State of Survival cho iOS 1.13.40 Game sinh tồn trong thế giới zombie chết chóc

Tải về

4 (2) KingsGroup Holdings Miễn phí 224

Chào mừng bạn đến với State of Survival – một thế giới hậu tận thế, đổ nát và đầy nguy hiểm bởi dịch Zombie hoành hành. Bạn là một trong số ít những người còn sống sót và có nhiệm vụ chiến đấu để đẩy lùi đại dịch.

Tái xây dựng lại căn cứ để làm nơi trú ngụ trong game State of Survival
Tái xây dựng lại căn cứ để làm nơi trú ngụ trong game State of Survival

State of Survival là game hành động bắn súng kết hợp sinh tồn mới đến từ KingsGroup Holdings – “cha đẻ” của các game mobile đình đám như Z Day: Hearts of Heroes, Dino War: Survival... Dù chỉ mới ra mắt vài ngày, State of Survival đã có 500 nghìn lượt tải về và được đánh giá 4,7 sao trên cửa hàng ứng dụng App Store. Đây là thành tích khá ấn tượng mà các nhà phát hành đều mong muốn đạt được khi tung ra một game mới.

Game State of Survival lấy bối cảnh là một thế giới vừa trải qua đợt dịch zombie. Đã 6 tháng trôi qua kể từ ngày đại dịch zombie bùng phát. 6 tháng sống trong nỗi kinh hoàng, cô lập, gian khổ và chết chóc. Hầu hết mọi người đều không thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này và đã nhiễm bệnh. Nhưng bạn đã làm được điều đó. Giờ đây, đã đến lúc bạn phải đứng lên, thu thập những thứ cần thiết cho cuộc sinh tồn, tập hợp bạn bè để cùng nhau đẩy lùi bệnh dịch, cứu đất nước.

Xác định vị trí của những người sống sót, họ sẽ trở thành anh hùng trong cuộc chiến sinh tồn
Xác định vị trí của những người sống sót, họ sẽ trở thành anh hùng trong cuộc chiến sinh tồn

Dịch bệnh zombie bùng phát dữ dội và lây lan khắp mọi nơi đã hủy hoại toàn bộ đất nước, xóa sổ nền văn minh. Tất cả quân đội, chính phủ buộc phải sơ tán xuống các đường hầm dưới lòng đất ẩn náu. Mặt đất giờ đây thuộc về thây ma và cả những người sống sót đủ can đảm chống lại bọn chúng, giành giật lại từng vùng đất.

Đoàn kết với bạn bè hoặc chống lại những người sống sót khác. Làm bất cứ điều gì bạn muốn để sinh tồn. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng. Zombie xuất hiện ở khắp mọi nơi. Tài nguyên trở nên cực kỳ khan hiếm và bạn phải tận dụng những thứ còn sót lại để cứu vãn xã hội loạn lạc này.

Chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chiến chống lại thây ma
Chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chiến chống lại thây ma

Game State of Survival for iOS mang đến một thế giới hoàn toàn mới, đầy rẫy nguy hiểm, ngột ngạt nhưng cũng nhiều cơ hội. Sức mạnh to lớn đang chờ đợi những người đủ táo bạo và dũng cảm để nắm bắt nó. Nhưng nhớ rằng hãy luôn cảnh giác phía sau lưng bạn bởi không phải tất cả những người sống sót đều thân thiện như họ đã từng khi còn khỏe mạnh.

Lập lại trật tự cho thế giới trong State of Survival
Lập lại trật tự cho thế giới trong State of Survival

Tính năng nổi bật của game State of Survival cho iOS

Tái xây dựng

Trò chơi sinh tồn này đưa người chơi đến một khu định cư cũ nát (Settlement) và nhiệm vụ của bạn là xây dựng lại nó để để tạo thành một nơi trú ẩn an toàn cho những người sống sót và là nền móng cho đế chế trong thế giới hậu tận thế của bạn.

Cứu giúp

Cứu những người sống sót khác để tăng số lượng người trong nhóm bạn, tăng cường sức mạnh. Xác định vị trí của những người có khả năng đặc biệt, họ sẽ trở thành anh hùng trong cuộc chiến với đại dịch này.

Nghiên cứu

Căn bệnh zombie đang biến đổi nhanh chóng. Hãy học cách để hiểu nó. Bất cứ ai có thể kiểm soát được dịch bệnh sẽ có quyền kiểm soát cả quốc gia.

Thu thập tài nguyên phục vụ cho công cuộc sinh tồn
Thu thập tài nguyên phục vụ cho công cuộc sinh tồn

Xã hội hóa

Số lượng mang đến sức mạnh. Tạo lập đồng minh và tạo nên các mối quan hệ đối tác chiến lược để sống sót qua cơn ác mộng ở vùng đất hoang tàn với vô số zombie. Tham gia lực lượng để nghiền nát bất cứ ai muốn lợi dụng bạn.

Lập lại trật tự thế giới

Đây là nhân loại 2.0. Chính bạn sẽ là người lập lại các quy tắc cho sự tiến bộ của loài người.

