nhân vật được thiết kế tỉ mỉ để thể hiện sức mạnh và trang bị mang theo của mỗi người. Mỗi anh hùng đều có một bộ kỹ năng và đảm nhận vai trò riêng biệt, cho phép game thủ thỏa sức xây dựng đội quân chiến đấu theo phong cách của mình.

Xây dựng lại thế giới ngầm là ưu tiên hàng đầu tân thủ cần chú ý. Sự sống còn phụ thuộc vào khả năng xây dựng chiến lược, lên chiến thuật, lập kế hoạch bố trí kiến trúc, tăng tốc nghiên cứu, nâng cao sức mạnh tổng thể để sẵn sàng phản công trước làn sóng zombie tấn công.

Liên Minh chiến lược có thể đồng hành cùng mọi người, hỗ trợ lẫn nhau trong việc xây dựng nơi trú ẩn, đồng thời tham chiến đánh phá loot đồ từ những bang hội khác.

Thám hiểm viễn chinh khắp bản đồ để săn lùng tài nguyên, từ đó xây dựng lại trật tự thế giới mới, giành chiến thắng trong đấu trường hàng trăm người chơi, chiếm đóng Eden.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về