Last Mage Standing cho Android 2.080 Game Battle Royale trong thế giới phép thuật

Tải về

5 (1) Roboto Games Miễn phí 41 Dung lượng: 102 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chơi với 100 người khác trong các trận chiến Battle Royale, phòng thủ tháp co-op và nhiều chế độ khác trong game nhập vai hành động nhịp độ nhanh Last Mage Standing.

Tham gia các trận chiến hành động nhịp độ nhanh đầy phấn khích trong game Last Mage Standing
Tham gia các trận chiến hành động nhịp độ nhanh đầy phấn khích trong game Last Mage Standing

Chiến đấu một mình hoặc lập nhóm với bạn bè trong nhiều chế độ PvE và PvP khác nhau trong 3 phút nhanh chóng. Thu thập và nâng cấp một đội hình các vệ binh, kết hợp họ với các khả năng phép thuật, sức mạnh để giành quyền thống trị.

Tính năng nổi bật của game Last Mage Standing cho Android

Các chế độ nhiều người chơi

  • Battle Royale (Solo hoặc nhóm 3 người) – PvP: Chiến đấu để sinh tồn khi một mình hoặc cùng tổ đội 3 người. Thu thập các khả năng phép thuật ẩn trong nhiều môi trường khác nhau và chống lại hàng trăm người chơi khác.
  • OwerTower Defense (tổ đội) – PvE: Lập nhóm tối đa 4 người chơi để bảo vệ viên pha lê phép thuật trước các làn sóng kẻ thù đang tấn công. Làm việc cùng nhau để đặt bẫy và phòng thủ tự động, đảo bảo giành chiến thắng.
  • OldHold the Gold (Đối đầu giữa 2 đội) – PvP: Lấy được nhiều vàng nhất có thể trong chế độ chơi nhịp độ nhanh này. Chờ đợi sự đảo ngược nhanh chóng khi bạn và nhóm của mình chiến đấu để sống sót. Nếu bị đánh bại, vàng của bạn sẽ bị lấy. Tận hưởng sự phấn khích và giành chiến thắng từ thất bại.
Trận chiến Battle Royale 100 người cùng chơi
Trận chiến Battle Royale 100 người cùng chơi

Thu thập và nâng cấp

Chọn trở thành một trong 12 Vệ binh gồm Pháp sư, Chiến binh, Rogue, Cung thủ, Falconer, Công chúa băng giá, Poisonous Tracker, Reaper... Mỗi người có các đòn tấn công và khả năng riêng biệt. Họ cũng có thể được tăng cấp và trang bị với những skin tuyệt vời.

Trang bị cho chiến binh

Chọn từ hàng tá khả năng khác nhau để sử dụng trong trận chiến, từ các sinh vật phép thuật cho tới vũ khí và tòa nhà. Chọn khả năng của bạn một cách khôn ngoan để kết hợp với Vệ binh, phù hợp phong cách chơi và chế độ game.

Khám phá các Vệ binh mới với khả năng độc đáo khác nhau
Khám phá các Vệ binh mới với khả năng độc đáo khác nhau

Bảng xếp hạng

Kiếm phần thưởng khi đứng đầu các bảng xếp hạng. Cạnh tranh là khó khăn nhưng phần thưởng cực kỳ xứng đáng.

Thành lập các khối đồng minh

Hình thành một liên minh lâu dài với những người chơi khác, cùng nhau chiến đấu và kiếm được nhiều phần thưởng hơn nữa.

Lập team với bạn bè và cùng nhau chiến đấu
Lập team với bạn bè và cùng nhau chiến đấu

Game Last Mage Stand Android cho phép bạn tải về miễn phí nhưng có một số vật phẩm trong game có thể được mua bằng tiền thật. Để vô hiệu hóa tính năng này, hãy tắt mua hàng trong phần cài đặt trên thiết bị.

Nếu bạn đang chơi Rules of Survival hay PUBG Mobile nhưng muốn "đổi gió" một chút, hãy thử Last Mage Stand nhé! Chắc chắn sự hấp dẫn của nó không kém gì so với hai trò chơi kia đâu!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.080
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 102 MB
  • Lượt xem: 168
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Last Mage Standing

Liên quan, thay thế