Last Outlaws cho iOS 1.1.4 Game quản lý đội đua moto đường phố

Tải về

3 (1) seal Media Miễn phí 01

Bạn yêu thích các chương trình truyền hình về đua moto, tội phạm và mafia? Vậy thì Last Outlaws chính là thứ bạn đang tìm kiếm. Trò chơi có sự kết hợp giữa các thể loại gồm chiến lược, nhập vai, quản lý theo một cách độc đáo.

Game Last Outlaws lấy bối cảnh là một thành phố vô luật lệ San Verde của California
Game Last Outlaws lấy bối cảnh là một thành phố vô luật lệ San Verde của California

Lấy bối cảnh là một thành phố vô luật lệ San Verde của California, nơi trú ngụ của rất nhiều băng đảng tội phạm mafia khác nhau, nhiệm vụ của bạn trong Last Outlaws là quản lý và đưa câu lạc bộ moto của mình trở nên hùng mạnh.

Tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật của bạn
Tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật của bạn

Người chơi cần điều hành, mở rộng khu vực của mình, tuyển mộ thành viên mới và quản lý một đội gồm các tay đua cực ngầu. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trang bị cho họ nhiều loại súng và kỹ năng có sẵn. Cuối cùng là chọn nhân vật phù hợp, đối mặt với kẻ thù và giành chiến thắng.

Tính năng nổi bật của game Last Outlaws cho iOS

Quản lý nhóm của bạn, thành lập câu lạc bộ môtô và kiểm soát thành phố

Cơ sở của bạn nằm trong một khu đô thị điển hình của Mỹ, có hơn 20 tòa nhà có thể nâng cấp. Quản lý cơ sở, tạo dòng tiền liên tục để thực hiện các giao dịch. Giao cho đội của bạn các nhiệm vụ, đào tạo nâng cấp tay đua, đổi lấy hàng hóa cần thiết để nâng cấp và phát triển một đế chế đua moto trường tồn. Nhưng hãy cẩn thận bởi các câu lạc bộ moto đối thủ như Siren Sisters luôn thử thách bạn trong chế độ Câu chuyện thú vị. Chiến đấu, đánh bại chúng và thống trị thành phố.

Hàng chục tay đua khác nhau để bạn kết nạp vào đội của mình
Hàng chục tay đua khác nhau để bạn kết nạp vào đội của mình

Phát triển đội môtô và thu thập các tay đua

Bạn cần một đội đua tốt? Last Outlaws có hơn 40 nhân vật đích thực tham gia câu lạc bộ của bạn. Có rất nhiều gameplay khác nhau, từ PvE chơi tới PvP, từ solo chơi tới tổ đội. Nhận vật của bạn sẽ có được kinh nghiệm sau những lần đối đầu. Đào tạo để họ mạnh hơn, trang bị thêm những vũ khí chết người để đánh bại các câu lạc bộ motor đối phương.

Đua và giành chiến thắng các đối thủ
Đua và giành chiến thắng các đối thủ

Thu thập súng và vật phẩm mạnh mẽ

Hơn 20 loại súng ở nhiều kiểu dáng và cấp độ khác nhau, chẳng hạn súng ngắn mạnh mẽ hay súng trường tấn công chính xác. Sự lựa chọn là của bạn. Hãy trang bị cho câu lạc bộ của mình những trang bị tốt nhất để đủ sức thống trị.

Game chiến lược hấp dẫn

Các trận chiến trực quan, tuyệt đẹp được tự động hóa, nhưng kỹ năng của bạn mới quan trọng, vì chính bạn quyết định cách trang bị vũ khí cho nhân vật của mình. Hãy tìm ra cách thiết lập hoàn hảo để đẩy lùi đối thủ, đánh bại họ và leo lên vị trí cao.

Vô số vũ khí mạnh mẽ khác nhau để bạn trang bị cho nhân vật
Vô số vũ khí mạnh mẽ khác nhau để bạn trang bị cho nhân vật

Yếu tố nhập vai và các tính năng xã hội

Thiết kế diện mạo cho nhân vật của bạn trở nên tuyệt nhất, ngầu nhất. Bạn có thể lập nhóm với những người chơi khác và thành lập Motor Clan. Hãy nghĩ ra một cái tên thật cool và thiết kế biểu tượng bắt mắt. Bạn có thể chỉ định các cấp bậc và nhiệm vụ cho anh em trong đội, quyết định chiến lược khi đối đầu một Motor Clan mạnh mẽ khác trong thị trấn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 417,8 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Last Outlaws

Liên quan, thay thế