Last Fortress - Gamota Game chiến lược sinh tồn bối cảnh hậu tận thế

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 78

Last Fortress - Gamota là một trò chơi chiến lược sinh tồn, đưa game thủ vào bối cảnh tận thế, trong đó bạn phải thoát khỏi vùng đất hoang bị nhiễm zombie. Sinh tồn là mục tiêu hàng đầu mọi người cần hướng tới trong một thế giới đầy rẫy thây ma. Trò chơi có phong cách đồ họa cổ điển độc đáo khiến nó trở nên khác biệt so với các game zombie khác cùng thể loại.

Trong Last Fortress - Gamota, người chơi sẽ tiến hành xây dựng một đế chế dưới lòng đất trong khi tìm kiếm những người sống sót khác. Nếu tìm thấy thì người chơi được họ giúp đỡ thực hiện công việc như thu thập tài nguyên, tham gia sản xuất và chiến đấu. Do nguồn lực và tài nguyên có hạn, người chơi nên ưu tiên xây dựng tòa nhà cho căn cứ trú ẩn dưới lòng đất của mình.

Xây dựng căn cứ trú ẩn dưới lòng đất
Xây dựng căn cứ trú ẩn dưới lòng đất

Mọi người có thể tải Last Fortress - Gamota trên PC thông qua trình giả lập như BlueStacksLDPlayer,... để tận hưởng trò chơi trên màn hình lớn hơn, với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh tốt hơn.

Điểm nổi bật của Last Fortress - Gamota

Trong Last Fortress: Underground, người chơi đảm nhận vai trò chỉ huy và dẫn dắt những người sống sót còn lại. Game thủ có thể xây dựng một đội lính, nhặt tài nguyên và chiến đấu với lũ zombie.

Trong khi thiết lập căn cứ dưới lòng đất của mình, game thủ đồng thời phải thu thập tài nguyên để cải thiện và mở rộng nó, chẳng hạn như máy phát điện và các vật phẩm khác. Trò chơi này tương tự như Fallout Shelter và Bunker: Zombie Survival Games nhưng có sức hấp dẫn riêng.

Chiến đấu chống lại zombie
Chiến đấu chống lại zombie

Mỗi thành viên của nhóm sống sót đều có bộ kỹ năng riêng giúp cả nhóm có thể chống chọi trong điều kiện khắc nghiệt. Với tư cách là người lãnh đạo, game thủ chịu trách nhiệm quản lý và chỉ đạo các kỹ năng của bác sĩ, thợ mỏ, đầu bếp và những công nhân lành nghề khác nhằm hoàn thành mục tiêu. Mỗi người đều có điểm mạnh và điểm yếu, do đó chìa khóa thành công là biết cách tận dụng các kỹ năng của mỗi cá nhân trong nhiều tình huống khác nhau.

Giao nhiệm vụ cho những người sống sót khác
Giao nhiệm vụ cho những người sống sót khác

Last Fortress - Gamota tập trung vào việc xây dựng và sinh tồn trong thế giới hậu tận thế. Hãy trải nghiệm để tạo căn cứ ngầm của riêng bạn và chiến đấu với lũ thây ma. Đây là một trong những game chiến thuật zombie có các sự kiện game hấp dẫn, tài nguyên chế tạo toàn diện và nhiều kỹ thuật sinh tồn khác nhau để đạt được mục tiêu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 273
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức: