Last Fortress: Underground cho iOS 1.250.043 Game phát triển pháo đài dưới lòng đất, diệt zombie

Tải về

3 (1) LIFE IS A GAME Miễn phí 27

Xây dựng và mở rộng pháo đài dưới lòng đất của bạn để sống sót trong ngày tận thế zombie! Đó là nhiệm vụ của bạn trong game nhập vai Last Fortress: Underground.

Xây dựng căn cứ dưới lòng đất theo ý bạn muốn trong game Last Fortress: Underground
Xây dựng căn cứ dưới lòng đất theo ý bạn muốn trong game Last Fortress: Underground

Lâu đài - cộng đồng những người sống sót lớn nhất đã đổ sụp. Từng là ngọn hải đăng hy vọng cuối cùng vào thời hậu tận thế, nó giờ đây cũng chịu chung số phận với phần còn lại. Giữa hỗn loạn, một nhóm nhỏ những người sống sót đã cố gắng trốn vào vùng hoang dã cằn cỗi.

Ban là chỉ huy của nhóm người sống sót này. Trong khi chạy trốn khỏi zombie - những kẻ đã phá hủy nơi trú ẩn cuối cùng của loài người, bạn bắt gặp một tòa nhà nhô lên khỏi mặt đất. Cạn kiệt nguồn cung và không có nhiều lựa chọn, bạn quyết định nương náu trong tòa nhà này. Tại đây, người chơi sẽ bắt đầu chiến dịch sinh tồn trong thế giới đầy rẫy zombie.

Khai thác sức mạnh với các chú chuột vàng
Khai thác sức mạnh với các chú chuột vàng

Đặc trưng của game Last Fortress: Underground cho Android

Xây dựng và tùy chỉnh căn cứ

Mở rộng nơi trú ẩn của bạn với vô số cơ sở như Satellite Nexus, Power Generators, Mission Control… Thiết kế căn cứ ngầm dưới lòng đất theo cách bạn thích trong game Last Fortress Underground.

Các anh hùng và người sống sót

Mọi anh hùng và người sống sót đều sở hữu những kỹ năng sinh tồn đặc biệt, giúp họ sống sót trong thời tận thế. Từ đầu bếp, bác sĩ, kỹ sư cho tới nhà khoa học, thợ mở và binh lính, bạn được tùy ý sử dụng các kỹ năng của họ sao cho hiệu quả.

Chiến đấu với đám zombie hung hăng và đông đảo
Chiến đấu với đám zombie hung hăng và đông đảo

Thành lập tổ đội

Tập hợp một nhóm các anh hùng phong phú, mỗi người có những kỹ năng độc đáo. Kết hợp đội theo chiến lược sẽ giúp bạn chinh phục và chiến thắng cả những tình huống nguy hiểm, khó khăn nhất.

Khám phá thế giới hoang dã

Phiêu lưu bên ngoài nơi trú ẩn và thu thập những nguồn tài nguyên giá trị trong những vùng đất đổ nát. Dựng trại để làm căn cứ chuyển tiếp hoặc nơi tập kết tài nguyên. Nhưng hãy cảnh giác, zombie có thể tấn công bất cứ lúc nào.

Thiết lập liên minh với bạn bè

Chiến đấu một mình là vô cùng khó khăn. Vì thế, tại sao bạn không sát cánh bên bạn bè? Tham gia hoặc tạo một liên minh và tiêu diệt các thây ma gớm ghiếc cùng đồng minh của mình. Hỗ trợ đồng minh bằng cách tăng tốc quá trình xây dựng và các nghiên cứu công nghệ của họ. Đây một tình huống hai bên cùng có lợi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.250.043
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế