Last Fortress - Gamota cho Android Game chiến lược sinh tồn trước virus zombie

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 18

Last Fortress - Gamota cho Android là game chiến lược sinh tồn trong bối cảnh hậu tận thế đầy khốc liệt. Trò chơi đưa game thủ vào thế giới sau khi đại dịch virus zombie càn quét qua khắp nơi, đẩy con người tới đường cùng, phải đối mặt với thảm họa diệt vong.

Tải game Last Fortress - Gamota cho Android để bắt đầu ngay hành trình chiến đấu chống lại zombie, bảo vệ sự sống còn và phục dựng lại thế giới.

Lối chơi Last Fortress - Gamota cho Android

Trong vai một cựu cảnh sát, người chơi gánh trên mình trọng trách tập hợp và chỉ huy những người còn sống sót nhằm khôi phục lại sự sống cho thế giới. Bằng cách thu thập tài nguyên còn sót lại, liên minh người sống sót sẽ xây dựng nơi trú ẩn dưới lòng đất để tránh sự truy đuổi của đám thây ma, dần dần nâng cấp tòa nhà, triển khai chiến lược phòng thủ và tấn công.

Điểm nổi bật của Last Fortress - Gamota cho Android

Thiết kế nơi trú ẩn

Người chơi được tự do thiết kế và xây dựng căn cứ, các tòa nhà, thiết lập và điều chỉnh bố cục khu vực. Nâng cấp các tòa nhà để cải thiện hiệu quả sản xuất, từ đó tăng thêm người sống sót làm việc cho căn cứ, củng cố cơ sở để sống sót.

Chiêu mộ anh hùng

Để hỗ trợ người sống sót, các anh hùng có thể được triệu tập. Mỗi anh hùng có điểm mạnh riêng, được kết hợp với các phe khác nhau để tạo ra đội siêu mạnh. Người chơi có thể ra lệnh cho họ thu thập tài nguyên hoặc xông pha chiến đấu với zombie.

Huấn luyện binh sĩ

Huấn luyện đội quân để mọi binh sĩ đều là hạt nhân mạnh mẽ, sẵn sàng xuất trận, thu thập các tài nguyên còn sót lại tại những khu vực hoang vu nhất, săn lùng và tiêu diệt thây ma, phục dựng lại thành phố.

Tham gia Liên Minh

Trong hành trình sinh tồn khó khăn này, không ai bị bỏ lại và cũng không một ai cô đơn. Tham gia hoặc tự mình xây dựng một liên minh gồm những người sống sót dũng cảm nhất, đồng tâm hiệp lực hướng về mục tiêu cao cả, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Dù là hợp tác với nhau hay cạnh tranh giành chiến thắng, đoàn kết sẽ giúp mọi người vượt qua tất cả.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về