Khi xuống đường diệt zombie, các trận chiến trong State of Survival diễn ra theo lối thủ thành giống như các trò chơi Tower Defense. Bạn sẽ xây dựng các ụ súng tự động và cùng đồng đội xả súng không ngừng nghỉ vào đám thây ma khát máu cực kỳ đông đảo. Ngoài ra, người chơi còn nhận được sự giúp sức của một chú chó trung thành.

Nội dung mới nhất của game State of Survival

State of Survival 1.13.40

  • Nội dung mới update và bản vá của phiên bản State of Survival 1.13.40 như sau:
  • Sự kiện Halloween Kinh hoàng (Frightful Halloween): Đã đến lúc bữa tiệc ma quái trở lại! Khi màn đêm buông xuống, bạn đã sẵn sàng khiêu vũ với những hồn ma chưa? Hãy tham gia những sự kiện Halloween bao gồm Lừa hay Lộc, Halloween Ma ám, Cuộc đua Quà tặng, Frank Bảnh Bao và Bất ngờ Trên không để nhận được những vật phẩm Trang trí, Diện mạo Khung hình, Diện mạo Hành quân, Diện mạo THD chủ đề Halloween và những giải thưởng khác.
  • Tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng vật phẩm tài nguyên để giúp quy trình hiệu quả hơn.
  • Tối ưu hóa cách tính điểm của Giải đấu Hồ chứa để tránh chênh lệch điểm quá lớn giữa hai phe.
  • Đối với mỗi loại binh lính T11 trong số ba loại, bổ sung thêm 3 công nghệ mới giúp giảm mức tiêu thụ tài nguyên cho huấn luyện và trị thương, cùng với thời gian yêu cầu để trị thương.
  • Tối ưu hóa phần thưởng cho sự kiện Đánh bại Tử Thần (Destroy the Reaper).

State of Survival 1.11.0

Sự kiện Ngày Trái đất

  • Ngày Trái Đất - Chiến dịch Giải cứu Động vật: Hoàn thành các nhiệm vụ điểm do tổ chức bí ẩn đưa ra trong mỗi stage để nhận Mũi tên (Arrow), và bằng cách đạt được thứ hạng quy định, bạn sẽ kiếm được thêm phần thưởng!
  • Lâm tặc nhiễm bệnh: Chống lại các lâm tặc zombie để thu giữ các Arrow và nhiều nguồn cung cấp tuyệt vời khác.
  • Ngày Trái Đất - Thời gian Giải cứu: Hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định để nhận thêm Mũi tên và vật tư tuyệt vời, bao gồm Swing of Nature Decoration.
  • Mũi tên quyền năng: Nhận thêm nhiều Arrow bằng cách sử dụng Speedup và Biocap, thu thập tài nguyên trong Vùng hoang dã, thu thập tài nguyên trong Khu định cư, tiêu diệt Người nhiễm bệnh và đi khám phá.

Sự kiện The Walking Dead Crossover

  • Oasis Guess: Tham gia hàng ngày vào bài kiểm tra The Walking Dead để giành được những giải thưởng lớn bao gồm cả quà tặng vật chất.
  • Mysterious Visitor: Hoàn thành lần theo dấu vết của manh mối để mở khóa một anh hùng bí ẩn.
  • Survival Challenge: Trải nghiệm sinh tồn sau khải huyền hoàn toàn mới do lối chơi khám phá nhập vai và tương tác mang lại. Mọi lựa chọn bạn đưa ra đều rất quan trọng!
  • Survival Documentary: Chơi Thử thách sinh tồn và thách thức các thành tích khác nhau! Có rất nhiều thành tựu bí mật ẩn trong tất cả các khu vực của trò chơi. Hãy tìm chúng và giành được những phần thưởng lớn!
Tham dự nhiều sự kiện mới liên kết với trong The Walking Dead
Tham dự nhiều sự kiện mới liên kết với trong The Walking Dead

State of Survival 1.7.60

1. Thêm Tòa nhà Danh dự Liên minh mới

  • Các liên minh cần phải đạt Bậc yêu cầu trong Cuộc chiến Liên minh hoặc Đại chiến Liên minh để mở khóa tính năng này.
  • Tòa nhà Danh dự Liên minh không thể bị tấn công và sẽ thêm phần thưởng thu thập tài nguyên cho liên minh.
  • Diện mạo và chức năng của tòa nhà có liên quan đến bậc lịch sử cao nhất của liên minh.

2. Thêm tính năng cấp sao cho các công trình

  • Tính năng này sẽ được mở khóa khi "Cải tổ" Cục tình báo quốc gia hoàn thành.
  • Người chơi có thể nâng cấp sao khi tòa nhà đạt cấp 30. Binh lính sẽ nhận được thêm tiền thưởng khi cấp sao của các tòa nhà liên quan tăng lên.

3. Đã thêm quy tắc điểm liên quan đến "tiêu thụ vật liệu Cấp Sao" trong sự kiện Kẻ mạnh nhất sẽ tồn tại.

4. Tối ưu nhiệm vụ hàng ngày

  • Tối ưu hóa logic hoạt động trong giao diện nhiệm vụ.
  • Độ khó của nhiệm vụ giảm xuống, do đó, nhiều người chơi có thể nhận được phần thưởng từ các nhiệm vụ hàng ngày.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.13.40
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 364,1 MB
  • Lượt xem: 669
  • Lượt tải: 224
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: State of Survival

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm